งาน SOOP STREAMER PARTY ทำถึงสุดๆ ด้วยคอนเสริต Three Man Down พร้อมเผยข้อมูลเตรียมลุยตลาด Global

ข่าวบันเทิง Wednesday July 31, 2024 09:49 —ThaiPR.net

งาน SOOP STREAMER PARTY ทำถึงสุดๆ ด้วยคอนเสริต Three Man Down พร้อมเผยข้อมูลเตรียมลุยตลาด Global

เมื่อวันอาทิตย์ที่ 28 สิงหาคม 2567 "SOOP"  แพลตฟอร์มไลฟ์สตรีมมิ่งที่กำลังมาแรง ณ ขณะนี้  ได้จัดงานปาร์ตี้สุดยิ่งใหญ่ ภายใต้ชื่อ SOOP STREAMER PARTY ณ Livecore Studio ซอยแบริ่ง 43 โดยได้มีสตรีมเมอร์ชื่อดัง และพาร์ทเนอร์ทางด้านธุรกิจของประเทศไทย มากมายที่ได้เดินทางมาเข้าร่วมงานปาร์ตี้ในครั้งนี้ เพื่อรับชมแผนงานในอนาคตของ SOOP และปิดท้ายด้วยคอนเสิร์ต Three Man Down

บรรยากาศภายในงานเต็มไปด้วยความสนุกและเสียงหัวเราะ โดยมี 3 ผู้บริหารของ SOOP Thailand อย่าง "พี่แว่น" หรือ คุณบาส ชนิกนันท์ ทิพย์ไพโรจน์, "KirosZ" หรือ คุณอาท วีระศักดิ์ บุญชู และ "Voo" หรือ คุณโคล ชยุตม์ ฉางทองคำ ขึ้นกล่าวพูดคุยกับแขกที่มาร่วมงานและผู้ที่รับชมผ่านทางแพลตฟอร์ม SOOP ถึงวิสัยทัศน์และแผนการอัปเดตระบบใหม่ ๆ ที่จะเข้ามาในอนาคต โดยมีหัวข้อหลัก ๆ อยู่ 4 อย่างด้วยกัน 

  • การสนับสนุนสตรีมเมอร์ - SOOP เป็นแพลตฟอร์มที่เอื้ออำนวยต่อการเติบโตของสตรีมเมอร์ ทั้งการเปิดระบบสร้างรายได้ที่ง่ายแสนง่าย เพียงแค่ไลฟ์ครบ 1 ชั่วโมง ก็สามารถรับตังผ่านการสตรีมได้ อีกทั้งยังช่วยส่งเสริมด้านคอนเทนต์ของสตรีมเมอร์ที่เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของ SOOP อีกด้วย
  • แผนพัฒนาแพลตฟอร์ม - SOOP มีแผนในการเพิ่มลูกเล่นใหม่ ๆ ในแพลตฟอร์มอีกเพียบในอนาคต เช่น ระบบ Challenge ที่จะทำให้สตรีมเมอร์ และผู้ชม ได้ร่วมกันทำภารกิจ ซึ่งจะทำให้การรับชมไลฟ์สนุกมากยิ่งขึ้น และ ระบบ Easy Drop ที่ค่ายเกมสามารถเข้ามาแจกรางวัลและไอเทมภายในเกมให้แก่ผู้ชมได้ เป็นต้น
  • การแข่งขัน Esports สุด Exclusive - สำหรับใครที่ชอบรับชมการแข่งขัน Esports นั้น SOOP ตอบโจทย์คุณอย่างแน่นอน เพราะในแพลตฟอร์มเต็มไปด้วยการแข่งขัน Esports สนุกสุดมันส์ที่อัดแน่นไปตลอดทั้งปี ไม่ว่าจะเป็น SOOP VALORANT LEAGUE, VALORANT CHALLENGERS, VALORANT GAME CHANGERS และอีกหลายรายการที่จะเกิดขึ้นในอนาคต
  • จุดแข็งของทีม SOOP Thailand - SOOP มีทีมงานไทย ที่พร้อมซัพพอร์ตสตรีมเมอร์ SOOP ครบทุกด้าน อาทิ ทีม Content ที่จะช่วยคิดและจัดทำ Content ให้น่าสนใจมากยิ่งขึ้น, ทีม Platform ที่จะดูแลสตรีมเมอร์และแพลตฟอร์ม , ทีมProduction ที่จะรับหน้าที่ถ่ายทอดสดและจัดการแข่งขัน Esports และ Marketing ทีมที่จะโปรโหมด ประชาสัมพันธ์ เพิ่มยอดผู้ชม และการร่วมพาร์ทเนอร์ต่างๆ เรียกได้ว่าดูแลครบจบทุกด้าน
  • หลังจาก 3 ผู้บริหารได้กล่าวถึงแผนในอนาคตจบ  SOOP ยังได้เสิร์ฟความสนุกปิดท้ายปาร์ตี้ ด้วยคอนเสิร์ตวง Three Man Down แบบเต็มอิ่มกว่า 1 ชั่วโมงเต็ม 

    รับชมคอนเทนต์ต่างๆได้ที่ www.sooplive.com 

    สามารถใช้งานได้ทั้ง PC และระบบ Android IOS ได้แล้ววันนี้

    • ติดตามรับข่าวสารและการอัปเดตต่าง ๆ ของ SOOP ได้ที่
    • Facebook: https://www.facebook.com/SOOPTH
    • Instagram: https://www.instagram.com/soopliveth
    • Twitter: https://twitter.com/SOOPTH
    • TikTok: https://www.tiktok.com/@soopliveth

    แท็ก ข้อมูล   ลุย  

    เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ