"Glass Animals" พาทุกคนออกเดินทางสำรวจห้วงอวกาศแห่งความรักไม่มีที่สิ้นสุด ผ่านอัลบั้มใหม่ "I Love You So F***ing Much"

ข่าวบันเทิง Wednesday July 31, 2024 13:12 —ThaiPR.net

"I Love You So F***ing Much" ประโยคที่ให้ความหมายเปลี่ยนไปทุกครั้งที่พูดออกมา จักรวาลใบนี้อาจทำให้เรารู้สึกตัวเล็กนิดเดียว แต่ปฏิสัมพันธ์กับผู้คนนั้น มันกว้างขวางและลึกลับกว่ามาก และความรักก็อาจมาในหลากหลายรูปแบบจนไม่สามารถนับได้ เพราะมันคือสิ่งที่ซับซ้อนและแสนจะทรงพลัง ซึ่งการได้สัมผัสความรักเพียงนิดเดียว ก็สามารถเปลี่ยนแปลงชีวิตคุณไปตลอดกาล-  Dave Bayley (นักร้องนำ "Glass Animals")รับฟังอัลบั้ม "I Love You So F***ing Much" ได้ที่นี่ : https://GlassAnimalsTH.lnk.to/ILYSFMPR

"Glass Animals" เจ้าของยอดขาย Platinum และ Diamond กลับมาพร้อมอัลบั้มชุดที่ 4 ของพวกเขา "I Love You So F***ing Much" ที่ปล่อยให้ฟังแล้ววันนี้ หลังจากปล่อยอัลบั้ม "Dreamland" ที่สร้างสถิติด้วยยอดขายมากกว่า 12 ล้านแผ่นทั่วโลกและสร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่จากเพลง "Heat Waves" ด้วยการเป็นเพลงฮิตที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในรอบ 30 ปี ของวงดนตรีจากเกาะอังกฤษ และเป็นเพลงแรกที่คว้าอันดับ 1 ถัดจาก "Happy" ของ "Pharrell Williams" ที่เขียนและโปรดิวซ์โดยศิลปินคนเดียว พร้อมติดอันดับบนชาร์ต "Billboard Hot 100", ถูกเสนอชื่อเข้าชิงรางวัล "Grammys" และ "BRIT" นอกจากนี้พวกเขายังขึ้นอันดับ 1 บน "Spotify Global Charts" ด้วยยอดฟังสูงถึง 44 พันล้านครั้งจากทั่วโลก

ซึ่งจุดเริ่มต้นของอัลบั้ม "I Love You So F**king Much" มาจากวิกฤตการมีชีวิตอยู่ของ "Dave Bayley" นักร้องนำ นักแต่งเพลง และโปรดิวเซอร์ พยายามหาเหตุผลให้กับการได้รับความนิยมและชื่อเสียงโด่งดังไปทั่วโลกซึ่งเกิดขึ้นในช่วง Lockdown โดยเขาเล่าว่า "ชีวิตสามารถพลิกจากหน้ามือเป็นหลังมือ แต่บางทีเราไม่สามารถปรับตัวกับมันได้ไวขนานนั้น จนคุณจะรู้สึกว่าตัวเองเป็นเหมือนผู้ชมมากกว่า หลังจากนั้นคุณก็จะถูกตีกรอบให้เป็นในสิ่งที่คนอื่นคาดหวัง มันทำให้ผมสับสนจนไม่รู้ว่าผมเป็นใคร หรือว่าอะไรจริง ไม่จริงบ้าง" มันผ่านการต้องติดอยู่ในบ้านไม้บนหน้าผาระหว่างวิกฤตพายุลูกใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์พัดถล่มแคลิฟอร์เนีย ผลักดันความรู้สึกออกมาเป็นวิกฤตการมีชีวิตอยู่อย่างเต็มรูปแบบ การใช้ชีวิตอยู่อย่างโดดเดี่ยว นั่งมองต้นไม้ถล่มลงภูเขาและคิดขึ้นมาว่า "ความตายกำลังจะมาถึง" จนทำให้ "Dave Bayley" เริ่มตั้งคำถามกับตัวเอง กับจักรวาล กับประสบการณ์ในชีวิตมนุษย์ ซึ่งก็คือ ความรัก ในการยอมรับว่าตัวเองเป็น introvert "Dave Bayley" ตระหนักได้ว่า "การเชื่อมกันของมนุษย์และความรักนั้น มันยิ่งใหญ่ สำคัญ และซับซ้อนกว่าสิ่งไหนบนโลกนี้"

นอกจากนี้พวกเขายังปล่อย Visualiser ของโฟกัสแทร็ก อย่าง "Show Pony" ให้ได้ชม พร้อมเดินทางไปในห้วงอวกาศแห่งความรักกับอัลบั้ม "I Love You So F***ing Much" ผลงานที่รวบรวมเรื่องราวความรักหลากหลายมิติที่ทุกคนสามารถฟังได้แล้ววันนี้! รับชม Visualiser "Show Pony" ได้ที่นี่ : https://GlassAnimalsTH.lnk.to/SPNVSPR

รายชื่อแทร็กจากอัลบั้ม "I Love You So F**king Much"

  • Show Pony
  • whatthehellishappening
  • Creatures in Heaven
  • Wonderful Nothing
  • A Tear in Space (Airlock)
  • ICMYFILA
  • How I Learned To Love The Bomb
  • White Roses
  • On the Run
  • Lost in the Ocean

  • เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ