MOUAWAD จัดงานเฉลิมฉลองค่ำคืนแห่งมนต์เสน่ห์ใต้แสงดาว A Night of Starlight Magic

ข่าวบันเทิง Wednesday July 31, 2024 09:45 —ThaiPR.net

MOUAWAD จัดงานเฉลิมฉลองค่ำคืนแห่งมนต์เสน่ห์ใต้แสงดาว A Night of Starlight Magic

ในค่ำคืนแห่งดวงดาว MOUAWAD ได้จัดงานกาล่าดินเนอร์ A Night of Starlight Magic ณ โรงแรมวอลดอร์ฟ แอสโทเรีย กรุงเทพฯ เพื่อเฉลิมฉลองเนื่องในโอกาสครบรอบ 5 ปีแห่งความร่วมมือกันระหว่าง MOUAWAD และองค์กร Miss Universe Thailand พร้อมแสดงความยินดี กับ Miss Universe Thailand 2024 โอปอล - สุชาตา ช่วงศรี และรองทั้ง 4 สาวงาม รวมถึงผู้ชนะในโครงการ Voice for Change ภายในงานดังกล่าวคลาคล่ำไปด้วยแขกผู้มีเกียรติหลากหลายวงการ

อีกหนึ่งไฮไลต์ของงานในค่ำคืนนี้ คือการเปิดตัวเครื่องประดับ Wings of Wonder ซึ่งเป็นคอลเลคชันใหม่ล่าสุดที่ถ่ายทอดผลงานอันประณีต บรรจงรังสรรค์ด้วยจิตวิญญาณแห่ง MOUAWAD อันสืบทอดกันมาอย่างยาวนาน นอกจากนี้ แขกผู้มีเกียรติภายในงานยังได้ดื่มด่ำไปกับการแสดงมายากลจาก Patrick Kun นักมายากลชื่อดัง ที่มาเพิ่มสีสันแห่งเวทมนต์     ให้ค่ำคืนสุดพิเศษ น่าจดจำไปมากยิ่งขึ้น ก่อนปิดท้ายด้วยการแสดงแบบเครื่องประดับ Collections และ High Jewelry จาก MOUAWAD นำทีมโดย Miss Universe Thailand 2023 และ 2024 และสาวงามผู้ครองตำแหน่งรอง Miss Universe Thailand ทั้ง 4 อันดับ

และความสำเร็จของงานนี้สะท้อนผ่านบรรยากาศอันหรูหราน่าประทับใจ แทนคำขอบคุณอย่างสุดซึ้งที่ MOUAWAD อยากมอบให้เพื่อเป็นของขวัญล้ำค่าแด่แขกผู้มีเกียรติทุกท่าน ได้ร่วมสร้างประสบการณ์อันน่าจดจำในค่ำคืนอันมหัศจรรย์นี้ไปด้วยกัน


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ