ซาฟารีเวิลด์ จับมือ Pinkfong เปิดตัวบัตรรายปี Safari 365 รุ่น Limited Baby Shark เตรียมจัด Event ใหญ่ 'Baby Shark' ที่ซาฟารีเวิลด์ปลายปีนี้

ข่าวบันเทิง Wednesday July 31, 2024 11:56 —ThaiPR.net

ซาฟารีเวิลด์ จับมือ Pinkfong เปิดตัวบัตรรายปี Safari 365 รุ่น Limited Baby Shark เตรียมจัด Event ใหญ่ 'Baby Shark' ที่ซาฟารีเวิลด์ปลายปีนี้

กลับมาอีกครั้งตามคำเรียกร้อง! ซาฟารีเวิลด์ เปิดตัวบัตรรายปีที่ทุกคนรอคอยกับ Safari 365 Annual Ticket บัตรเดียวเที่ยวได้ตลอดปีไม่จำกัดจำนวนครั้ง จำหน่ายพิเศษเฉพาะชาวไทย พร้อมแถลงข่าวความร่วมมือระหว่าง Safari World x Pinkfong Baby Shark บริษัทผู้สร้างครอบครัวการ์ตูนฉลามแอนิเมชั่นสำหรับเด็ก รวมถึงเพลงยอดฮิตติดกระแสที่เป็นไวรัลทุกคนร้องได้กับท่าเต้นสุดน่ารัก ที่มียอดรับชมบน YouTube กว่า 1 แสนล้านวิว มากที่สุดในโลก โดยเริ่มจากการเปิดตัวบัตรสมาชิกแบบรายปีรุ่น Limited Edition ลาย Baby Shark ตั้งแต่ 1 - 18 สิงหาคมนี้

ฤทธิ์ คิ้วคชา กรรมการรองผู้จัดการใหญ่ บริษัท ซาฟารีเวิลด์ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า "หลังจากที่ซาฟารีเวิลด์ได้เปิดตัวบัตรรายปีไปเมื่อปี 2563 ในช่วงโควิด 19 ความตั้งใจ คืออยากเชิญชวนพี่น้องชาวไทยที่ไม่สามารถออกเที่ยวนอกประเทศ ให้พาลูกๆหลานๆ มาเที่ยวที่สวนของเรา ซึ่งมีพื้นที่กว้างใหญ่ ธรรมชาติร่มรื่น ปรากฏว่าจากเดิมที่เรามีสมาชิกเพียง 2,000 กว่าราย
ก็ได้เพิ่มมากขึ้นเป็นหลายแสนราย เนื่องจากเราจำหน่ายในราคาที่เรียกได้ว่าเป็นมิตรมากๆ พิเศษให้เฉพาะลูกค้าชาวไทย มาเที่ยวมากกว่า 1 ครั้งก็เกินคุ้มแล้ว ทำให้มีลูกค้าสมาชิกเรียกร้องเป็นจำนวนมาก บริษัทจึงตัดสินใจ กลับมาจำหน่ายอีกครั้ง ในช่วง 1-18 สิงหาคม นี้"

"นอกจากนี้ บริษัทฯ ได้เตรียม Big surprise ให้กับเด็กๆ จัดกิจกรรมสุดยิ่งใหญ่ในช่วงปลายปี โดยร่วมมือกับบริษัทยักษ์ใหญ่ระดับโลก Pinkfong ผู้ผลิตการ์ตูนคาแรคเตอร์ Baby Shark จากประเทศเกาหลี ที่มีชื่อเสียงรู้จักกันทั่วโลก ล่าสุดทำลายสถิติยอดวิว YouTube กว่า 100,000 ล้านวิว มากที่สุดในโลก เชื่อว่าเด็กทุกคนร้องได้ เต้นได้กับท่าสุดน่ารัก น่าเอ็นดู ของ Baby Shark  ซึ่งจะเป็นครั้งแรกที่ Baby Shark จัดกิจกรรมขนาดใหญ่ในประเทศไทย โดยบริษัทฯ เตรียมเนรมิตพื้นที่ทั้งปาร์ค ให้เป็นดินแดนแห่ง Baby Shark ที่นักท่องเที่ยวโดยเฉพาะน้องๆ ทุกคนจะได้สนุกสนานกับกิจกรรมและโชว์พิเศษที่จัดขึ้นเฉพาะที่ซาฟารีเวิลด์เท่านั้น ในช่วงเดือนตุลาคม ถึงสิ้นปี 2567"  

บัตรสมาชิกรายปี Safari 365 บัตรเดียวเที่ยวได้ทั้งปี จำหน่ายในราคาพิเศษเพียง 1,300 บาท / คน จากปกติ 2,880 บาท
(เด็กความสูงต่ำกว่า 100 ซม. เข้าฟรี) ใกล้ชิดสัตว์จากทั่วทุกมุมโลกกว่า 50,000 ตัว และชม 7 โชว์สุดประทับใจ พลาดไม่ได้กับกิจกรรม "Safari Feeding" หนึ่งเดียวในไทย ให้อาหารสุดยอดนักล่า Predator เสือ สิงโต และฮิปโป ให้อาหารยีราฟมากที่สุดในโลกกว่า 200 ตัว พร้อมจุดถ่ายภาพ Open Air Studio สตูดิโอกลางแจ้งกับ 4 ซุปเปอร์สตาร์สุดน่ารักมาคอยต้อนรับนักท่องเที่ยว เปิดจองบัตร ตั้งแต่ 1 -18 สิงหาคม 2567 ผ่านเว็บไซต์ www.safariworld.com/365 หรือซื้อบัตรด้วยตนเองได้ที่ซาฟารีเวิลด์ ซื้อวันนี้ใช้ได้ถึง 30 กันยายน 2568 สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่ Line: @safariworldbkk, Facebook: safariworld.bangkok หรือโทร. 02-518-1000


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ