Bravo BKK ร่วมพัฒนาสังคม ส่งเสริมคุณภาพชีวิตของคนในชุมชน บริจาคสิ่งของยังชีพให้สำนักงานเขตห้วยขวาง เพื่อช่วยเหลือผู้ด้อยโอกาสผ่านโครงการ Bangkok Food Bank

ข่าวทั่วไป Wednesday July 31, 2024 08:58 —ThaiPR.net

Bravo BKK ร่วมพัฒนาสังคม ส่งเสริมคุณภาพชีวิตของคนในชุมชน บริจาคสิ่งของยังชีพให้สำนักงานเขตห้วยขวาง เพื่อช่วยเหลือผู้ด้อยโอกาสผ่านโครงการ Bangkok Food Bank

ศูนย์การค้า Bravo BKK ฟิตแอนด์ฟันมอลล์ มุ่งมั่นพัฒนาอย่างยั่งยืนและครบวงจร ให้การสนับสนุนโครงการธนาคารอาหาร BKK Food Bank Center ของสำนักงานเขตห้วยขวาง เพื่อบรรเทาการขาดแคลนอาหารในกลุ่มผู้ด้อยโอกาส กลุ่มเปราะบาง ผู้อ่อนแอ และคนยากจนในชุมชนโดยรอบ หวังเป็นส่วนหนึ่งที่ช่วยเสริมสร้างความแข็งแกร่งให้ชุมชนและส่งเสริมการแบ่งปันในสังคม

โกห์ ซู ซิง CEO Bravo BKK และ คุณเลฟวี่ ลี CXO Bravo BKK พร้อมคณะผู้บริหารศูนย์การค้า Bravo BKK ร่วมกันบริจาคสิ่งของยังชีพแก่สำนักงานเขตห้วยขวาง เพื่อสนับสนุนโครงการ BKK Food Bank Center ซึ่งเป็นโครงการภายใต้นโยบายเมืองแบ่งปัน ที่กรุงเทพมหานครดำเนินการร่วมกับภาคีเครือข่ายทั้งภาครัฐและเอกชน เพื่อช่วยบรรเทาปัญหาเศรษฐกิจให้กับกลุ่มเปราะบางในกรุงเทพฯ เช่น ผู้ป่วยติดเตียง ผู้มีรายได้น้อย และผู้ไร้ที่พึ่งพิง นอกจากนี้ยังเป็นทางเลือกสำหรับผู้ที่ต้องการแบ่งปันในการส่งมอบน้ำใจถึงผู้รับโดยตรง โดยมีสำนักงานเขตต่าง ๆ เป็นศูนย์กลางในการดำเนินงาน ให้บริการคล้ายซูเปอร์มาร์เก็ตที่กลุ่มผู้ด้อยโอกาสและกลุ่มเปราะบางสามารถนำคะแนนที่ได้รับในแต่ละเดือน รวมถึงคะแนนสะสมจากการช่วยเหลือสังคมมาแลกเปลี่ยนกับผลิตภัณฑ์ที่ต้องการได้

คุณโกห์ ซู ซิง เปิดเผยถึงความตั้งใจในการสนับสนุนโครงการนี้ว่า "เราคาดหวังเป็นอย่างยิ่งว่า ศูนย์การค้า Bravo BKK จะสามารถเป็นฟันเฟืองหนึ่งที่ช่วยขับเคลื่อนเศรษฐกิจและพัฒนาสังคมไทยให้น่าอยู่ยิ่งขึ้น จากการเริ่มต้นที่จุดเล็ก ๆ อย่างชุมชนในย่านห้วยขวาง ซึ่งเป็นพื้นที่ใกล้เคียงกับศูนย์การค้ามากที่สุด"

ทั้งนี้ ศูนย์การค้า Bravo BKK ได้ให้การสนับสนุนโครงการ Bangkok Food Bank ของเขตห้วยขวางมาอย่างต่อเนื่อง โดยพยายามคัดเลือกสิ่งของในการบริจาคให้ครอบคลุมกลุ่มปัจจัยยังชีพด้านอาหารแห้ง อาทิ น้ำดื่ม นม ข้าวสาร บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป ปลากระป๋อง และสินค้าอื่น ๆ เพื่อช่วยแบ่งเบาภาระในการจัดหาปัจจัยพื้นฐานแก่กลุ่มผู้ด้อยโอกาส กลุ่มเปราะบาง ผู้อ่อนแอ และคนยากจนในชุมชนให้มากที่สุด ซึ่งจะเป็นการส่งเสริมให้สมาชิกในชุมชนอันเป็นที่ตั้งของ Bravo BKK มีโอกาสพัฒนาคุณภาพชีวิตให้ดีขึ้น ด้วยการนำศักยภาพที่เหลือไปพัฒนาตนเอง ครอบครัว และสังคม อันจะเป็นประโยชน์ร่วมกันในสังคมไทยต่อไป

นอกจากนี้ ด้วยความมุ่งมั่นที่จะพัฒนาอย่างยั่งยืนไปพร้อมกับชุมชนและสังคมไทย ศูนย์การค้า Bravo BKK ยังวางแผนที่จะส่งเสริมคุณภาพชีวิตของชุมชนรอบข้างในทุกมิติ โดยที่ผ่านมาได้จัดกิจกรรมเพื่อสังคมหลากหลายกิจกรรม อาทิ กิจกรรมส่งเสริมสุขภาพภายในศูนย์การค้า อย่างคลาสเรียนเต้นและโยคะฟรี ทุกวันอังคาร, พุธ, และศุกร์ ซึ่งได้รับความสนใจจากประชาชนเป็นจำนวนมาก รวมถึงอีกหลายกิจกรรมที่จะเกิดขึ้นในอนาคต ภายใต้ปณิธานขององค์กรที่มุ่งมั่นจะสร้างเสริมความแข็งแกร่งให้กับชุมชนและส่งเสริมการแบ่งปันในสังคมให้เกิดขึ้นจริง


แท็ก bangkok  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ