เจนเนอราลี่ ไทยแลนด์ จัดงาน "AGENCY LEADERS MID-YEAR PLAN 2024" ย้ำกลยุทธ์ RIGHT LEADER มุ่งสู่ความสำเร็จ

ข่าวเศรษฐกิจ Wednesday July 31, 2024 09:52 —ThaiPR.net

เจนเนอราลี่ ไทยแลนด์ จัดงาน

เจนเนอราลี่ ประกันชีวิต (ไทยแลนด์) นำทัพผู้บริหารตัวแทนจำหน่ายกว่า 200 ชีวิต จัดงานประชุมครั้งยิ่งใหญ่ "AGENCY LEADERS MID-YEAR PLAN 2024" มอบแนวคิดการดำเนินงานภายใต้กลยุทธ์ "RIGHT LEADER" และจัดกิจกรรมเวิร์คช้อปการสร้างทีมเพื่อขับเคลื่อนองค์กรสู่ความสำเร็จ พร้อมเปิดตัวโครงการ LION FP เตรียมยกระดับตัวแทนฝ่ายขายให้เป็นนักวางแผนทางการเงินมืออาชีพ

นายสมศักดิ์ อรรถเสรีพงศ์ ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายช่องทางจัดจำหน่ายผ่านตัวแทน บมจ. เจนเนอราลี่ ประกันชีวิต (ไทยแลนด์) นำทีมผู้บริหารช่องทางตัวแทน ร่วมแชร์กลยุทธ์ และเสริมความรู้ในการสร้าง ทีม พร้อมทั้งได้เปิดตัว โครงการ LION FP ยกระดับตัวแทนฝ่ายขายให้เป็นนักวางแผนทางเงินมืออาชีพ เพื่อมาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของทีมในการพัฒนาแผนการเงินให้ตอบโจทย์ความต้องการและสร้างความมั่นคงทางการเงินให้ลูกค้าอย่างยั่งยืน โดยภายในงาน ได้รับเกียรติจาก นายอาร์ช คอลมิ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มบริษัท เจนเนอราลี่ ไทยแลนด์ ให้กรอบการดำเนินงานแก่ช่องทางการจำหน่ายผ่านตัวแทน ภายใต้แนวคิด "Lifetime Partner 24: Driving Growth" ที่สะท้อนให้เห็นถึงความสำคัญของการเป็นพันธมิตรที่ยั่งยืนและการเติบโตอย่างยั่งยืนในตลาดปัจจุบัน ร่วมด้วย นางสาวช่อฟ้า ยุกตะนันท์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายการตลาดและบริหารลูกค้า ที่มาแชร์แผนการดูแลลูกค้า รวมถึงกิจกรรมที่จะช่วยสนับสนุนกลุ่มตัวแทนยกระดับการบริการลูกค้าได้ดียิ่งขึ้น พร้อมส่งกำลังใจให้ทีมผู้บริหารตัวแทน มุ่งมั่นทำตามเป้าหมายได้สำเร็จ

นอกจากนี้ ยังได้เชิญผู้บรรยายพิเศษ นายกฤษฏ์ วนิชเดโชชัย ผู้อำนวยการหลักสูตร FChFP & ChLP จาก Thaifa ร่วมให้ความรู้กับทีมผู้บริหารตัวแทนในหัวข้อ "การสรรหาตัวแทนอย่างไรให้ตรงใจลูกค้า" ที่ได้รับการตอบรับอย่างล้นหลามจากผู้เข้าร่วม ก่อนปิดท้ายด้วยงานเลี้ยงฉลองความสำเร็จ โดยมีศิลปิน "ปู แบล็คเฮด" มาร่วมสร้างความสนุกสนาน เมื่อเร็ว ๆ นี้ ณ โรงแรมเดอะซายน์ พัทยา


แท็ก ประกัน  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ