เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป ฉลองการเดบิวต์ครบรอบ 8 ปี ของ BLACKPINK ส่งคอนเสิร์ต BLACKPINK WORLD TOUR [BORN PINK] IN CINEMAS สัมผัสประสบการณ์พิเศษในโรงภาพยนตร์ 31 กรกฎาคมนี้!!

ข่าวบันเทิง Tuesday July 30, 2024 13:27 —ThaiPR.net

เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป ฉลองการเดบิวต์ครบรอบ 8 ปี ของ BLACKPINK ส่งคอนเสิร์ต BLACKPINK WORLD TOUR [BORN PINK] IN CINEMAS สัมผัสประสบการณ์พิเศษในโรงภาพยนตร์ 31 กรกฎาคมนี้!!

เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป มอบของขวัญพิเศษสำหรับบลิ๊งค์ชาวไทย เตรียมปล่อยภาพยนตร์คอนเสิร์ต "BLACKPINK WORLD TOUR [BORN PINK] IN CINEMAS" ของ 4 สาวเกิร์ลกรุ๊ประดับโลก BLACKPINK ประกอบด้วย จีซู, เจนนี่, โรเซ่ และ ลิซ่า ที่เดบิวต์อย่างเป็นทางการเมื่อวันที่ 8 สิงหาคม 2016 โดยภาพยนตร์คอนเสิร์ตฉลองการเดบิวต์ครบรอบ 8 ปี จะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในวันที่ 31 กรกฎาคมนี้ พร้อมกันทั่วโลกกว่า 110 ประเทศ บลิ๊งค์ชาวไทยสามารถรับชมภาพยนตร์เรื่องนี้ได้ในโรงภาพยนตร์เครือเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป ใน 80 สาขาทั่วประเทศ กว่า 1,000 รอบ พร้อมให้สัมผัสภาพความประทับใจในเวิลด์ทัวร์คอนเสิร์ตได้เต็มตาเต็มอารมณ์ยิ่งกว่าในรูปแบบพิเศษ ScreenX และ 4DX

ภาพยนตร์เรื่องนี้ได้บันทึกการแสดงสดจากการทัวร์รอบโลก "BORN PINK" ถือเป็นภาพยนตร์บันทึกการแสดงสดจากเกิร์ลกรุ๊ปที่มีการฉายในโรงภาพยนตร์มากที่สุดในโลก โดยมีกำหนดฉายในกว่า 110 ประเทศ ทั่วโลกรวมถึงประเทศไทย เพื่อให้บลิ๊งค์ชาวไทยที่เป็นแฟนคลับตัวยงของ 4 สาว วง BLACKPINK ได้สัมผัสภาพยนตร์ที่บอกเล่าความเป็นตัวตนของทั้ง 4 สาว ที่รวบรวมไว้ครบถ้วนทั้งเซ็ต "Hanok" อันโดดเด่นที่ร่ายมนตร์ใส่แฟน ๆ และสื่อทั่วโลก พร้อมฉายภาพคอนเสิร์ตที่สเกลโปรดักชั่นใหญ่ระดับโลกที่ไม่เคยมีมาก่อน อัดแน่นไปด้วยเพลงฮิตมากมายของ BLACKPINK ในเวอร์ชั่นสุดพิเศษที่เรียบเรียงใหม่เพื่อคอนเสิร์ตนี้โดยเฉพาะ แถมด้วยการแสดงที่ Gocheok Dome ในโซลและฟุตเทจจากหลาย ๆ ประเทศที่อยู่ในตารางเวิลด์ทัวร์

ร่วมสัมผัสพลังการแสดงสดของ 4 สาว วง BLACKPINK ได้ในโรงภาพยนตร์เครือเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป ใน 80 สาขาทั่วประเทศ บัตรราคาเริ่มต้น 400 บาท พิเศษ..ทุกที่นั่งจะได้รับของพรีเมียม Postcard และ Photocard ทุกที่นั่ง จองบัตรชมภาพยนตร์ผ่านทาง BORNPINKINCINEMAS.COM, แอปพลิเคชั่น Major Cineplex, www.majorcineplex.com และ ตู้จำหน่ายตั๋วหนังอัตโนมัติ E-Ticket หน้าโรงภาพยนตร์


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ