Amarin Baby & Kids ชวนแม่ๆ ทั่วประเทศร่วมโหวตเฟ้นหาสุดยอดแบรนด์สินค้าแม่และเด็กในดวงใจ

ข่าวบันเทิง Wednesday July 31, 2024 12:56 —ThaiPR.net

Amarin Baby & Kids ชวนแม่ๆ ทั่วประเทศร่วมโหวตเฟ้นหาสุดยอดแบรนด์สินค้าแม่และเด็กในดวงใจ

Amarin Baby & Kids ชวนแม่ๆ ทั่วประเทศร่วมโหวตเฟ้นหาสุดยอดแบรนด์สินค้าแม่และเด็กในดวงใจ

เพื่อมอบรางวัล Amarin Baby & Kids Awards 2024 เปิดให้โหวตแล้ววันนี้ถึง 29 ส.ค. 67

Amarin Baby & Kids เครือข่ายแม่ลูกอันดับหนึ่งของประเทศไทย โดย AME IMAGINATIVE ในเครือ AMARIN GROUP ชวนคุณแม่ทั่วประเทศร่วมโหวตเฟ้นหาสุดยอดแบรนด์สินค้าแม่และเด็กในดวงใจ ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของกิจกรรม Amarin Baby & Kids Awards 2024 ที่ครั้งนี้มาในคอนเซ็ปต์ Family Well Being สร้างความเป็นอยู่ที่ดีทั้งครอบครัว โดยพร้อมเปิดให้โหวตแล้ววันนี้ถึง 29 สิงหาคม 2567 ทาง https://awards.amarinbabyandkids.com/

โหวตนี้จากแม่ๆ มีความหมาย เพราะเป็นการคัดสรรเลือกแบรนด์สินค้า ผลิตภัณฑ์ และบริการ สำหรับครอบครัว รวมถึงแม่และเด็ก และยังเป็นสื่อกลางข้อมูลคุณภาพจากแม่สู่แม่ Mom to Mom Sharing ที่เป็นประโยชน์ต่อคุณแม่มือใหม่ที่กำลังมองหา "สินค้าใช้ดี ที่ได้รับการยืนยันจากคุณแม่ตัวจริงทั่วประเทศ"

โดยผลโหวตจากคุณแม่ทั่วประเทศ ที่เทคะแนนให้แก่แบรนด์สินค้าแม่และเด็กในดวงใจ เพื่อรับรางวัล Amarin Baby & Kids Awards 2024 จะมีด้วยกัน 4 สาขา ได้แก่ Mommy's Choice, Health Living and Eco-Friendly Product, Editor's Choice, Rising Star ซึ่งการโหวตจะถูกจัดเป็นหมวดต่างๆ ได้แก่ Best for Bath & Care, Best for Cleanser, Best for Feeding, Best for Pregnancy & New Mom, Best for Travel & Safety, Best for Learning และ Popular Vote

ไม่เพียงเท่านี้ ทุกการโหวตของคุณแม่ ยังมีสิทธิ์ลุ้นรับ Amarin Baby & Kids Box สุดว้าว จำนวน 100 รางวัล ที่จะส่งให้ฟรี!!! ถึงหน้าบ้าน

สามารถติดตามรายละเอียดรวมถึงกิจกรรมต่างๆ ที่น่าสนใจเพิ่มเติมได้ทาง www.amarinbabyandkids.com รวมทั้ง Facebook Line และ TikTok ในชื่อ Amarin Baby & Kids


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ