รันทุกวงการ "หมอหนุ่ม - นายแพทย์ รัสมิ์ภูมิ สุเมธีวิทย์" กับบทบาทกรรมการเวทีประกวดนางงาม พร้อมขยายอาณาจักร Rassapoom Clinic พระราม 2 ปังกว่าเดิม!

ข่าวบันเทิง Wednesday July 31, 2024 15:13 —ThaiPR.net

รันทุกวงการ

เรียกว่ารันทุกวงการจริง ๆ สำหรับ "คุณหมอหนุ่ม- อาจารย์นายแพทย์ รัสมิ์ภูมิ สุเมธีวิทย์" หมอนักปั้นหน้ามือทองเจ้าของ Rassapoom Clinic ที่หลายคนอาจเคยหน้าของคุณหมออยู่ในแอดโฆษณารถไฟฟ้าที่แล่นรอบกรุงล่าสุดคุณหมอก็ไปโลดแล่นในวงการนางงามซะด้วยโดยได้รับเกียรติเป็นกรรมการกิตติมศักดิ์ที่ปรึกษาจาก Gouri Thailand ในรอบ Preliminary Competition ของการประกวดนางงามเวที Miss Universe Thailand 2024

แถมแว่วว่าตอนนี้กำลังเนรมิต Rassapoom Clinic สาขาพระราม 2 ให้ยิ่งใหญ่ปังกว่าเดิม จากสาขาที่มีลูกค้าเยอะที่สุด แต่มีพื้นที่น้อยที่สุด ขยายใหญ่และปรับโฉมใหม่ให้กลายเป็น "ศูนย์ผิวหนังและความงามครบวงจร รัสมิ์ภูมิคลินิก" ที่ให้บริการตอบโจทย์หัตถการด้านความงามทุกด้าน ตั้งแต่ศีรษะจรดปลายเท้า ดูแลผิวพรรณ กระชับส่วนส่วน ศัลยกรรมความงาม Wellness รวมไปถึงทันตกรรม พร้อมเทคโนโลยีล้ำสมัย เรียกว่าใครอยากจะทำสวยเรื่องอะไร รัสมิ์ภูมิคลินิก สาขาพระราม 2 ตอบโจทย์หมดพร้อมดูแลคนไข้ทุกคนเร็ว ๆ  นี้

สำหรับผู้ที่มีปัญหาเรื่องใบหน้า อยากปรับเปลี่ยนบุคลิกภาพให้ดูดี ดูเด็ก อ่อนเยาว์ สดใสขึ้น สามารถจองคิวปรึกษาปัญหารูปหน้ากับคุณหมอหนุ่ม - อาจารย์นายแพทย์ รัสมิ์ภูมิ สุเมธีวิทย์ได้ได้ที่ รัสมิ์ภูมิ คลินิกทั้ง 4 สาขา พระราม 2, เลียบด่วนรามอินทรา, รัตนาธิเบศร์ และสุขุมวิท 49 หรือ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Line Official Account : @rassapoomclinic , https://www.rassapoomclinic.com/


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ