LH Bank ออกแคมเปญสินเชื่อส่วนบุคคล Happy Cash "ก้าวผ่านทุกอุปสรรค" ดอกเบี้ยเริ่มต้น 9.99% ต่อปี นาน 5 เดือน

ข่าวหุ้น-การเงิน Tuesday July 30, 2024 13:51 —ThaiPR.net

LH Bank ออกแคมเปญสินเชื่อส่วนบุคคล Happy Cash

ธนาคารแลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ จำกัด (มหาชน) หรือ LH Bank ออกแคมเปญภายใต้คอนเซ็ปต์ "ก้าวผ่านทุกอุปสรรค" ให้กับผู้สมัครขอสินเชื่อส่วนบุคคล Happy Cash เพื่อช่วยเสริมสภาพคล่องทางการเงินแก่ลูกค้า ซึ่งธนาคารให้ความสำคัญเป็นอย่างยิ่งในการให้สินเชื่อด้วยความรับผิดชอบและเป็นธรรม มุ่งหวังในการช่วยเหลือเพื่อแบ่งเบาภาระค่าใช้จ่าย ไม่ให้แบกภาระก่อหนี้จนเกินตัว รวมถึงสนับสนุนการเข้าถึงสินเชื่อส่วนบุคคลอย่างถูกต้องและมุ่งเน้นให้รู้เท่าทันมิจฉาชีพ ไม่หลงเชื่อบุคคลที่แอบอ้างหลอกให้กู้เงินออนไลน์ สินเชื่อส่วนบุคคล Happy Cash อัตราดอกเบี้ยแบบลดต้นลดดอก เริ่มต้น 9.99% ต่อปี นาน 5 เดือนแรก ขึ้นอยู่กับรายได้และอาชีพของผู้สมัคร (อัตราดอกเบี้ยที่แท้จริงอยู่ระหว่าง 20.99% - 25.00% ต่อปี) วงเงินกู้สูงสุด 5 เท่าของรายได้ หรือสูงสุด 1.5 ล้านบาท ผ่อนสบายนานสูงสุด 60 เดือน ไม่ต้องใช้บุคคลหรือหลักทรัพย์ค้ำประกัน เหมาะสำหรับพนักงานที่มีรายได้ตั้งแต่ 15,000 บาท อายุการทำงาน 6 เดือนขึ้นไป และผู้ประกอบธุรกิจส่วนตัวที่มีรายได้ตั้งแต่ 50,000 บาท ประกอบธุรกิจ 3 ปีขึ้นไป โปรโมชันพิเศษตั้งแต่วันนี้ - 31 ธันวาคม 2567

ลูกค้าที่สนใจสามารถสมัครขอสินเชื่อส่วนบุคคล Happy Cash สามารถศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ https://www.lhbank.co.th/th/personal/personalloan/ หรือ LH Bank ทุกสาขาทั่วประเทศ สอบถามโทร.1327

หมายเหตุ:

  • กู้เท่าที่จำเป็นและชำระคืนไหว
  • อัตราดอกเบี้ยพิเศษ 9.99% ต่อปี นาน 5 เดือนแรก ขึ้นอยู่กับรายได้และอาชีพของผู้สมัคร โดยอัตราดอกเบี้ยที่แท้จริงอยู่ระหว่าง 20.99% - 25.00% ต่อปี
  • อัตราดอกเบี้ยที่ปรากฏบนสื่ออ้างอิงประกาศอัตราดอกเบี้ย ณ วันที่ 5 ตุลาคม 2566 สามารถตรวจสอบอัตราดอกเบี้ย ณ ปัจจุบันได้ที่เว็บไซต์ธนาคาร
  • เงื่อนไขและอัตราดอกเบี้ยเป็นไปตามประกาศของธนาคาร
  • โปรโมชันวันนี้ - 31 ธ.ค. 67

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ