"เบทาโกร" สร้างแรงบันดาลใจเด็กไทย สู่เส้นทางนักเตะอาชีพ จับมือ "ลำพูน วอริเออร์" จัดกิจกรรมฟุตบอลคลินิก "Road to Better Growth" ที่ จ.ลำพูน

ข่าวทั่วไป Tuesday July 30, 2024 14:09 —ThaiPR.net

"บริษัท เบทาโกร จำกัด (มหาชน)" หรือ "BTG" บริษัทอาหารครบวงจรชั้นนำของไทยที่มุ่งมั่นเพิ่มคุณค่าชีวิตทุกคน ด้วยอาหารที่ดีกว่า เพื่อชีวิตที่ยั่งยืน เล็งเห็นถึงความสำคัญของการพัฒนาวงการกีฬาไทย และส่งเสริมนักกีฬาไทยภายใต้แนวคิด "คนคุณภาพ" จึงเดินหน้าสนับสนุน "สโมสรฟุตบอลลำพูน วอริเออร์" มาอย่างต่อเนื่อง เป็นระยะเวลากว่า 13 ปี ซึ่งเป็นอีกหนึ่งความภูมิใจที่ได้มีส่วนร่วมในการพัฒนาศักยภาพของนักกีฬาจากลีกระดับภูมิภาค จนก้าวมาสู่ไทยลีกในปัจจุบัน

และเพื่อเป็นการจุดประกายความฝัน ส่งต่อแรงบันดาลใจการเป็นนักกีฬาฟุตบอลอาชีพให้กับเด็กและเยาวชนไทย เบทาโกร จึงร่วมกับ สโมสรฟุตบอลลำพูน วอริเออร์ จัดกิจกรรมฟุตบอลคลินิก "Road to Better Growth" เพื่อส่งเสริมและพัฒนาทักษะด้านกีฬาฟุตบอลให้กับเด็ก ๆ ที่เป็นบุตรหลานของพนักงาน คู่ค้าและลูกค้าเบทาโกร ตลอดจนเด็ก ๆ จากโรงเรียนในพื้นที่จังหวัดลำพูนและพื้นที่ใกล้เคียง กว่า 40 คน โดยมี "คุณปิยดา ธราธิป" รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สำนักการตลาดและสื่อสารองค์กร และ "คุณนิติพงษ์ ยวนตระกูล" ผู้อำนวยการกีฬา นำทีมจัดกิจกรรมร่วมกับนักกีฬาฟุตบอลจากสโมสรลำพูน วอริเออร์ อาทิ "เจ - อัครพงศ์ พุ่มวิเศษ", "โฟแบร์ - อนันต์ ยอดสังวาลย์" และ "นนท์ ม่วงงาม" มาร่วมกันฝึกสอนทักษะฟุตบอล พร้อมถ่ายทอดประสบการณ์ ณ รังเหย้าแห่งใหม่ "ลำพูน วอริเออร์ สเตเดี้ยม" จ.ลำพูน

สำหรับกิจกรรมฟุตบอลคลินิก "Road to Better Growth" ที่จัดขึ้นในครั้งนี้ น้อง ๆ ได้เรียนรู้ทักษะด้านกีฬาฟุตบอล ไม่ว่าจะเป็น เทคนิคการวอร์มอัพแบบมืออาชีพก่อนการฝึกซ้อม การเดาะบอล การเลี้ยงลูกฟุตบอล รวมถึงทักษะความแม่นยำในการยิงฟรีคิก เทคนิคพื้นฐานผู้รักษาประตู การทดสอบความแม่นยำในการสุ่มยิงประตู และที่สำคัญยังได้ฝึกทักษะด้วยการลงแข่งขันในสนามจริง พร้อมจุดประกายความฝันสู่การต่อยอดเป็นนักกีฬาอาชีพด้วยการพูดคุยกับโค้ชตัวจริง ไม่เพียงเท่านี้ ยังมีฐานกิจกรรมอาชีพที่มากกว่ากีฬาฟุตบอล ที่น้อง ๆ ได้เรียนรู้การเป็นนักพากย์ หรือผู้บรรยายกีฬาฟุตบอลมืออาชีพ รวมถึงหลักโภชนาการ การเลือกรับประทานอาหารที่ดีมีประโยชน์ต่อร่างกาย

เบทาโกร มุ่งมั่นสนับสนุนวงการกีฬาไทย และนักกีฬาให้มีสุขภาพและคุณภาพชีวิตที่ดี เพราะเราเชื่อว่าการเข้าถึงอาหารที่ดีมีคุณภาพ ไม่เพียงจะทำให้ทุกคนมีสุขภาพที่ดีขึ้น สามารถใช้ชีวิตได้ตามไลฟ์สไตล์ที่ตนเองต้องการ ทั้งการเรียน การเล่นกีฬา และยังเป็นพื้นฐานของชีวิตที่ยั่งยืนอีกด้วย


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ