"กิฟฟารีน" มาแรงแซงโค้ง คว้า 5 รางวัล "อย.ควอลิตี้ อวอร์ด 2567" การันตียืนหนึ่ง! คุณภาพผลิตภัณฑ์-สถานประกอบการดีเด่นอย่างต่อเนื่อง

ข่าวเศรษฐกิจ Tuesday July 30, 2024 13:16 —ThaiPR.net

พญ.นลินี ไพบูลย์ ประธานกรรมการ บริษัท กิฟฟารีน สกายไลน์ ยูนิตี้ จำกัด และกลุ่มบริษัทในเครือกิฟฟารีน ในฐานะเป็นสถานประกอบการผลิตผลิตภัณฑ์สุขภาพ คว้ารางวัล "อย.ควอลิตี้ อวอร์ด ประจำปี พ.ศ. 2567" ถึง 5 รางวัล จากสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา (อย.) ตอกย้ำความมุ่งมั่นในการผลิตสินค้าและบริการที่มีคุณภาพสูง และเป็นไปตามหลักเกณฑ์และมาตรฐานที่ อย. กำหนด โดยรางวัลที่ได้รับในปีนี้ ประกอบด้วย

รางวัลผลิตภัณฑ์สุขภาพดีเด่น จำนวน 1 รางวัล

  • รางวัลผลิตภัณฑ์สุขภาพดีเด่น ประเภทส่งเสริมการใช้วัตถุดิบภายในประเทศ
  • ผลิตภัณฑ์ แพททรีน่า อโรมาเธอราพี บาธ ออยล์ คลีน เอ็น เฟรช

    บริษัท กิฟฟารีน สกายไลน์ แลบบอราทอรี่ แอนด์ เฮลท์แคร์ จำกัด

    รางวัลสถานประกอบการดีเด่น จำนวน 4 รางวัล

  • รางวัลสถานประกอบการดีเด่นด้านเครื่องสำอาง
  • บริษัท กิฟฟารีน สกายไลน์ แลบบอราทอรี่ แอนด์ เฮลท์แคร์ จำกัด

  • รางวัลสถานประกอบการดีเด่นด้านวัตถุอันตราย
  • บริษัท กิฟฟารีน สกายไลน์ แลบบอราทอรี่ แอนด์ เฮลท์แคร์ จำกัด

  • รางวัลสถานประกอบการดีเด่นด้านอาหาร
  • บริษัท สกายไลน์ เฮลท์แคร์ จำกัด

  • รางวัลสถานประกอบการดีเด่นด้านผลิตภัณฑ์สมุนไพร
  • บริษัท สกายไลน์ เฮลท์แคร์ จำกัด

    รางวัล "อย.ควอลิตี้ อวอร์ด" เป็นรางวัลที่มอบให้กับผลิตภัณฑ์สุขภาพและสถานประกอบการผลิตผลิตภัณฑ์สุขภาพที่มีคุณภาพสูง และเป็นไปตามมาตรฐานของ อย. การที่กิฟฟารีนได้รับรางวัลนี้ สะท้อนให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของบริษัทฯ ในการผลิตสินค้าและบริการที่มีคุณภาพ และความใส่ใจในความปลอดภัยของผู้บริโภค

    โดย นท.นพ.จักรพงศ์ ไพบูลย์ รองประธานกรรมการ บริษัท กิฟฟารีน สกายไลน์ ยูนิตี้ จำกัด และ พญ.ใจทิพย์ ไพบูลย์ รองประธานกรรมการ บริษัท กิฟฟารีน สกายไลน์ แลบบอราทอรี่ แอนด์ เฮลท์แคร์ จำกัด เป็นผู้แทนเข้ารับรางวัลจากนายสมศักดิ์ เทพสุทิน รัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข ณ ห้องรอยัล จูบิลี่ บอลรูม อิมแพ็ค เมืองทองธานี

    โดยพญ.นลินี ไพบูลย์ ประธานกรรมการ บริษัท กิฟฟารีน สกายไลน์ ยูนิตี้ จำกัด กล่าวว่า "รู้สึกยินดีและภาคภูมิใจมากๆ รางวัลนี้ถือเป็นเครื่องยืนยันถึงความมุ่งมั่นของกิฟฟารีนในการผลิตสินค้าและบริการที่มีคุณภาพ และใส่ใจในความปลอดภัยของผู้บริโภค เรามุ่งมั่นที่จะพัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการของเราให้ดียิ่งขึ้น เพื่อตอบสนองทุกความต้องการของลูกค้า"

    ทั้งนี้ กิฟฟารีนเป็นแบรนด์สินค้าสัญชาติไทย ที่ถือได้ว่ามีผลิตภัณฑ์สุขภาพที่ครองใจผู้บริโภคมากมายผลิตภัณฑ์ตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภค ประสบความสำเร็จทั้งในด้านการผลิตและการจัดจำหน่าย ปัจจัยที่ทำให้กิฟฟารีนได้รับการการันตีจากการได้รับรางวัลต่างๆ มากมายนั้น มีหลายปัจจัย ปัจจัยแรกคือ มีวิสัยทัศน์ที่ชัดเจน พร้อมมุ่งมั่นที่จะเป็นผู้นำในธุรกิจเครือข่าย มุ่งมั่นที่จะสร้างความสุขให้กับทุกคน ปัจจัยที่สองคือ มีทีมงานที่มีความสามารถ ทุ่มเทและมุ่งมั่นที่จะทำงานให้ประสบความสำเร็จ ปัจจัยที่สามคือ มีผลิตภัณฑ์และบริการที่มีคุณภาพ ทันยุคทันสมัย โดยผลิตภัณฑ์ของกิฟฟารีนมีคุณภาพ ได้มาตรฐานระดับสากล และได้รับการยอมรับจากผู้บริโภคทั้งในและต่างประเทศ ปัจจัยที่สี่คือ มีระบบการตลาดที่แข็งแกร่ง มีประสิทธิภาพ ครอบคลุมทุกกลุ่มเป้าหมาย และสามารถเข้าถึงผู้บริโภคได้อย่างกว้างขวาง

    นอกจากนี้กิฟฟารีนยังมีแผนที่จะพัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการให้ดียิ่งขึ้น เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าทุกกลุ่ม เชื่อว่ากิฟฟารีนจะสามารถบรรลุเป้าหมายที่ตั้งไว้ได้ รวมถึงสามารถสร้างความเชื่อมั่นและความไว้วางใจให้กับลูกค้าได้อย่างมั่นคงยาวนานอีกด้วย


    เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ