Bitkub Academy ประกาศความร่วมมือกับ Aptos Foundation เพื่อร่วมขับเคลื่อนการประยุกต์ใช้บล็อกเชนอย่างกว้างขวาง

ข่าวหุ้น-การเงิน Wednesday July 31, 2024 10:50 —ThaiPR.net

Bitkub Academy ประกาศความร่วมมือกับ Aptos Foundation เพื่อร่วมขับเคลื่อนการประยุกต์ใช้บล็อกเชนอย่างกว้างขวาง

บริษัท บิทคับ แล็บส์ จำกัด ผู้ให้บริการ Bitkub Academy ศูนย์กลางการเรียนรู้ด้านเทคโนโลยีบล็อกเชนและสินทรัพย์ดิจิทัล ประกาศความร่วมมือกับ Aptos Foundation ผู้ขับเคลื่อนระบบนิเวศ Aptos ที่เป็นเครือข่ายบล็อกเชน Layer 1 ศักยภาพสูงด้านความปลอดภัยและการกระจายอำนาจ เพื่อร่วมเสริมสร้างความรู้และโอกาสในวงการ Web 3.0 แก่คนไทย

โดยความร่วมมือนี้ มุ่งสร้างสะพานที่แข็งแรงให้กับชาวไทยและกลุ่มผู้ใช้งานบล็อกเชนในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เพื่อก้าวเข้าสู่ยุค Web 3.0 ด้วยโปรแกรมด้านการศึกษาที่หลากหลาย และกระตุ้นระบบเศรษฐกิจดิจิทัลในระดับภูมิภาค

นายสุกฤษฏิ์ พุทธวิริยะ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท บิทคับ แล็บส์ จำกัด เปิดเผยว่า "Aptos Foundation นับเป็นผู้นำทางด้านเทคโนโลยีบล็อกเชนและ Web 3.0 ระดับโลก ที่ให้ความสำคัญกับการยกระดับความรู้และการศึกษาในประเทศไทยและภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้อีกด้วย ซึ่ง Bitkub Academy เล็งเห็นถึงแนวทางที่สอดคล้องกันอย่างยิ่ง จึงมุ่งสร้างความร่วมมือนี้ขึ้นและเตรียมพร้อมที่จะเผยแพร่องค์ความรู้ร่วมกันอย่างแพร่หลาย"

Bashar Lazaar, Head of Grants & Ecosystem at Aptos Foundation กล่าวเสริมว่า "Aptos Foundation เชื่อมั่นว่า การศึกษาเป็นรากฐานสำคัญของโครงสร้างทางสังคมและเศรษฐกิจของโลก จึงเล็งเห็นถึงโอกาสในการร่วมมือกับ Bitkub Academy ที่จะช่วยกระจายองค์ความรู้ด้าน Web 3.0 บนเครือข่าย Aptos ให้ครอบคลุมทั่วโลกได้อย่างมีประสิทธิภาพและไร้ขอบเขต เพื่อให้เกิดความเข้าใจเกี่ยวกับเทคโนโลยีแห่งอนาคตมากยิ่งขึ้น"

การจับมือในครั้งนี้ เป็นไปตามวิสัยทัศน์ของ Bitkub Academy ที่มุ่งกระจายการเข้าถึงโอกาสในการใช้งานนวัตกรรมแห่งอนาคตผ่านความร่วมมือกับ Aptos Foundation ซึ่งจะทลายกำแพงทางการเรียนรู้และเข้าถึงความรู้เกี่ยวกับระบบนิเวศและบล็อกเชนของ Aptos ที่มีความปลอดภัยและกระจายศูนย์

*เนื้อหาดังกล่าวมาจาก บริษัท บิทคับ แล็บส์ จำกัด ซึ่งไม่ใช่ผู้ประกอบธุรกิจภายใต้การกำกับดูแลของสำนักงาน ก.ล.ต.

คำเตือน: สินทรัพย์ดิจิทัลมีความเสี่ยง โปรดศึกษาและลงทุนให้เหมาะสมกับระดับความเสี่ยงที่ยอมรับได้


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ