ยาดมตราโป๊ยเซียน "ส่งแหลกแจกไม่อั้น" ชวนส่งพลาสติกเหลือใช้มาร่วมสร้างถนนเส้นประวัติศาสตร์ กับโครงการ "Poysian Go Green Together" ลุ้นรับรางวัลพิเศษมากมาย

ข่าวบันเทิง Wednesday July 31, 2024 09:24 —ThaiPR.net

ยาดมตราโป๊ยเซียน

ยาดมตราโป๊ยเซียน ชวนคนไทยส่งพลาสติกเหลือใช้มาร่วมสร้างถนนเส้นประวัติศาสตร์ กับโครงการ "Poysian Go Green Together" ที่จะนำพลาสติกไปสร้างถนน UPCYCLING มอบให้อุทยานประวัติศาสตร์พระนครศรีอยุธยา ลานหน้าวัดพระศรีสรรเพชญ์ จังหวัดพระนครศรีอยุธยา เปิดกิจกรรม "ส่งแหลกแจกไม่อั้น" แจกทุกวัน ทุกสัปดาห์ ลุ้นรับของรางวัลมากมาย ระหว่างเดือนสิงหาคม - ตุลาคม 2567 เพื่อลดปัญหาพลาสติกสะสมในชุมชน ที่สร้างปัญหามลพิษสิ่งแวดล้อมและส่งผลต่อสุขภาพได้

กิจกรรม "ส่งแหลกแจกไม่อั้น" แจกทุกวัน ทุกสัปดาห์ และรางวัลใหญ่ประจำเดือนสิงหาคม 2567      

  • ผู้ที่ส่งพลาสติกเหลือใช้เข้าร่วมโครงการฯ ที่มีน้ำหนักสูงสุดประจำวัน จะได้รับยาดมโป๊ยเซียน 8 แผง ได้แก่ ยาดมโป๊ยเซียน Limited 6 สี 6 แผง และ ยาดมโป๊ยเซียนคละสี 2 แผง วันละ 1 รางวัล รวมทั้งหมด 31 รางวัล
  • ผู้ที่ส่งพลาสติกเหลือใช้เข้าร่วมโครงการฯ ที่มีน้ำหนักสูงสุดประจำสัปดาห์ จะได้รับปากกา DIY สัปดาห์ละ 1 รางวัล รวมทั้งหมด 5 รางวัล
  • ผู้ที่ส่งพลาสติกเหลือใช้เข้าร่วมโครงการฯ ที่มีน้ำหนักสูงสุดประจำเดือนสิงหาคม จะได้รับ Kimmon V6 Set จำนวน 1 รางวัล

กิจกรรม "ส่งแหลกแจกไม่อั้น" รางวัลประจำเดือนกันยายน 2567      

  • ผู้ที่ส่งพลาสติกเหลือใช้เข้าร่วมโครงการฯ ที่มีน้ำหนักสูงสุด 3 อันดับแรก ประจำเดือนกันยายนจะได้รับรางวัล ดังนี้- อันดับที่ 1 จะได้รับกระเป๋า Molly Spring date- อันดับที่ 2 และ 3 จะได้รับตุ๊กตา Octopus Plush

กิจกรรม "ส่งแหลกแจกไม่อั้น" แจกทุกวัน ทุกสัปดาห์ และรางวัลใหญ่ประจำเดือนตุลาคม 2567      

  • ผู้ที่ส่งพลาสติกเหลือใช้เข้าร่วมโครงการฯ ที่มีน้ำหนักสูงสุด 2 อันดับแรก ประจำเดือนตุลาคม จะได้รับรางวัล ดังนี้- อันดับที่ 1 จะได้รับกระเป๋าเป้ Molly Backpack- อันดับที่ 2 จะได้รับกระเป๋า Molly Spring date
  • ผู้ที่ส่งพลาสติกเหลือใช้เข้าร่วมโครงการฯ ที่มีน้ำหนักสูงสุดประจำวัน จะได้รับรางวัล ดังนี้- วันจันทร์ - พฤหัสบดี (สัปดาห์ที่ 2 -4) จะได้รับแก้วประจำราศี วันละ 1 รางวัล รวม 12 รางวัล- ทุกวันศุกร์ จะได้รับแก้วต่อเลโก้ วันละ 1 รางวัล รวม 4 รางวัล- วันที่ 28 - 29 ตุลาคม จะได้รับตุ๊กตา Laura Pool วันละ 1 รางวัล ทั้งหมด 2 รางวัล- วันที่ 30 ตุลาคม จะได้รับแก้ว Sailor Moon จำนวน 1 รางวัล

และรางวัลใหญ่ สำหรับผู้ที่ส่งพลาสติกเหลือใช้เข้าร่วมโครงการฯ ที่มีน้ำหนักรวมสูงสุดตลอดกิจกรรม ระหว่างเดือนสิงหาคม - ตุลาคม 2567 จะได้รับ HEYONE Ozai Spring Garden Party 1 ตัว และ ยาดมโป๊ยเซียน 8 แผง ได้แก่ ยาดมโป๊ยเซียน Limited 6 สี 6 แผง และยาดมโป๊ยเซียนคละสี 2 แผง จำนวน 1 รางวัล

ร่วมสนุกได้ตั้งแต่ 1 สิงหาคม 2567 - 31 ตุลาคม 2567 ติดตามรายละเอียดเงื่อนไขกิจกรรม "ส่งแหลกแจกไม่อั้น" ได้ที่ Facebook Fanpage : โป๊ยเซียน-POYSIAN หรือ Line OA @Poysian หรือ คลิก: https://bit.ly/3ylTa21

ส่งพลาสติกเหลือใช้ เข้าร่วมโครงการฯ เพื่อทำถนนเส้นประวัติศาสตร์กับโป๊ยเซียน ได้ที่  : โครงการกรีนโรด 148/3 หมู่ที่ 19 ต.มะเขือแจ้ อ.เมือง จ.ลำพูน 51000 โทร. 088-684-3104 ตั้งแต่วันนี้ ถึง 31 ตุลาคม 2567

พลาสติกแบบไหน ที่สามารถนำไป Upcycling ได้บ้าง? คลิก >> https://bit.ly/3RcXWoOก่อนส่งพลาสติกเหลือใช้มาร่วมโครงการ อย่าลืมทำความสะอาดให้เรียบร้อยและต้องแยกขยะพลาสติกแต่ละประเภทออกจากกันทุกครั้ง..!!

ส่งพลาสติกเหลือใช้เข้าร่วมโครงการพร้อมลุ้นรับรางวัลแล้ว ยังสามารถเก็บ Point เพื่อแลกรับของรางวัลกับโป๊ยเซียนได้ที่ Line OA @Poysian โดยสามารถจัดส่ง กับ 4 ระบบขนส่ง ได้แก่ ไปรษณีย์ไทย KERRY FLASH และ J&T


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ