จองทริปในฝันสุดคุ้มกับ Traveloka EPIC Sale ให้ส่วนลดตั๋วเครื่องบินจากประเทศไทยไปฮ่องกง สูงสุดถึง 80%!

ข่าวท่องเที่ยว Wednesday July 31, 2024 09:49 —ThaiPR.net

จองทริปในฝันสุดคุ้มกับ Traveloka EPIC Sale ให้ส่วนลดตั๋วเครื่องบินจากประเทศไทยไปฮ่องกง สูงสุดถึง 80%!

เที่ยวรอบโลกในงบที่จำกัดจะไม่เป็นเพียงแค่ฝันอีกต่อไป ลูกค้า Traveloka จากประเทศไทย รับเคล็ดลับการจองอย่างชาญฉลาด และดีลเด็ดจาก EPIC Sale ได้แล้ววันนี้

ปัจจุบันการเดินทางไปยังจุดหมายปลายทางในฝันของคุณในราคาประหยัดมีข้อดีหลายประการ ขึ้นอยู่กับว่าคุณพร้อมที่จะเที่ยวรอบโลกในราคาประหยัดแล้วหรือยัง? การท่องเที่ยวเป็นช่วงเวลาที่ทุกคนรอคอยเพื่อพักผ่อนจากกิจวัตรประจำวันและเพลิดเพลินไปกับสถานที่ใหม่ ๆ ลองจินตนาการถึงการได้บินจากกรุงเทพฯไปย่านชิบูย่าเพื่อลิ้มลองอาหารเจ้าเด็ดในเดือนนี้ ส่วนเดือนหน้า บินไปสิงค์โปร์เพื่อชมคอนเสิร์ตหรือเดินเล่นบนถนนเค-สตาร์ ย่านกังนัม เกาหลี เติมเต็มความฝันของคุณให้เป็นจริงด้วยโปรโมชั่นจาก Traveloka EPIC Sale ที่มาพร้อมกับเคล็ดลับการจองเพื่อให้คุณได้รับส่วนลดสูงสุดสำหรับตั๋วเครื่องบิน โรงแรม ความสนุก และผลิตภัณฑ์การท่องเที่ยวอื่น ๆ อย่าลืมดาวน์โหลดแอป Traveloka และอัปเดตเป็นเวอร์ชันล่าสุดเพื่อเพลิดเพลินกับโปรโมชั่นสุดพิเศษในช่วง EPIC Sale!

แคมเปญ EPIC Sale ของปีที่แล้วได้รับผลตอบรับอย่างดี ด้วยยอดการใช้งานและความพึงพอใจของนักท่องเที่ยวเพิ่มขึ้นมากเป็นประวัติการณ์ Traveloka ทำลายสถิติยอดการจองที่เพิ่มขึ้นถึงสองเท่าเมื่อเทียบกับช่วงเวลาเดียวกันในปี 2565 ความสำเร็จจากปีที่แล้วผลักดันให้เราต่อยอดความพิเศษของโปรโมชั่นและดีลด้านการเดินทางในปีนี้ โดยร่วมมือกับพันธมิตรนับพันรายในอุตสาหกรรมการท่องเที่ยว รวมถึงสายการบิน ที่พัก และสถานที่ท่องเที่ยวในท้องถิ่น แคมเปญนี้เน้นย้ำถึงความมุ่งมั่นของบริษัทในการกระตุ้นการเติบโตของการท่องเที่ยวในประเทศและระหว่างประเทศของไทย

อิโก้ พูเทร่า (Iko Putera) ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่มงาน Transport ของ Traveloka กล่าวว่า "เราเข้าใจว่าทุกคนมีทริปในฝันที่พิเศษแตกต่างกันไป Traveloka มอบ EPIC Sale ในครั้งนี้เพื่อสร้างแรงบันดาลใจและทำให้การเดินทางในฝันของทุกคนเป็นจริงในราคาที่เข้าถึงง่ายและสะดวกต่อการตัดสินใจ ด้วยการนำเสนอผลิตภัณฑ์การท่องเที่ยวที่ครอบคลุมหลากหลาย Traveloka สามารถเป็นคู่หูที่รู้ใจให้กับผู้บริโภคชาวไทยในทุกขั้นตอนของการเดินทาง เพราะเราเชื่อว่าทุกทริปเป็นโอกาสอันมีค่าในการสร้างความทรงจำที่ไม่มีวันลืม"

ตั้งแต่วันที่ 30 กรกฎาคม ถึง 11 สิงหาคม 2567 ผู้ใช้ Traveloka ในประเทศไทยจะได้รับโปรโมชั่นสุดพิเศษมากมายในแคมเปญ EPIC Deal, EPIC Hour Deal และ Super EPIC Deal เพื่อประสบการณ์การเดินทางรอบโลกที่สมบูรณ์แบบและประหยัดมากยิ่งขึ้น โดยสามารถรับเคล็ดลับและคำแนะนำการจองเพื่อประโยชน์สูงสุดได้จากเรา

อย่าพลาดกับโปรโมชั่นที่สุดพิเศษจากแคมเปญ Traveloka EPIC Sale เพื่อรับข้อเสนอที่ดีและคุ้มค่าที่สุดในการช่วยวางแผนวันหยุดของคุณ

ส่องข้อเสนอพิเศษบางส่วนจาก Traveloka EPIC Sale ที่มอบให้ลูกค้าในประเทศไทยให้ได้ใช้สิทธิ์ก่อนใคร

  • Super EPIC Deal

นอกเหนือจาก EPIC Deal & EPIC Hour Deal แล้ว Traveloka ขอเสนอ Super EPIC Deal พร้อมโปรโมชั่นที่น่าทึ่งมากยิ่งขึ้นสำหรับผลิตภัณฑ์ที่ร่วมรายการ Super EPIC Deal มอบตั๋วเครื่องบินไปกลับฮ่องกงและสิงคโปร์กับสายการบิน Cathay Pacific หรือ Qatar Airways ในราคาที่เข้าถึงง่าย พร้อมส่วนลดสูงสุดถึง 50% คุณยังสามารถเพลิดเพลินกับการพักผ่อนในโรงแรมห้าดาวด้วยส่วนลดสูงสุดถึง 80% หรือร่วมสร้างความทรงจำที่ไม่อาจลืมเลือนกับครอบครัวของคุณที่ Universal Studios Japan และตามหาตัวละครที่คุณชื่นชอบที่ Hong Kong Disneyland ด้วยส่วนลดสูงสุดถึง 50%

  • EPIC Deal

EPIC Deal มอบส่วนลดสูงสุดถึง 80% ตลอดวันสำหรับตั๋วเครื่องบิน โรงแรม กิจกรรม Xperience และผลิตภัณฑ์การท่องเที่ยวอื่น ๆ

  • EPIC Hour Deal

EPIC Hour Deal มอบส่วนลดเพิ่มเติมและข้อเสนอพิเศษสำหรับการจองโรงแรมทุกวันตั้งแต่เวลา 18.00 น. ถึง 21.00 น.

วางแผนการเดินทางวันหยุดในงบที่ใช่ และช่วงเวลาที่ชอบ

ช่วงเวลาการจองตั๋วเป็นสิ่งสำคัญ ถ้ามีวางแผนการเดินทางไปไหน ควรจองตั๋วล่วงหน้าก่อนการเดินทาง ซึ่งไม่เพียงแต่จะช่วยให้คุณได้ข้อเสนอที่ดีที่สุดและประหยัดเงินในกระเป๋า แต่ยังช่วยให้มีการวางแผนการเดินทางที่รอบคอบมากขึ้น

EPIC Hour Deal มอบส่วนลดสุดพิเศษ! อย่าลืมเปิดการแจ้งเตือนในแอป Traveloka ทำเครื่องหมาย Wishlist บนผลิตภัณฑ์ที่คุณต้องการเพื่อไม่ให้พลาดเมื่อ EPIC Hour Deal เริ่มขึ้น และติดตามแอป Traveloka เพื่อให้ทันข่าวสารโปรโมชั่นใหม่ ๆ ใน EPIC Sale

คุณยังสามารถใช้ Traveloka Points เป็นตัวช่วยในการประหยัดงบประมาณการเดินทาง สะสมคะแนนทุกครั้งเมื่อทำธุรกรรมเพื่อรับส่วนลดเพิ่มเติมและข้อเสนอพิเศษในการเดินทางครั้งถัดไป ยิ่งจอง ยิ่งได้แต้ม ช่วยให้คุณประหยัดเงินมากขึ้นในอนาคต อีกทั้งผลิตภัณฑ์การท่องเที่ยวยังมาพร้อมกับฟีเจอร์ที่หลากหลาย เช่น การรับประกันคืนเงิน 100% ตัวเลือกการเปลี่ยนแปลงวันเวลาในตั๋ว วิธีการชำระเงินที่ยืดหยุ่น และฟีเจอร์อเนกประสงค์อื่น ๆ มากมาย

ห้ามพลาดกับข้อเสนอสุดพิเศษจาก Traveloka ในช่วง EPIC Sale! ใช้สิทธิ์ก่อนวันที่ 11 สิงหาคม 2567 เยี่ยมชม Traveloka และเริ่มวางแผนทริปในฝันของคุณในราคาที่ดีที่สุดได้เลยตอนนี้!


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ