"โบทานิก้า ลักซูรี่ วิลล่า" ลุยต่อ "ตลาดวิลล่าหรู" ป้อนดีมานด์พุ่ง เผยโฉม "Botanica Pru Jampa" เจาะจุดแข็ง "พรุจำปา" ทำเลใหม่มาแรงแห่งภูเก็ต

ข่าวอสังหา Wednesday July 31, 2024 09:01 —ThaiPR.net

เดินหน้าเสริมแกร่งพอร์ตวิลล่าหรู ตอกย้ำดีเวลลอปเปอร์อันดับหนึ่งภูเก็ต

โบทานิก้า ลักซูรี่ วิลล่า (Botanica Luxury Villas) ผู้นำอันดับหนึ่งตลาดพูลวิลล่าสุดหรูแห่งเกาะภูเก็ตด้วยประสบการณ์ในการพัฒนาอสังหาฯ ลักชัวรียาวนานกว่า 20 ปี เดินหน้าเปิดตัวโครงการล่าสุด "Botanica Pru Jampa (โบทานิก้า พรุจำปา)" โปรเจกต์ลักชัวรีพูลวิลล่ามูลค่าโครงการรวม 1,572 ล้านบาท โดดเด่นด้วยคอมมูนิตี้สุดครบครันกว่า 89 ยูนิตบนพื้นที่กว้างขวางกว่า 52,000 ตารางเมตรบนทำเล "พรุจำปา" ห่างจากท่าอากาศยานนานาชาติภูเก็ตเพียง 15 นาที ชูคอนเซปต์ Keep in Touch โอบรับธรรมชาติแสนสงบด้วยดีไซน์ที่กว้างขวางปลอดโปร่งรอบบ้าน จัดเต็มกับเวิลด์คลาสฟาซิลิตี้ตอบโจทย์เทรนด์การอยู่อาศัยเหนือระดับตามแบบฉบับของโบทานิก้า ราคาพิเศษช่วงเปิดตัวเริ่มต้นที่ 16.9 ล้านบาทกับพูลวิลล่าสไตล์ Mid-Century Modern โดย "โบทานิก้า ลักซูรี่ วิลล่า" ชวนจับตาศักยภาพของพื้นที่ "พรุจำปา" ชู 3 จุดแข็ง "ใกล้สนามบิน ติดธรรมชาติ ราคาคุ้มค่า" พาขึ้นแท่นทำเลใหม่มาแรง เตรียมรับการเติบโตของดีมานด์จากกลุ่ม Wealth ทั้งไทยและต่างชาติที่ต้องการความเป็นส่วนตัวสูง ชี้ "พรุจำปา" มีความพิเศษด้านสังคมและสิ่งแวดล้อม ด้วยบรรยากาศที่ไม่พลุกพล่านแต่ยังเชื่อมต่อทุกลักชัวรีไลฟ์สไตล์ได้อย่างไม่มีสะดุด

Botanica Pru Jampa: พูลวิลล่าหรูที่ผู้อยู่อาศัยจะได้ "Keep in Touch" กับธรรมชาติในแบบ 360 องศา

โครงการวิลล่าหรูใหม่ล่าสุด Botanica Pru Jampa นำเสนอบ้าน 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 280 ตารางเมตร พร้อม
สระว่ายน้ำส่วนตัวทุกหลังในราคาเริ่มต้น 16.9 ล้านบาท ผ่านแนวคิด Keep in Touch ที่ต้องการให้ผู้อยู่อาศัยได้คอนเน็กกับธรรมชาติด้วยบ้านในสไตล์ Mid-Century Modern จุดเด่นคือการเน้นความเรียบง่ายที่ลงตัว (Perfect Simplicity) จัดสรรทุกสเปซของวิลล่าให้ดูโปร่งโล่ง สว่าง และสบายตา พร้อมรับลมและแสงแดดธรรมชาติจากภายนอกด้วยกระจกบานใหญ่รอบด้าน ดีเทลการออกแบบใช้เส้นสายที่ดูคลีนในแบบโมเดิร์นคลาสสิก ด้านวัสดุตกแต่งเน้นสีขาว ตัดกับโทนน้ำตาลอบอุ่น เลือกใช้วัสดุไม้และหินมาสร้างบรรยากาศที่กลมกลืนไปกับธรรมชาติในพื้นที่ของพรุจำปา อีกหนึ่งไฮไลต์ของโครงการ Botanica Pru Jampa คือเวิลด์คลาสฟาซิลิตี้ที่จัดเต็มเพื่อซัพพอร์ตไลฟ์สไตล์หลากหลายของลูกบ้าน ทั้งสวนสวยขนาดใหญ่ถึง 3,000 ตารางเมตร รวมถึง Jogging Lane, สนามเด็กเล่น, คาเฟ่, คลับเฮาส์กว้างขวางที่มีทั้งฟิตเนสทันสมัยและโคเวิร์กกิ้งสเปซตอบโจทย์เทรนด์ Work From Anywhere ได้เป็นอย่างดี

เจ้าตลาดวิลล่าชี้ "พรุจำปา" มาแรง "ศักยภาพสูง-ราคาคุ้มค่า" เตรียมขึ้นแท่นไพรม์โลเคชันน่าจับตา

โครงการ Botanica Pru Jampa เป็นโครงการอันดับที่สองในพรุจำปาของโบทานิก้า หลังประสบความสำเร็จกับบิ๊กโปรเจกต์ขนาด 200 ไร่อย่าง Botanica Four Seasons มาก่อนหน้านี้ โดย นายอรรถสิทธิ์ อินทรชูติ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท โบทานิก้า ลักซูรี่ ภูเก็ต จำกัด เผยถึงศักยภาพและแนวโน้มการเติบโตของย่านพรุจำปา ว่า "โบทานิก้า ลักซูรี่ วิลล่า เล็งเห็น
จุดแข็ง 3 ข้อ ของพื้นที่พรุจำปา ข้อแรกคือทำเลที่ทิศเหนือของโครงการใกล้กับสนามบินนานาชาติภูเก็ตเพียง 15 นาที มอบความสะดวกสบายให้ลูกค้าที่ต้องเดินทางไปกรุงเทพฯ หรือต่างประเทศบ่อย ๆ นอกจากนี้ ยังเชื่อมต่อกับถนนสายหลักที่เดินทางไปยังไลฟ์สไตล์ฮับและแลนด์มาร์กสำคัญของภูเก็ตได้อย่างสะดวกสบาย รอบโครงการแวดล้อมไปด้วยแหล่งไลฟ์สไตล์ แหล่งท่องเที่ยว โรงพยาบาลชั้นนำ และโรงเรียนนานาชาติ อาทิ โรงพยาบาลบำรุงราษฎร์ โรงเรียนนานาชาติ UWC เป็นต้น และยังอยู่ใกล้กับ Thanyapura Sports & Health Resort เหมาะกับนักลงทุนที่ซื้อเพื่อปล่อยเช่าหรืออยู่อาศัยเองเป็นบ้านหลังที่สอง ข้อสองคือธรรมชาติอันอุดมสมบูรณ์ท่ามกลางวิวภูเขาเขียวชอุ่มของโซนพรุจำปา รวมถึงใกล้หาดชื่อดังหลายหาด ซึ่งช่วยสร้างบรรยากาศที่ร่มรื่น สดชื่น และผ่อนคลาย เมื่อเทียบกับความพลุกพล่านในโซนเมืองในภูเก็ต สภาพแวดล้อมที่มีความพิเศษนี้สอดรับกับดีมานด์จากกลุ่มลูกค้าที่ต้องการความเป็นส่วนตัวในเอ็กซ์คลูซีฟคอมมูนิตี้ และข้อสุดท้าย คือความคุ้มค่าการลงทุน แม้ว่าพรุจำปาจะยังไม่เป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวาง แต่เราเริ่มเห็นการเปิดตัวของหลาย ๆ โครงการคุณภาพในพื้นที่แห่งนี้ เชื่อว่าเมื่อนักลงทุนเริ่มเล็งเห็นศักยภาพและความยูนีคของทำเลนี้มากขึ้น ราคาที่ดินก็จะขยับขึ้นตามดีมานด์ในอนาคตอันใกล้ ทำให้ในตอนนี้ การลงทุนในอสังหาฯ ทำเลพรุจำปา จึงยังอยู่ในช่วงราคาที่คุ้มค่าและเข้าถึงได้มากกว่าย่านไพรม์อื่น ๆ เรามั่นใจว่าในอีกไม่ช้า 'พรุจำปา' จะกลายเป็นย่านเนื้อหอมและขึ้นแท่น The Next Prime Location แน่นอน"

Botanica Pru Jampa เป็นโครงการวิลล่าหรูลำดับที่ 27 ของโบทานิก้า ลักซูรี่ วิลล่า ในจังหวัดภูเก็ต โดยแบรนด์ประกาศเดินหน้าพัฒนาที่อยู่อาศัยมาตรฐานระดับโลกภายใต้บริการหลังการขายครบวงจรเพื่อความสะดวกสบายและความอุ่นใจของลูกค้าในทุกโครงการ "หัวใจในการดำเนินธุรกิจอย่างยั่งยืนของโบทานิก้า คือการพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยคุณภาพที่โดดเด่นด้วยทำเลศักยภาพ ดีไซน์เป็นเอกลักษณ์ และฟังก์ชันที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของกลุ่มเป้าหมาย ควบคู่ไปกับการดูแลสิ่งแวดล้อมและยกระดับชุมชนโดยรอบ โดยปี 2567 เป็นอีกหนึ่งปีที่เราเดินหน้าเติบโตอย่างมั่นคง ปีนี้เราลุยเข้าเซกเมนต์ใหม่กับโครงการคอนโดหรู HYTHE by Botanica และมีแผนเปิดตัวโครงการวิลล่าหรูแห่งใหม่ที่กะรนช่วงไตรมาสที่ 3 ก่อนหน้านี้เราได้ขยายธุรกิจสู่ตลาดใหม่ ๆ อาทิ กระบี่และหัวหิน และเตรียมลุยตลาดใหม่ ในทำเลหัวเมืองท่องเที่ยว เพื่อร่วมพัฒนาวงการอสังหาฯ ไทยและผลักดันประเทศสู่เวิลด์คลาสเดสติเนชันระดับโลก" นายอรรถสิทธิ์ อินทรชูติ กล่าวทิ้งท้าย

ผู้สนใจสามารถดูรายละเอียดของ Botanica Pru Jampa ในราคาพิเศษช่วงเปิดตัวเริ่มต้น 16.9 ล้านบาท และโครงการทั้งหมดได้ที่ botanicaluxuryvilla.com, Facebook: BOTANICA Luxury Villa หรือโทรสอบถามที่ +66 81 324 2999 และ
+66 90 399 4497


แท็ก อสังหาฯ   botani   BOT   ลุย  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ