บลจ.ไทยพาณิชย์ อัปเกรดแอปพลิเคชัน SCBAM Fund Click พร้อมก้าวไปอีกขั้นกับความคุ้มค่าเหนือระดับกับทุก Click ที่ลงทุน

ข่าวหุ้น-การเงิน Tuesday July 30, 2024 11:54 —ThaiPR.net

บลจ.ไทยพาณิชย์ อัปเกรดแอปพลิเคชัน SCBAM Fund Click พร้อมก้าวไปอีกขั้นกับความคุ้มค่าเหนือระดับกับทุก Click ที่ลงทุน

นางสาวศุภรัตน์ อารีย์วงศ์ Executive Director กลุ่มกลยุทธ์การตลาดและผลิตภัณฑ์การลงทุน บริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุน ไทยพาณิชย์ จำกัด ("SCBAM") เปิดเผยว่า SCBAM พร้อมเคียงข้างนักลงทุน สนับสนุนทุกเป้าหมายการลงทุน และมุ่งหวังให้การลงทุนในสินทรัพย์ทุกประเภททั่วโลกเป็นเรื่องง่ายที่นักลงทุนทุกคนสามารถเข้าถึงได้โดยผ่านแอปพลิเคชัน SCBAM Fund Click ที่เปิดให้บริการย่างเข้าสู่ปีที่ 6 ซึ่งได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี โดยเฉพาะความพิเศษของกองทุน e-class ที่ฟรีค่าธรรมเนียมการซื้อและการบริหารจัดการ มีกองทุนรวมให้เลือกหลากหลายครบทุกประเภทสินทรัพย์ทั่วโลก ทั้งรูปแบบกองทุนปกติ และกองทุนลดหย่อนภาษี SSF e-class Exclusive เฉพาะแอปพลิเคชัน SCBAM Fund Click เท่านั้น โดยครั้งนี้ SCBAM พร้อมก้าวไปอีกขั้นกับการสะสม Points จากการลงทุนเพื่อแลกรับของรางวัล สร้างความคุ้มค่าให้นักลงทุนมากขึ้น และอีกหนึ่งความพิเศษกับ Fund Click Membership ที่จะมาเสริมโอกาสสร้างความคุ้มค่าให้นักลงทุนแบบเหนือกว่า โดยนักลงทุนที่สนใจเริ่มต้นลงทุน Click แบบคุ้มค่ากับ SCBAM สามารถเข้าไปดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน SCBAM Fund Click ผ่าน App Store ในระบบ IOS และ Play Store ในระบบ Android ได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

'SCBAM Fund Click' แอปพลิเคชันการลงทุนแบบครบวงจร ที่มาพร้อมกับอีก 2 ฟีเจอร์ใหม่ ที่จะสร้างทุก Click ลงทุนให้คุ้มค่ามากขึ้นกว่าเดิม โดยทุกการลงทุน 1,000 บาท(*) จะได้รับ Points สะสมเพื่อแลกรับของรางวัล และ Click ให้พิเศษ! กับ Fund Click Membership ที่ให้สิทธิประโยชน์การสะสม Points ได้มากขึ้นตามระดับสมาชิก เพื่อเข้าใกล้เป้าหมายการแลกของรางวัลได้ง่ายขึ้น อีกทั้ง SCBAM ยังเพิ่มความสะดวกให้กับนักลงทุนที่ลงทุนในกองทุนลดหย่อนภาษีด้วยการชำระผ่านบัตรเครดิต SCB หรือ CardX นอกจากนี้ นักลงทุนยังสามารถติดตามทุกเรื่องการลงทุนได้ด้วยตนเองเพียงแค่ Click แอปพลิเคชันนี้ ไม่ว่าจะเป็นการอัพเดทข่าวสารการลงทุนที่เป็นประโยชน์และรวดเร็ว ข้อมูลพอร์ตลงทุน ค้นหาข้อมูลกองทุน ทั้งกองทุนแนะนำ กองทุนยอดนิยม กองทุนผลตอบแทนดี และโปรโมชันดีๆ จาก SCBAM ได้อีกด้วย

นางสาวศุภรัตน์ กล่าวเพิ่มเติมว่า "ตลอดระยะเวลา 6 ปีที่ผ่านมา จำนวนนักลงทุนบนแอปพลิเคชัน SCBAM Fund Click เติบโตอย่างก้าวกระโดด โดยในปี 2566 มีจำนวนนักลงทุนเพิ่มขึ้นกว่า 40%YoY จากความพิเศษของกลุ่มกองทุน e-class ที่ฟรีค่าธรรมเนียมการซื้อและการบริหารจัดการ เสริมด้วยกองทัพกองทุนคุณภาพจาก SCBAM ที่มาพร้อมกับแคมเปญพิเศษแบบ Exclusive รวมถึงการเป็นแอปพลิเคชันที่ใช้งานง่าย มีฟังก์ชันครบตอบโจทย์ทุกเรื่องการลงทุน ทั้งนี้ มองว่าการพัฒนาและเพิ่มฟีเจอร์แอปพลิเคชันครั้งนี้ เป็นการยกระดับประสบการณ์ด้านการลงทุนในยุคดิจิทัลให้กับนักลงทุน และหวังว่า SCBAM Fund Click จะเป็นหนึ่งแอปพลิเคชันลงทุนกองทุนรวมที่ครองใจนักลงทุนทุกกลุ่ม สอดคล้องกับวัตถุประสงค์แรกเริ่มของ SCBAM ที่ต้องการช่วยให้การลงทุนเพื่อสร้างความมั่งคั่งระยะยาวเป็นเรื่องง่ายสำหรับทุกคน"

การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนควรทำความเข้าใจลักษณะสินค้า เงื่อนไขผลตอบแทน ความเสี่ยง รวมถึงควรขอคำแนะนำเพิ่มเติมจากผู้ประกอบธุรกิจก่อนตัดสินใจลงทุน สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมและรับหนังสือชี้ชวนได้ทุกวันทำการที่ บลจ.ไทยพาณิชย์ หรือ SCBAM Client Relations โทร. 02 777 7777 สนใจเปิดบัญชีลงทุนผ่านแอปพลิเคชัน SCBAM Fund Click ได้ที่ https://scbam.link/scbam_fund_click


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ