KLINIQ บุกอีสานตอนล่างเปิดสาขาเซ็นทรัลอุบลราชธานี ดีเดย์ 1 สิงหานี้

ข่าวเศรษฐกิจ Wednesday July 31, 2024 11:30 —ThaiPR.net

KLINIQ บุกอีสานตอนล่างเปิดสาขาเซ็นทรัลอุบลราชธานี ดีเดย์ 1 สิงหานี้

KLINIQ เดินหน้าตามแผนหวังดึงกำลังซื้อครอบคลุมทั่วประเทศ ดีเดย์ 1 สิงหาคม 2567 เปิดสาขา THE KLINIQUE เซ็นทรัล อุบลราชธานี รองรับกลุ่มคนที่ให้ความสำคัญเรื่องความสวย ความงาม สุขภาพ ในภาคอีสานตอนล่าง จังหวัดใกล้เคียง รวมถึงจากประเทศเพื่อนบ้าน รับกระแส Medical tourism "นายแพทย์อภิรุจ ทองวัฒน์" ซีอีโอ เผยปี 2567 บริษัทตั้งงบลงทุนรวมปกติไว้ที่ 400-500 ล้านบาท เพื่อจะขยายสาขาใหม่อย่างน้อย 13-15 สาขาครอบคลุมทั่วประเทศ และคาดจะมีสาขาถึง 100 สาขาในปี 2570 จากสิ้นเดือนมีนาคม 2567 อยู่ที่ 65 สาขา เพื่อสร้างรายได้ให้แตะ 3,000 ล้านบาทในปีนี้ สร้างสถิติใหม่ All Time High ต่อเนื่อง

นายแพทย์อภิรุจ ทองวัฒน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เดอะคลีนิกค์ คลีนิกเวชกรรม จำกัด (มหาชน) หรือ KLINIQ เปิดเผยถึง แผนการขยายสาขาเพิ่มขึ้นตามเป้าหมายที่ตั้งไว้ 13-15 สาขา ในปีนี้ ด้วยงบลงทุนประมาณ 400-500 ล้านบาท โดยล่าสุด ณ ไตรมาส 1/2567 มีจำนวนสาขาทั้งสิ้น 65 สาขา และเตรียมเปิด THE KLINIQUE ศูนย์การค้าเซ็นทรัล อุบลราชธานี ศูนย์กลางไลฟ์สไตล์ช้อปปิ้งเซ็นเตอร์ที่ทันสมัยและครบครันที่สุดในภาคอีสานตอนล่าง และสุดดยอดทำเลที่ตั้ง อยู่ใกล้กับประตูการค้า และการท่องเที่ยว สู่อินโดจีน ทั้งลาว กัมพูชา และเวียดนาม รองรับกำลังซื้อมหาศาลจากจังหวัดโดยรอบ รวมถึงปากเซและจำปาศักดิ์ เมืองสำคัญของลาว พร้อมให้บริการ 1 สิงหาคม 2567 เชื่อได้ประโยชน์จากกระแส Medical tourism โดย KLINIQ เดินหน้าตามกลยุทธ์ขยายสาขาต่อเนื่อง เพื่อให้ครอบคลุมลูกค้าทุกพื้นที่ทั่วประเทศไทยบนทำเลที่มีศักยภาพ กำลังซื้อสูง สอดรับกับไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคที่ให้ความสำคัญเรื่องสุขภาพและความสวยความงามเพิ่มสูงขึ้นอย่างมีนัยสำคัญและเชื่อมั่นว่าความงามและสุขภาพเป็น Megatrend ที่มีโอกาสเติบโตสูง โดย THE KLINIQUE (เดอะคลีนิกค์) ยังคงคอนเซปต์ Medical One-Stop-Service Solution เป็นคลินิกครบวงจรมีโปรแกรมให้บริการที่ตอบโจทย์ความต้องการและครอบคลุมปัญหาความกังวลได้มากที่สุด ด้วยนวัตกรรมที่ทันสมัยและการดูแลอย่างใกล้ชิดจากทีมแพทย์และบุคลากรผู้เชี่ยวชาญ ช่วยเพิ่มความมั่นใจทั้งในด้านผิวพรรณ รูปร่างและสุขภาพ ให้กับทุกเพศ ทุกวัย ได้เต็มประสิทธิภาพ ปัจจุบัน THE KLINIQUE ยังคงได้รับมอบรางวัลทั้งในระดับประเทศ และระดับนานาชาติอย่างต่อเนื่อง เป็นเครื่องการันตีความเชื่อมั่นและการยอมรับจากผู้ใช้บริการได้อย่างแท้จริง

ทั้งนี้ในปี 2570 KLINIQ ตั้งเป้าหมายมีสาขาจำนวน 100 สาขา และยังดำเนินกลยุทธ์การขยายสาขา เพื่อสามารถสร้างรายได้เติบโตอย่างต่อเนื่องในระยะ 3-5 ปี ในอัตราเฉลี่ย 30 เปอร์เซ็นต์ต่อปี โดยมุมมองของฝ่ายบริหารเชื่อมั่นว่าธุรกิจเวชกรรมความงามและศัลยกรรมมีความน่าสนใจจากอัตราการเติบโตที่อยู่ในระดับสูง อีกทั้งประเทศไทยยังมีความได้เปรียบจากการท่องเที่ยวเชิงการแพทย์ที่ได้รับความนิยมมากขึ้น พร้อมกลยุทธ์ KLINIQ ที่มีการลงทุนขยายธุรกิจ ทั้งขยายสาขา ขยายแบรนด์ รวมทั้งแผนการสร้างโรงพยาบาลศัลยกรรม ล้วนส่งผลต่อการเติบโตในอนาคต ทั้งนี้คาดว่าเป้าหมายรายได้ปี 2567 ที่ 3,000 ล้านบาท สามารถทำได้จากรายได้รวมในไตรมาสแรกปีนี้ทำได้แล้ว 952.14 ล้านบาท


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ