แอปฯ Maxim บริการเรียกรถ - ส่งของ พร้อมให้บริการแล้วบนเกาะสมุย

ข่าวท่องเที่ยว Wednesday July 31, 2024 09:26 —ThaiPR.net

แอปฯ Maxim บริการเรียกรถ - ส่งของ พร้อมให้บริการแล้วบนเกาะสมุย

ตอนนี้ผู้คนที่อาศัยอยู่บนเกาะสมุยและนักท่องเที่ยวที่มาเยือนก็สามารถเรียกได้ทั้งรถยนต์ รถมอเตอร์ไซค์ และใช้บริการจัดส่งพัสดุด้วยแอปฯ Maxim ได้แล้ววันนี้! โดยเกาะสมุยเป็นพื้นที่ให้บริการของแอปฯเราเป็นลำดับที่18 ในประเทศไทย ซึ่งออเดอร์แรกที่เราได้ให้บริการเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 20 กรกฎาคม โดยลูกค้าได้เดินทางจากสำนักงานกฎหมายและอสังหาริมทรัพย์ไทยผ่านทางถนนทวีราษฎร์ภักดี เพื่อไปยัง ฟลอริสท์ รีสอร์ทด้วยรถโตโยต้าฟอร์จูนเนอร์สีเงินที่นั่งแสนสบาย บริการของเราสามารถใช้ได้ทั้งในแอปพลิเคชันและบนเว็บไซต์ ผู้ใช้ไม่เพียงแต่ได้รับการเดินทางสะดวกสบายเท่านั้น แต่ยังสามารถเดินทางได้ด้วยจำนวนผู้โดยสารตั้งแต่ 1 ถึง 10 คนอีกด้วย ไม่ว่าจะเป็นการเดินทางระยะใกล้หรือไกล ราคาก็เริ่มต้นเพียงที่ 20 บาท โดยจะรู้ค่าโดยสายทั้งหมดทันทีหลังจากระบุจุดหมายปลายทาง และไม่ต้องกังวลเรื่องค่าโดยสารที่จะขึ้นตามสภาพการจราจรอีกด้วย ซึ่งทำให้ผู้โดยสารจึงสามารถวางแผนค่าใช้จ่ายได้อย่างง่ายดาย

นายพงศ์พัฒน์ อักษรวรกานต์ ผู้บริหารแอปพลิเคชัน Maxim ประเทศไทย กล่าวว่า"เรามั่นใจว่าการขยายพื้นที่ให้บริการของแอป Maxim ในจังหวัดระยองนี้จะช่วยเพิ่มโอกาสให้ประชาชนสามารถสัญจรไปมาในเมืองและบริเวณโดยรอบได้อย่างสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น และสิ่งที่สำคัญที่สุดนั้นก็คือราคาที่เป็นมิตร" การส่งพัสดุ ลูกค้าสามารถใช้บริการจัดส่งพัสดุ, เอกสารหรือสิ่งของอื่นๆได้โดยที่ไม่ต้องออกจากบ้าน ซึ่งคุณยังสามารถระบุข้อมูลเพิ่มเติมของพัสดุให้คนขับได้ในช่องความคิดเห็น เช่น จำนวน, ขนาด และประเภทของพัสดุ วิธีสร้างรายได้กับ Maxim แอป Maxim ขอมอบความยืดหยุดในการทำงานให้กับพาร์ทเนอร์ของเรา โดยสามารถเลือกทำเป็นงานประจำหรืองานพาร์ทไทม์ในเวลาว่างกับเราก็ได้ โดยเราจะมีการเก็บค่าคอมมิชชั่นเริ่มต้นที่ 0% ถึง 10% ของราคาออเดอร์ปกติ หากต้องการร่วมงานกับเรา คุณสามารถดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน Taxsee Driver และลงทะเบียนผ่านแอป หรือคุณสามารถลงทะเบียนบนเว็บไซต์ https://taximaxim.com/th/th/14205-keaasmuy/driver/ ได้เช่นเดียวกัน ทั้งนี้ แอป Maxim เปิดให้บริการทั้งบน App Store, Google Play, AppGallery, Galaxy Store, GetApps และที่หน้าเว็ปไซต์ Taximaxim.com/th

อ้างอิง แอปเรียกรถ Maxim เปิดให้บริการในประเทศไทยครั้งแรกเมื่อเดือนสิงหาคม พ.ศ. 2565 ออเดอร์แรกที่มีคือจังหวัดเชียงใหม่ ปัจจุบันเปิดให้บริการทั้งหมด 18 จังหวัดในประเทศไทยได้แก่  พัทยา ขอนแก่น หาดใหญ่ ชลบุรี อุดรธานี ภูเก็ต นครราชสีมา กรุงเทพฯ ลำปาง ลำพูน เชียงราย เชียงใหม่ สุราษฎร์ธานี ระยอง พิษณุโลก อยุธยา หัวหิน และสมุย บริษัท Maxim ได้สร้างสรรค์แอปพลิเคชันการรับส่งผู้โดยสารผ่านนวัตกรรมทางเทคโนโลยีที่ทันสมัย ช่วยให้ผู้คนสามารถเข้าถึงการเดินทางไปที่ต่างๆได้ในราคาที่เป็นมิตร และปลอดภัย โดยเราได้เชื่อมต่อทั้งคนขับ และลูกค้าที่ใช้บริการกับเรานับล้านๆคนได้อย่างมีประสิทธิภาพ และไร้ขีดจำกัด นอกจากนี้แอปพลิเคชั่น Maxim สำหรับผู้โดยสาร และแอปพลิเคชัน Taxsee Driver สำหรับคนขับ เป็นแอปพลิเคชั่นอันดับต้นๆ ของโลกที่ผู้ใช้บริการหลายล้านคนให้ความไว้วางใจในการใช้บริการ

เป้าหมายของเราคือ การอำนวยความสะดวกให้กับผู้โดยสาร และสร้างรายได้ให้คนขับ เพื่อให้ทุกคนก้าวไปสู่จุดมุ่งหมายของตัวเอง!!


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ