ม.ศรีปทุม คว้ารางวัลชนะเลิศถ้วยรวม การแข่งขันกีฬาบุคลากรเอกชนสัมพันธ์ ครั้งที่ 8 ประจำปี 2567

ข่าวทั่วไป Wednesday July 31, 2024 15:25 —ThaiPR.net

ม.ศรีปทุม คว้ารางวัลชนะเลิศถ้วยรวม การแข่งขันกีฬาบุคลากรเอกชนสัมพันธ์ ครั้งที่ 8 ประจำปี 2567

มหาวิทยาลัยศรีปทุม ขอแสดงความยินดีกับทีมนักกีฬาบุคลากร มหาวิทยาลัยศรีปทุม ที่นำทัพโดย อาจารย์สุรศักดิ์ ทรัพย์เพิ่ม ผู้อำนวยการกลุ่มงานกิจการนักศึกษาและผู้อำนวยการสำนักงานการกีฬา ในโอกาสที่คว้าถ้วยรางวัลชนะเลิศ ประเภทถ้วยคะแนนรวม จาก 5 ชนิดกีฬา ในการเข้าร่วมแข่งขันกีฬา "บุคลากรเอกชนสัมพันธ์" ครั้งที่ 8 ประจำปี 2567 ณ สนามกีฬา มหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี เมื่อวันที่ 27 กรกฎาคม 2567 ที่ผ่านมา

สำหรับการแข่งขันกีฬา "บุคลากรเอกชนสัมพันธ์" จัดขึ้นอย่างต่อเนื่องเป็นประจำทุกปี ในปีนี้ ม.กรุงเทพธนบุรี ได้รับเกียรติให้เป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขัน เพื่อสนับสนุนส่งเสริมให้เกิดมิตรภาพ ความร่วมมือและความสัมพันธ์อันดีร่วมกันระหว่างบุคลากรของมหาวิทยาลัยเอกชน อีกทั้งส่งเสริมให้เกิดความตระหนักถึงความสำคัญของการออกกำลังกายและสุขภาพที่ดีของบุคลากรอีกด้วย

การแข่งขันกีฬา "บุคลากรเอกชนสัมพันธ์" ครั้งที่ 8 ประจำปี 2567 มีแข่งขัน 5 ชนิดกีฬา ได้แก่ แบดมินตัน, เทเบิลเทนนิส, วอลเลย์บอล, เปตอง และฟุตบอล โดยมีทัพนักกีฬาบุคลากรจากมหาวิทยาลัยเอกชนต่างๆ จำนวน 18 สถาบัน เข้าร่วมการแข่งขันด้วยความสนุกสนาน

ในการนี้ อธิการบดี ม.กรุงเทพธนบุรี ได้จัดงานเลี้ยงสังสรรค์ให้แก่ทัพนักกีฬาจากมหาวิทยาลัยต่างๆ ภายหลังเสร็จสิ้นการแข่งขัน พร้อมมอบรางวัลให้แก่ทีมนักกีฬาที่ชนะเลิศการแข่งขันกีฬาประเภทต่างๆ นอกจากนี้นักกีฬายังได้ร่วมสนุกกับการชมมินิคอมเสิร์ต จากคณะดุริยางคศาสตร์ ณ อาคารปฏิบัติการ การโรงแรมและการท่องเที่ยว ม.กรุงเทพธนบุรี


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ