อิ่มอร่อยไปกับเมนูพิเศษประจำฤดูกาล: ทรัฟเฟิลดำ อัญมณีล้ำค่าจากใต้ผืนดิน ที่ โวลติ ทัสคาน กริลล์ แอนด์ บาร์ โรงแรมแชงกรี-ลา กรุงเทพฯ

ข่าวท่องเที่ยว Tuesday July 30, 2024 15:40 —ThaiPR.net

อิ่มอร่อยไปกับเมนูพิเศษประจำฤดูกาล: ทรัฟเฟิลดำ อัญมณีล้ำค่าจากใต้ผืนดิน ที่ โวลติ ทัสคาน กริลล์ แอนด์ บาร์ โรงแรมแชงกรี-ลา กรุงเทพฯ

สะกดทุกประสาทสัมผัสของคุณด้วยเมนูสุดพิเศษที่รังสรรค์โดย เอ็กเซ็คคิวทีฟ อิตาเลียน เชฟบรูโน เฟอร์รารี ที่นำเสนอรสชาติอันเข้มข้นอันอุดมไปด้วยกลิ่นอายจากธรรมชาติอันเป็นแหล่งกำเนิดของเห็ดทรัฟเฟิลดำ

เพลิดเพลินไปกับกลิ่นหอม เนื้อสัมผัส และรสชาติหรูหราอันเป็นเอกลักษณ์ของเห็ดทรัฟเฟิลดำ ซึ่งนับเป็นวัตถุดิบที่เป็นที่ต้องการมากที่สุดในหมู่เชฟและผู้เชี่ยวชาญด้านการทำอาหาร ด้วยคุณสมบัติพิเศษที่สามารถเปลี่ยนอาหารธรรมดาให้กลายเป็นเมนูจานพิเศษที่สร้างความประทับใจให้กับผู้ที่ได้ลิ้มลองแบบไม่รู้ลืม

เมนู 2 คอร์ส ราคาท่านละ 800++ บาท สำหรับผู้ใหญ่

เมนู 3 คอร์ส ราคาท่านละ 2,380++ บาท สำหรับผู้ใหญ่

เมนู 5 คอร์ส ราคาท่านละ 3,480++ บาท สำหรับผู้ใหญ่

ข้อเสนอพิเศษนี้สำหรับมื้อค่ำ ตั้งแต่วันที่ 8 สิงหาคม ถึง 7 กันยายน พ.ศ. 2567 เวลา 18:00 น. - 22:00 น. สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม และสำรองที่นั่งได้ที่ ฝ่ายสำรองที่นั่งห้องอาหารของโรงแรมฯ โทร. 0 2236 7777

อีเมล restaurants.slbk@shangri-la.com หรือเยี่ยมชมเว็บไซต์ได้ที่ https://bit.ly/BlackTruffleAtVoltiTuscanGrillAndBar-Media


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ