"เล-ซี-บอย เอเชีย" ส่งมอบ อุปกรณ์อำนวยความสะดวก ในโครงการบ้านพักพิงฯ มูลนิธิโรนัลด์ แมคโดนัลด์ เฮาส์ ประเทศไทย ช่วยเหลือครอบครัวผู้ป่วยเด็กวิกฤตที่ขาดทุนทรัพย์ ต่อเนื่องเป็นปีที่ 4

ข่าวบันเทิง Wednesday July 31, 2024 13:36 —ThaiPR.net

เล-ซี-บอย เอเชีย ผู้นำตลาดเฟอร์นิเจอร์และเก้าอี้ปรับเอนนอนเพื่อสุขภาพ เดินหน้ากิจกรรมดีๆ เพื่อตอบแทนสังคม ภายใต้แนวคิด "เติมความสุข เพิ่มความสบาย ช่วยคลายความทุกข์" ต่อเนื่องเป็นปีที่ 4 โดยปีนี้ส่งต่อความห่วงใยด้วยการมอบอุปกรณ์อำนวยความสะดวก อาทิ เครื่องอบผ้า, โทรทัศน์, ตู้กดน้ำร้อน-น้ำเย็น พร้อมเงินบริจาคให้กับ โครงการบ้านพักพิงในโรงพยาบาลโดยมูลนิธิโรนัลด์ แมคโดนัลด์ เฮาส์ ประเทศไทยที่ให้บริการที่พักแก่ครอบครัวผู้ป่วยเด็กที่มาจากต่างจังหวัดและและมีความยากลำบากในการหาที่พักชั่วคราว ทั้งระยะสั้นและระยะยาว โดยไม่คิดค่าใช้จ่ายเพื่อให้ครอบครัวได้ดูแลบุตรหลานอย่างใกล้ชิดในระหว่างที่รักษาตัวที่โรงพยาบาล เพื่อบรรเทาความกังวลภายในใจ สนับสนุนคุณภาพชีวิตสุขอนามัยที่ดี และการลดภาระค่าใช้จ่ายต่างๆ โดยมี ดร. รัฐรุจน์ มนัสวัชรพงศ์ ผู้จัดการทั่วไประดับภูมิภาคเอเชีย บริษัท เล-ซี-บอย เอเชีย จำกัด เป็นผู้ส่งมอบให้กับ กฤตยา อุ่นสากล กรรมการและเลขานุการมูลนิธิโรนัลด์ แมคโดนัลด์ เฮาส์ ประเทศไทย พร้อมได้รับเกียรติจาก พญ.อัญชลี อร่ามเธียรธำรง หัวหน้ากลุ่มงานกุมารเวชศาสตร์ โรงพยาบาลนพรัตนราชธานี ร่วมเป็นสักขีพยาน พร้อมด้วยทัพพนักงาน เล-ซี-บอย เอเชีย ร่วมทำกิจกรรมดีๆ ในครั้งนี้ด้วย เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 18 กรกฎาคม 2567 ณ บ้านพักพิงฯ โรงพยาบาลนพรัตนราชธานี

ดร. รัฐรุจน์ มนัสวัชรพงศ์ ผู้จัดการทั่วไประดับภูมิภาคเอเชีย บริษัท เล-ซี-บอย เอเชีย จำกัด กล่าวว่า "เล-ซี-บอย เอเชีย ดำเนินธุรกิจเก้าอี้ปรับเอนนอนเพื่อสุขภาพ ภายใต้แนวคิด เติมความสุข เพิ่มความสบาย นำไปสู่กิจกรรมเพื่อตอบแทนสังคมของ เล-ซี-บอย ซึ่งทำร่วมกับมูลนิธิ โรนัลด์ แมคโดนัลด์ เฮาส์ ในประเทศไทย เป็นประจำทุกปี ซึ่งปีนี้นับเป็นปีที่ 4 บริษัทฯ ได้มอบเงินพร้อมอุปกรณ์อำนวยความสะดวกให้กับโครงการบ้านพักพิงฯ 4 แห่ง ได้แก่ เครื่องอบผ้า มอบให้บ้านพักพิงฯ โรงพยาบาลนพรัตนราชธานี และ โรงพยาบาลศิริราช, โทรทัศน์ มอบให้บ้านพักพิงฯ โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ สภากาชาดไทย, ตู้กดน้ำร้อน-น้ำเย็น มอบให้กับบ้านพักพิงฯ สถาบันสุขภาพเด็กแห่งชาติมหาราชินี รวมมูลค่ากว่า 200,000 บาทเพื่อช่วยแบ่งเบาภาระต่างๆ เสริมสร้างคุณภาพชีวิต สุขอนามัยที่ดีขึ้น รวมถึงอำนวยความสะดวกขั้นพื้นฐานให้แก่ครอบครัวผู้ป่วยเด็กที่ต้องเดินทางมารักษาตัวที่โรงพยาบาลในกรุงเทพฯ นอกจากนี้คณะผู้บริหารยังนำทัพพนักงานกว่า 14 ชีวิต มาร่วมทำกิจกรรมตอบแทนสังคม ซึ่งเป็นหนึ่งในนโยบายของบริษัทฯ ที่เน้นส่งเสริมพนักงานให้มีส่วนร่วมในการพัฒนาสังคมผ่านกิจกรรมต่างๆ เพื่อเป็นส่วนหนึ่งของการสร้างการเปลี่ยนแปลง เพื่อส่งต่อคุณภาพชีวิตที่ดี สังคมน่าอยู่อย่างยั่งยืน"

กฤตยา อุ่นสากล กรรมการและเลขานุการมูลนิธิโรนัลด์ แมคโดนัลด์ เฮาส์ ประเทศไทย กล่าวว่า "มูลนิธิ โรนัลด์ แมคโดนัลด์ เฮาส์ ประเทศไทย มุ่งมั่นในพันธกิจด้านการส่งมอบความช่วยเหลือผู้ป่วยเด็กและครอบครัว เพื่อชีวิตความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น โดยทางมูลนิธิฯ ได้จัดทำโครงการบ้านพักพิงฯ หลังแรกขึ้นในปี 2554 เพื่อให้ครอบครัวผู้ป่วยได้อยู่พร้อมหน้ากันในยามวิกฤติ โดยปัจจุบันได้ช่วยเหลือครอบครัวผู้ป่วยเด็กมาแล้วกว่า 30,000 ครอบครัว สำหรับการได้รับการสนับสนุนจาก บริษัท เล-ซี-บอย เอเชีย ในครั้งนี้ถือเป็นหนึ่งในผู้สนับสนุนมูลนิธิฯ มาอย่างต่อเนื่อง ด้วยอุปกรณ์อำนวยความสะดวกขั้นพื้นฐานให้แก่ผู้เข้าพัก ทำให้ครอบครัวผู้ป่วยเด็กได้รับความสะดวกสบาย และรู้สึกผ่อนคลายเมื่อได้มาใช้บริการบ้านพักพิงฯ อีกทั้งยังทำให้มีเวลาในการดูแลบุตรหลาน ที่เป็นผู้ป่วยเด็กได้อย่างใกล้ชิดมากขึ้น"

สำหรับท่านที่สนใจสามารถ ติดตามข่าวสาร กิจกรรม รวมถึงโปรโมชันพิเศษต่างๆ ของเล-ซี-บอย เอเชีย ได้ทาง www.facebook.com/LazboyAsia และ www.Instagram.com/LazboyAsia


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ