พาราไดซ์ พาร์ค ชวนเพลิดเพลิน เรียนรู้ ชมการประกวดกระบองเพชร งาน Cactus By My Side 2024

ข่าวทั่วไป Wednesday July 31, 2024 13:32 —ThaiPR.net

พาราไดซ์ พาร์ค ชวนเพลิดเพลิน เรียนรู้ ชมการประกวดกระบองเพชร งาน Cactus By My Side 2024

เอาใจคนรักกระบองเพชร พาราไดซ์ พาร์ค ศูนย์การค้าในเครือเอ็ม บี เค ร่วมกับ สมาคมกระบองเพชรและพืชอวบน้ำไทย จัดงาน Cactus By My Side 2024 รวบรวมความงามของกระบองเพชรหลากสายพันธุ์มาให้ชมงาน ชวนกันมาช้อปต้นกระบองเพชร และไม้อวบน้ำกว่า 100 ร้านค้าในงาน และอัดแน่นด้วยกิจกรรมให้ความรู้จากกูรูด้านกระบองเพชรที่จะมีเผยเคล็ดลับการปลูก การแนะนำวิธีให้รู้ทันโรคและแมลงเพื่อดูแลกระบองเพชร รวมทั้งการนำเข้าส่งออกพืช (CITES) รับรองว่ามือใหม่หรือ ใคร ๆ ก็เลี้ยงได้ พร้อมชมการประกวด Cactus & Succulent ชิงถ้วยรางวัลกว่า 20 รางวัล นอกจากนี้ในงานยังมีกิจกรรม Workshop การปั้นกระถางและจัดสวน (จำกัดจำนวนกิจกรรมละ 20 สิทธิ์ต่อวัน)

มาเพลิดเพลิน เดินชม ช้อป ฟินทุกเรื่องที่เกี่ยวกับกระบองเพชร ในงาน Cactus By My Side 2024 ในวันเสาร์ที่ 3 - วันอาทิตย์ที่ 4 สิงหาคม 2567 ณ ชั้น 3 โซน Beauty & Health ศูนย์การค้าพาราไดซ์ พาร์ค

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เอ็ม บี เค คอนแทคท์เซ็นเตอร์ 1285 พร้อมติดตามกิจกรรม และโปรโมชันดี ๆ ของศูนย์การค้าพาราไดซ์ พาร์ค ได้ที่ www.paradisepark.co.th หรือเฟซบุ๊กเพจ Paradise Park อินสตาแกรม paradisepark_th และยูทูป paradiseparkchannel


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ