กรุงศรี ออโต้ ตอกย้ำการเป็นที่ 1 ในใจผู้ใช้รถ คว้ารางวัล Marketeer No.1 Brand Thailand ในหมวด Auto Leasing ต่อเนื่องเป็นปีที่ 3

ข่าวเศรษฐกิจ Tuesday July 30, 2024 13:00 —ThaiPR.net

กรุงศรี ออโต้ ตอกย้ำการเป็นที่ 1 ในใจผู้ใช้รถ คว้ารางวัล Marketeer No.1 Brand Thailand ในหมวด Auto Leasing ต่อเนื่องเป็นปีที่ 3

'กรุงศรี ออโต้' ผู้นำธุรกิจสินเชื่อยานยนต์ครบวงจร เครือธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) นำโดยนายคงสิน คงคา ประธานคณะเจ้าหน้าที่ด้านธุรกิจสินเชื่อยานยนต์ ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) คว้ารางวัล "No.1 Brand ในกลุ่ม Auto Leasing" จากงานประกาศรางวัล Marketeer No.1 Brand Thailand 2024 แบรนด์ยอดนิยมอันดับ 1 ของประเทศไทย ต่อเนื่องเป็นปีที่ 3 ตอกย้ำความไว้วางใจจากลูกค้าและคู่ค้า และความสำเร็จบนเป้าหมายในการเป็นที่ 1 ในใจผู้ใช้รถ ภายใต้การดำเนินธุรกิจตามแนวทางการให้สินเชื่ออย่างรับผิดชอบของกรุงศรี ออโต้ (Krungsri Auto Responsible Lending) และการสานต่อพันธกิจในการสร้างสรรค์ชีวิตผู้ใช้รถให้ดีขึ้น ณ ห้องฉัตรา บอลรูม โรงแรมสยามเคมปินสกี้ กรุงเทพฯ เมื่อเร็ว ๆ นี้

รางวัล Marketeer No.1 Brand Thailand 2024 แบรนด์ยอดนิยมอันดับ 1 ของประเทศไทย มาจากการสำรวจความคิดเห็นของผู้บริโภคทั่วประเทศเพื่อค้นหา 'แบรนด์แห่งผู้นำ' ในหลากหลายหมวดธุรกิจ โดยสำรวจทั้งในมิติของการรับรู้และความชื่นชอบที่มีต่อแบรนด์ รวมทั้งลักษณะเฉพาะตัวของแบรนด์ อาทิ ความน่าเชื่อถือ คุณภาพของสินค้าและบริการ และเอกลักษณ์ของแบรนด์ เป็นต้น


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ