เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ พระราม 9 ชวนฟินอาหารญี่ปุ่น 4 เมนูสุดพรีเมียมที่ร้าน Kabocha sushi

ข่าวบันเทิง Wednesday July 31, 2024 15:13 —ThaiPR.net

เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ พระราม 9 ชวนฟินอาหารญี่ปุ่น 4 เมนูสุดพรีเมียมที่ร้าน Kabocha sushi

เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ พระราม 9 ศูนย์การค้าในเครือเอ็ม บี เค ชวนคนรักอาหารญี่ปุ่นระดับพรีเมียม มาฟินอิ่มท้องกับ 4 เมนูพิเศษเด็ดทุกคำเต็มเปี่ยมคุณภาพ ด้วยวัตถุดิบที่คัดสรรมาอย่างดี ที่ร้าน Kabocha sushi ส่งมอบคุณภาพอาหารญี่ปุ่นที่มีคุณค่าสู่คนไทย ด้วยวัตถุดิบนำเข้าตามฤดูกาลจากญี่ปุ่น ส่งตรงมาจากตลาดปลาโตโยสุ ตลาดศูนย์รวมวัตถุดิบชั้นเลิศ เพื่อให้ทุกคนมีความสุขกับทุกเมนู ในสไตล์ของตัวเอง

เริ่มที่เมนูแนะนำ Nippon sashimi  เซตซาชิมิตอบโจทย์คนรักปลาดิบ หนึ่งในเมนูแนะนำประจำร้าน จัดเต็มแบบอลังการ รวมวัตถุดิบพรีเมียมไว้ในเซตเดียว ไม่ว่าจะเป็น โอโทโร่ส่วนไขมันของปลาทูน่ายักษ์จากเมืองโคจิ  หอยเชลล์เนื้อนุ่มหวานจากฮอกไกโด  ปลากระพงเนื้อขาวมาไดที่เนื้อแน่นเด้ง และวัตถุดิบอื่นๆ ที่ถูกจัดตกแต่งมาอย่างพิถีพิถัน  เป็นเซตที่ทุกโต๊ะต้องสั่ง   ต่อด้วยของอร่อยประจำฤดูกาลนี้  Seiko Uni หรือ ปูหิมะสด นำเข้าจากจังหวัดเฮียวโก เมนูนี้เชฟจะแกะสดๆ ตัวต่อตัว นำมาย่างแบบสุกกำลังดี พร้อมท็อปปิ้งอีกชั้นด้วยไข่ปูเซโกที่มาในตัว  ไข่อูนิ และไข่อิคุระ พร้อมให้คุณสัมผัสรสหวานนวล สดชื่น ของเนื้อปูทั้งตัว 

ต่อด้วยของอร่อยประจำฤดูกาลนี้  Seiko Uni นำเข้าจากจังหวัดเฮียวโก เมนูนี้เชฟจะแกะสดๆ ตัวต่อตัว นำมาย่างแบบสุกกำลังดี พร้อมท็อปปิ้งอีกชั้นด้วยไข่ปูเซโกที่มาในตัว ไข่อูนิ และไข่อิคุระ พร้อมให้คุณสัมผัสรสหวานนวล สดชื่น ของเนื้อปูทั้งตัว    และเมื่อนึกถึงการไปเที่ยวญี่ปุ่น สถานที่ที่ห้ามพลาด คือการได้ไปทานข้าวหน้าปลาดิบที่ตลาดปลา เพราะจะได้ของที่สดที่สุด และดีที่สุดของวัน แถมราคายังคุ้มค่า เมนูนี้ได้ถูกส่งต่อมาที่คาโบฉะซูชิ  กับเมนู Mini kaizen don ข้าวหน้าปลาดิบที่อัดแน่นด้วยคุณภาพจากท้องทะเลทั้งกุ้งหอยและปลา ที่สดเหมือนได้ไปทานเองถึงตลาดปลาญี่ปุ่น

แน่นอนว่าฤดูกาลนี้ ไม่พูดถึงไม่ได้ Uni วัตถุดิบที่คนรักอูนิ ไม่ควรพลาด ชวนลิ้มลองมุราซากิอูนิ นำเข้าเป็นตัวสดๆ เนื้อสีเหลืองทอง ให้ความครีมหนานุ่ม กลิ่นหอมตามธรรมชาติ สามารถทานได้ทั้งแบบซูชิและซาชิมิ ที่เสิร์ฟมาแบบสดๆ เพื่อให้คุณได้สัมผัสรสชาติที่ดีที่สุด แวะมาพบกับหลากหลายเมนู และวัตถุดิบสดใหม่ ในราคาสุดคุ้มได้ที่ Kabocha Sushi เปิดบริการทุกวัน เวลา 11.00 น. -22.00 น.

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เอ็ม บี เค คอนแทคท์เซ็นเตอร์ 1285 พร้อมติดตามกิจกรรม และโปรโมชันดี ๆ ของศูนย์การค้าเดอะไนน์ เซ็นเตอร์ พระราม 9 ได้ที่ www.thenine.co.th/rama9/ หรือเฟซบุ๊กเพจ The Nine Center Rama9


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ