กลุ่มบริษัทในเครือโลตัส เบดดิ้ง กรุ๊ป และบริษัท ดี ไฮจีนิค ร่วมแบ่งปันความห่วงใยผ่าน "Sharing is Caring" ด้วยการบริจาคเครื่องนอน และทำความสะอาดฆ่าเชื้อโรค

ข่าวทั่วไป Wednesday July 31, 2024 09:39 —ThaiPR.net

กลุ่มบริษัทในเครือโลตัส เบดดิ้ง กรุ๊ป และบริษัท ดี ไฮจีนิค ร่วมแบ่งปันความห่วงใยผ่าน

กลุ่มบริษัทในเครือโลตัส เบดดิ้ง กรุ๊ป และบริษัท ดี ไฮจีนิค ร่วมแบ่งปันความห่วงใยผ่าน "Sharing is Caring" ด้วยการบริจาคเครื่องนอน และทำความสะอาดฆ่าเชื้อโรค เพื่อป้องกันและกำจัดไรฝุ่นสาเหตุหลักของโรคภูมิแพ้ในห้องพยาบาล โรงเรียนรวมราษฎร์สามัคคี จังหวัดปทุมธานี เพื่อแสดงความรับผิดชอบต่อสังคม (CSR)

บริษัทในเครือโลตัส เบดดิ้ง กรุ๊ป ซึ่งเป็นผู้ผลิตที่นอนและเครื่องนอนคุณภาพครบวงจร ได้มอบที่นอนและเครื่องนอนให้กับโรงเรียนรวมราษฎร์สามัคคี จังหวัดปทุมธานี เพื่อใช้ในห้องพยาบาล ส่งเสริมสุขภาพที่ดีของนักเรียนและบุคลากรในโรงเรียน นอกจากนี้ บริษัท ดี ไฮจีนิค ผู้ให้บริการทำความสะอาดและฆ่าเชื้อโรคด้วยเทคโนโลยีและวิธีการที่ทันสมัยจากประเทศเยอรมนี ได้ร่วมพ่นยาฆ่าเชื้อแบคทีเรียในอากาศ เพื่อสร้างสภาพแวดล้อมที่ปลอดเชื้อและปลอดภัยสำหรับทุกคน โดยถือเป็นการแสดงความรับผิดชอบต่อสังคมอย่างต่อเนื่อง และมุ่งเน้นการส่งเสริมคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้นแก่ชุมชน ด้วยแนวคิด "Sharing is Caring"


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ