WINMED ส่งซิกแนวโน้มธุรกิจครึ่งปีหลังสดใส ลงนามโครงการคัดกรองมะเร็งปากมดลูกกลุ่มสตรีจังหวัดจันทบุรี ผนึกพันธมิตรให้บริการ WINMED Cares หวังดันรายได้โตเข้าเป้า

ข่าวเศรษฐกิจ Tuesday July 30, 2024 13:11 —ThaiPR.net

WINMED ส่งซิกแนวโน้มธุรกิจครึ่งปีหลังสดใส ลงนามโครงการคัดกรองมะเร็งปากมดลูกกลุ่มสตรีจังหวัดจันทบุรี ผนึกพันธมิตรให้บริการ WINMED Cares หวังดันรายได้โตเข้าเป้า

บมจ.วินเนอร์ยี่ เมดิคอล (WINMED) ส่งสัญญาณครึ่งปีหลังธุรกิจขยายตัวต่อเนื่อง หนุนรายได้และกำไรเติบโตจากแนวโน้มโครงการตรวจคัดกรอง "มะเร็งปากมดลูก" ในกลุ่มสตรี ดีเกินคาด ล่าสุด ลงนามกับ อบจ.จันทบุรี ส่งมอบ HPV Self-collect test ฟากผู้บริหาร "นันทิยะ ดารกานนท์" ระบุใช้โครงการ WINMED Cares จับมือกับพันธมิตรทั้งภาครัฐและภาคเอกชนให้บริการตรวจแบบครบวงจร สนับสนุนรายได้ ปี 67 เติบโตตามแผน

นายนันทิยะ ดารกานนท์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท วินเนอร์ยี่ เมดิคอล จำกัด (มหาชน) (WINMED) ผู้นำเข้าและจำหน่ายเครื่องและชุดอุปกรณ์ สำหรับการเก็บ การตรวจวิเคราะห์ วินิจฉัย และการบำบัดรักษาทางการแพทย์ เปิดเผยว่าแนวโน้มภาพรวมการดำเนินธุรกิจในครึ่งปีหลังยังมีทิศทางที่ดีต่อเนื่อง ล่าสุดบริษัทฯ ได้ลงนามบันทึกข้อตกลง MOU กิจกรรมรณรงค์การตรวจคัดกรองมะเร็งปากมดลูก และมะเร็งลำไส้ใหญ่ ระหว่างองค์การบริหารส่วนจังหวัดจันทบุรี และสำนักงานหลักประกันสุขภาพแห่งชาติ เขต 6 จังหวัดระยอง ได้เพิ่มอีก 1 โครงการ โดยได้ส่งมอบชุดตรวจคัดกรองมะเร็งปากมดลูก HPV Self-collect test จำนวน 10,000 test เพื่อส่งเสริมสตรีไทยเข้าถึงบริการการตรวจและการป้องกัน หากตรวจพบเชื้อ HPV ก็ลดความเสี่ยง รู้เร็ว และสามารถรักษาได้ทันท่วงที รวมถึงส่งมอบชุดตรวจคัดกรองมะเร็งลำไส้ใหญ่อีกจำนวน 10,000 test

ทั้งนี้ บริษัทฯ เดินหน้าโครงการตรวจคัดกรอง "มะเร็งปากมดลูก" ในกลุ่มสตรี ไปแล้วรวมทั้งหมด 7 จังหวัดได้แก่ นครราชสีมา กำแพงเพชร กาญจนบุรี ปราจีนบุรี นครศรีธรรมราช พัทลุง และจันทบุรี ซึ่งเป็นจังหวัดล่าสุดเมื่อปลายเดือนกรกฎาคม 2567 ซึ่งนับว่าประสบความสำเร็จอย่างดี จากการดำเนินโครงการต่อเนื่อง และล่าสุดยังรอลงนามอีกหลายจังหวัดในสิ้นปีนี้ ที่จะทำให้รายได้และกำไรเติบโตอย่างแข็งแกร่ง

สำหรับโครงการ WINMED Cares บริษัทฯ ได้จับมือกับพันธมิตรภาคเอกชน อาทิ การบินไทย, เครือ CP, ไทยน้ำทิพย์ และบริษัทชั้นนำต่างๆ ซึ่งมีกระแสตอบรับอย่างดี โดย WINMED จะมาช่วยอำนวยความสะดวกการตรวจคัดกรองมะเร็งปากมดลูกด้วยตนเองฟรี ในสตรีกลุ่มเป้าหมาย ภายใต้งบประมาณการเบิกจ่ายของสำนักงานหลักประกันสุขภาพแห่งชาติ (สปสช.) สำหรับสตรีไทยที่มีอายุ 30-59 ปี ซึ่งพันธมิตรหลายรายให้ความสนใจ และเข้าร่วมโครงการยาวถึงสิ้นปี

ในส่วนของกลุ่มผลิตภัณฑ์ธนาคารโลหิตและความปลอดภัยของโลหิต บริษัทฯ ได้ออกหน่วยรับบริจาคโลหิตและเกล็ดโลหิตเคลื่อนที่เพิ่มอีก 2 หน่วย ทำให้ปัจจุบันมีหน่วยรับบริจาคโลหิตและเกล็ดโลหิตเคลื่อนที่รวม 9 หน่วยทั่วประเทศ จากความต้องการปริมาณโลหิตและเกล็ดโลหิตของสถานพยาบาล ซึ่งจะเป็นอีก 1 ปัจจัยสนับสนุนให้มีรายได้สูงขึ้น ตามแผนการขยายธุรกิจ

ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของ WINMED กล่าวอีกว่า ในปี 2567 บริษัทฯ จะดำเนินการตามแผนงานโดยมุ่งเน้นการเติบโตอย่างมั่นคง โดยเราจะนำเสนอกลยุทธ์ นวัตกรรมด้านการแพทย์ รวมถึงธุรกิจใหม่เพื่อส่งเสริมให้คนไทยมีสุขภาพที่ดีและปลอดภัยจากโรคร้าย ภายใต้แนวคิด "Making IMPACT with Meaningful Purposes" นอกจากนี้ยังมี New Project ต่างๆ ซึ่งจะช่วยสนับสนุนยอดขายเติบโตอย่างแข็งแกร่ง ผลักดันรายได้เติบโตในอนาคตอย่างยั่งยืน


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ