The Seven Deadly Sins: Grand Cross ฉลองครบ 4.5 ปี ไปกับเฟสติวัล ที่ผู้เล่นไม่ควรพลาด !

ข่าวเทคโนโลยี Tuesday July 30, 2024 13:05 —ThaiPR.net

The Seven Deadly Sins: Grand Cross ฉลองครบ 4.5 ปี ไปกับเฟสติวัล ที่ผู้เล่นไม่ควรพลาด !

เน็ตมาร์เบิ้ล ผู้พัฒนาและให้บริการเกมมือถือคุณภาพสูงชั้นนำ ได้ปล่อยอัปเดตเกมใหม่สำหรับ The Seven Deadly Sins: Grand Cross (7DS) เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองครบ 4.5 ปี โดยอัปเดตใหม่ล่าสุดนี้ได้นำเอาเฟสติวัล สุดปังมา พร้อมเสนออัศวินคนใหม่, กิจกรรมสุดพิเศษ, คอนเทนต์ใหม่, และอีกมากมาย !

ผู้เล่นสามารถร่วมเฉลิมฉลอง The Seven Deadly Sins: Grand Cross ครบ 4.5 ปี ได้โดยเข้ามาสัมผัสความสนุกกับหลากหลายกิจกรรมที่มาในธีมของเฟสติวัล และคอนเทนต์ใหม่อื่น ๆ ได้แล้วตั้งแต่วันนี้:

  • อัศวินใหม่: พบกับ [ค้อนแห่งความเที่ยงธรรม] เทพสายฟ้า ธอร์ อัศวินที่สามารถเล่นได้แล้ววันนี้
  • สุ่มเฟสติวัลเทพ : คว้าโอกาสรับอัศวินใหม่ [ค้อนแห่งความเที่ยงธรรม] เทพสายฟ้า ธอร์ ซึ่งจะเป็นรางวัลการันตีที่ 900 แต้มสะสม ผู้เล่นยังสามารถรับหลากหลายอัศวิน UR หรือ SSR ที่ 300 และ 600 แต้มสะสม อาทิ [ผู้นำทางดวงวิญญาณ] ราชินี เฮล, [แสงแห่งผู้พิทักษ์] ราชินี เอลิซาเบธ, และ <อัศวิน 7 บาป> ผู้ข้ามขีดจำกัด บัน ! สุ่มเฟสติวัลเทพ จะมีให้เล่นจนถึงวันที่ 3 กันยายน
  • สุ่มขอบคุณสุดพิเศษครบ 4.5 ปี 7 บาป: ผู้เล่นสามารถรับอัศวินที่สามารถเล่นได้ในระดับ UR Lv.90 โดยใช้ตั๋วสุ่มขอบคุณสุดพิเศษ ซึ่งสามารถรับได้ผ่านการเช็คชื่อในเกม พร้อมเพลิดเพลินไปกับคัมภีร์อัศวิน [ผู้นำทางแห่งวัลฮัลลา] วัลคีรีส์ เมเกอร์ดา จะเป็นรางวัลการันตีที่ 100 แต้มสะสม, [ราชินีทรงเสน่ห์] เทพีแห่งความงาม เฟรยา ที่ 200 แต้มสะสม, และอัศวิน SSR ที่ 300 แต้มสะสม ไปจนถึงวันที่ 3 กันยายน
  • สงครามบอสสุดพิเศษ : ยักษ์ ยาร์การ์ และ ยักษ์ เกรฟ จะปรากฏตัวเป็นไฟนอลบอส ผู้เล่นสามารถแลกเปลี่ยนไอเทมการเงินที่ได้รับจากการเคลียร์บอสเป็นหลากหลายรางวัลต่าง ๆ ได้ อาทิ แพ็กการ์ดฉลองครบ 4.5 ปี, คอสตูมแฟนอาร์ต บรุนฮิลด์, สร้อยคอแห่งวิวัฒน์ UR, และอีกมากมาย !
  • อัปเดตเพิ่มเติม: บทที่ 8 พร้อมให้ผู้เล่นได้สัมผัสความสนุก ชั้น 4 ได้ถูกเพิ่มเข้ามาใน สงครามสัตว์อสูร เฮรสเวลก์ อีกทั้งผู้เล่นยังสามารถสัมผัสกับระบบใหม่ในการเสริมพลังค่าความสามารถของวัตถุศักดิ์สิทธิ์ นอกจากนี้ คัมภีร์อัศวิน ใหม่ยังได้ถูกแนะนำเข้ามาในเกมเพื่อสนับสนุนการเติบโตของผู้เล่น เมื่อเคลียร์ภารกิจรายวันแล้ว ผู้เล่นใหม่และผู้เล่นที่กลับมาจะได้รับวัตถุดิบสำหรับการพัฒนามากมาย เช่น สร้อยคอแห่งวิวัฒน์ SSR และ เหรียญปลุกพลังแฝง และโอกาสในการสุ่มอัศวิน

เกม The Seven Deadly Sins: Grand Cross ได้นำเรื่องราวและการผจญภัยของ The Seven Deadly Sins ให้กลายมาเป็นเกมมือถือที่พร้อมมอบประสบการณ์การเล่นเกมที่มีการต่อสู้และอนิเมชันอันน่าดึงดูดและสนุกสนาน พบกับภาพกราฟิกและฉากคัทซีนมากกว่า 100 ฉากที่มีความละเอียดสูงสุดตระการตาแบบ 3 มิติ ยิ่งไปกว่านั้นยังมีการแคสนักพากย์เสียงชาวญี่ปุ่นเพื่อมาพากย์เสียงเหล่าตัวละครและทำให้เหล่าอัศวิน 7 บาป และดินแดนบริทาเนียมีชีวิตสมจริงอีกด้วย !

ดาวน์โหลดเกม The Seven Deadly Sins: Grand Cross ได้แล้วทั้งทาง Google Play และ App Store และสามารถติดตามข้อมูลและรายละเอียดเกี่ยวกับเกมเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ และทาง Facebook

Based on the manga "The Seven Deadly Sins" by Nakaba Suzuki originally serialized in the weekly SHONEN MAGAZINE published by Kodansha Ltd.

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ