กลุ่มบริษัทบางจากสนับสนุน เติ้น ทัศนพล นักแข่งรถชาวไทยสังกัด AAS Motorsport สร้างประวัติศาสตร์คว้ารางวัลในการแข่งขันระดับโลก Formula 3

ข่าวกีฬา Wednesday July 31, 2024 09:58 —ThaiPR.net

กลุ่มบริษัทบางจากสนับสนุน เติ้น ทัศนพล นักแข่งรถชาวไทยสังกัด AAS Motorsport สร้างประวัติศาสตร์คว้ารางวัลในการแข่งขันระดับโลก Formula 3

กลุ่มบริษัทบางจากสนับสนุน เติ้น - ทัศนพล อินทรภูวศักดิ์ นักแข่งรถชาวไทยเพียงหนึ่งเดียวในรายการแข่งรถล้อเปิดระดับโลก FIA Formula 3 จนสามารถคว้ารางวัลรองชนะเลิศ จากการแข่งขันที่สนามฮังกาโรริ่ง ประเทศฮังการี เมื่อเร็ว ๆ นี้ เป็นนักแข่งไทยคนแรกที่นำธงชาติไทยขึ้นโพเดียมในการแข่งขัน Formula 3 ได้สำเร็จ นำชื่อเสียงและความภูมิใจสู่ประเทศไทย
บริษัท บางจาก คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) บริษัท บีซีพีจี จำกัด (มหาชน) และ AAS Auto Service ร่วมกันสนับสนุน เติ้น - ทัศนพล อินทรภูวศักดิ์ นักแข่งในสังกัด AAS Motorsport ลงแข่งขันรายการ FIA Formula 3 Championship 2024 และ Formula Regional Middle East Championship 2024 จนสามารถคว้ารางวัลรองชนะเลิศจากสนาม Formula 3

นอกจากการร่วมมือกันสนับสนุนนักแข่งรถชาวไทยให้ได้แสดงศักยภาพในเวทีโลกแล้ว AAS Auto Service ซึ่งเป็นตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ Porsche, Bentley และ Harley - Davidson ยังมั่นใจในน้ำมันพรีเมียมแก๊สโซฮอล์คุณภาพสูงของบางจากฯ โดยเลือกเติม Bangchak Hi Premium 97 เป็นน้ำมันถังแรก (First Fuel) ให้รถ Porsche, Bentley และ Harley - Davidson ที่ออกจากศูนย์ AAS ในประเทศไทย

สำหรับผลิตภัณฑ์น้ำมันพรีเมียมแก๊สโซฮอล์ Bangchak Hi Premium 97 มีคุณสมบัติพิเศษที่มีค่าออกเทนสูงกว่า 97 ผลิตจากการคัดสรรน้ำมันเบนซินพื้นฐานชนิดพิเศษที่มีความบริสุทธิ์สูง ผนวกสารเพิ่มคุณภาพระดับ World Class ทำความสะอาดหัวฉีดได้ถึง 100% ทำให้เครื่องยนต์สะอาด เผาไหม้ได้สมบูรณ์ สามารถดึงสมรรถนะของรถออกมาได้อย่างเต็มที่ ให้เร่งแรงได้ดังใจ ขับขี่ได้สนุกเร้าใจขึ้นอย่างไม่เคยเป็นมาก่อน และยังช่วยปกป้องเครื่องยนต์ได้เป็นอย่างดี เหมาะสำหรับรถ Super Car รถยนต์สมรรถนะสูง รถเครื่องยนต์เบนซินทั่วไป ที่ต้องการการดูแลเป็นพิเศษ พิสูจน์คุณภาพ Bangchak Hi Premium 97 ได้ที่สถานีบริการน้ำมันบางจากเท่านั้น

อนึ่ง การแข่งขัน FIA Formula 3 Championship (FIA F3) เป็นรายการแข่งขันรถฟอร์มูล่าระดับโลก โดย เติ้น ทัศนพล ได้สั่งสมประสบการณ์การแข่งขันจากระดับโกคาร์ท, Formula 4, Formula Regional และ Euro Cup 3 Championship ตามลำดับ และในฤดูกาลนี้ได้ลงแข่งขันรายการ FIA Formula 3 ในชื่อทีม AIX Racing


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ