3-4 ส.ค. นี้ ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ แจกใหญ่ฉลองเดือนเกิด กับโปร "38 ปีเกิดอยากจะแจก" แจกทั้งเฟอร์ฯ และเครื่องใช้ไฟฟ้าระบบ AI พร้อมส่วนลดสูงสุดถึงครึ่งล้าน!

ข่าวอสังหา Wednesday July 31, 2024 13:16 —ThaiPR.net

3-4 ส.ค. นี้ ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ แจกใหญ่ฉลองเดือนเกิด กับโปร

บริษัท ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) หรือ (LALIN) ผู้พัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์คุณภาพภายใต้คอนเซ็ปต์ 'บ้านที่ปลูกบนความตั้งใจที่ดี' ตั้งใจมอบโปรโมชันพิเศษฉลองครบรอบ 38 ปีอย่างยิ่งใหญ่กับโปร "38 ปีเกิดอยากจะแจก" แจกจริง! เครื่องใช้ไฟฟ้าแบรนด์ดังที่มาพร้อมระบบ AI อัจฉริยะ พร้อมเฟอร์นิเจอร์แบบจัดเต็มครบเซ็ตเพื่อบ้านสวยทุกมุมมอง พิเศษสุด! กับส่วนลดที่มอบให้สูงสุดถึง 500,000 บาท ให้กับลูกค้าทุกท่านที่กำลังมองหาบ้านทำเลคุณภาพในราคาสุดคุ้ม ทั้งบ้านเดี่ยว, บ้านแฝด, ทาวน์โฮม และบ้านแนวคิดใหม่จากแบรนด์ต่างๆ ของ ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ ประกอบด้วย บ้านลลิล, แลนซีโอ, ไลโอ และลลิล กรีนวิลล์ ที่มีราคาให้เลือกหลากหลายตั้งแต่ 2-10 ล้านบาท ที่โดดเด่นด้านดีไซน์ทั้งภายในและภายนอก จัดวางพื้นที่ใช้สอยให้สามารถใช้งานได้อย่างคุ้มค่าทุกตารางเมตร ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก คัดสรรวัสดุที่ได้มาตรฐานและเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมที่พัฒนาขึ้นภายใต้มาตรฐาน Green Living Standard เพื่อยกระดับมาตรฐานการอยู่อาศัยอีกขั้นสู่สังคมคุณภาพ

เฉพาะผู้ที่จองภายในวันที่ 3-4 สิงหาคม 2567 พร้อมโอนกรรมสิทธิ์ภายในสิงหาคม 2567 รับทันทีข้อเสนอพิเศษ! แถมฟรีเฟอร์นิเจอร์และเครื่องใช้ไฟฟ้าระบบอัจฉริยะ พร้อมส่วนลดสูงสุดถึง 500,000 บาท (เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด) สามารถลงทะเบียนรับสิทธิ์ได้ที่ https://bit.ly/3SddPMs

สอบถามและชมข้อมูล ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ เพิ่มเติมได้ที่
Call Center 1778 หรือ www.lalinproperty.com


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ