แอปเรียกรถ Maxim ช่วยปรับปรุงทัศนียภาพของเมืองเชียงใหม่

ข่าวบันเทิง Wednesday July 31, 2024 16:19 —ThaiPR.net

แอปเรียกรถ Maxim ช่วยปรับปรุงทัศนียภาพของเมืองเชียงใหม่

แอป Maxim ได้ส่งมอบเก้าอี้ม้านั่งให้กับสถานที่ต่างๆในเมืองเชียงใหม่ เพื่อให้ประชาชนได้ใช้เป็นที่พักผ่อนหย่อนใจ โดยได้มีการจัดสรรเก้าอี้ไปวางไว้ตามสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมในเมืองเชียงใหม่ ไม่ว่าจะเป็นวัดเจดีย์หลวง วัดพระสิงห์ รวมถึงสถานีตำรวจท่องเที่ยวจังหวัดเชียงใหม่

เก้าอี้ม้านั่งที่เราบริจาคให้กับวัดนั้น เป็นที่ต้องการของเหล่าพระภิกษุสงฆ์และนักท่องเที่ยวที่มาเยี่ยมชมที่วัดแห่งนั้น หรือแม้แต่สถานีตำรวจท่องเที่ยวก็เช่นกัน ที่นำเก้าอี้ม้านั่งมาคอยให้บริการและอำนวยความสะดวกให้กับนักท้องเที่ยวที่เข้ามาติดต่อ

ตัวแทนของตำรวจท่องเที่ยวกล่าวว่า "ปกติแล้วในทุกๆวันจะมีนักท่องเที่ยวเข้ามาติดต่อเป็นจำนวนมาก และมีเวลาในการรอคิวค่อนข้างนาน เก้าอี้ม้านั่งที่ได้รับการสนับสนุนจากแอป Maxim นี้จึงเป็นที่ต้องการของพวกเรามาก เราขอขอบคุณแอป Maxim สำหรับการสนับสนุนในครั้งนี้ และช่วยอำนวยความสะดวกให้กับนักท่องเที่ยวเป็นอย่างมาก"

พระภิกษุวัดเจดีย์หลวงได้กล่าวว่า "เราขออนุโมทนาบุญกับแอป Maxim ที่ได้สนับสนุนถวายเก้าอี้ม้านั่งให้ทางวัด ซึ่งทางวัดมีความยินดีเป็นอย่างยิ่ง ซึ่งจะช่วยอำนวยความสะดวกให้กับนักท่องเที่ยวที่มาเยี่ยมชมวัดของเรา

ทางแอป Maxim มั่นใจว่าเก้าอี้ม้านั่งเหล่านี้จะช่วยอำนวยความสะดวกให้กับคนที่เข้ามาทำบุญที่วัด และจะรู้สึกผ่อนคลายมากยิ่งขึ้นเมื่อมีที่ให้นั่งพักระหว่างทำบุญท่ามกลางคนมากมายที่หลั่งไหลเข้ามาภายในวัด

นางสาวพรทิพย์ ลีพัฒนา ผู้บริหารแอปพลิเคชัน Maxim ประจำจังหวัดเชียงใหม่กล่าวว่า "การสนับสนุนเก้าอี้ม้านั่งในครั้งนี้ เรามุ่งหวังที่จะช่วยเหลือผู้คนในชุมชนท้องถิ่นและนักท่องเที่ยวที่มาสัมผัสมรดกทางวัฒนธรรมอันสวยงามที่สืบทอดกันมาของเมืองเชียงใหม่ ได้มีที่นั่งพักผ่อนระหว่างทำกิจกรรมต่างๆในเมือง

แหล่งอ้างอิง

แอปเรียกรถ Maxim เปิดให้บริการในประเทศไทยครั้งแรกเมื่อเดือนสิงหาคม พ.ศ. 2565 และเปิดสาขาแรกในประเทศไทยที่จังหวัดเชียงใหม่ แอปของเราเปิดให้บริการแล้วใน 14 จังหวัด ได้แก่ เชียงใหม่ พัทยา ขอนแก่น หาดใหญ่ ชลบุรี อุดรธานี นครราชสีมา กรุงเทพฯ ภูเก็ต เชียงราย ลำปาง ลำพูน ระยอง และสุราษฎร์ธานี

บริษัท Maxim ได้สร้างสรรค์แอปพลิเคชันการรับส่งผู้โดยสารผ่านนวัตกรรมทางเทคโนโลยีที่ทันสมัย ช่วยให้ผู้คนสามารถเข้าถึงการเดินทางไปที่ต่างๆได้ในราคาที่เป็นมิตร และปลอดภัย โดยเราได้เชื่อมต่อทั้งคนขับ และลูกค้าที่ใช้บริการกับเรานับล้านๆคนได้อย่างมีประสิทธิภาพ และไร้ขีดจำกัด นอกจากนี้แอปพลิเคชั่น Maxim สำหรับผู้โดยสาร และแอปพลิเคชัน Taxsee Driver สำหรับคนขับ เป็นแอปพลิเคชั่นอันดับต้นๆ ของโลกที่ผู้ใช้บริการหลายล้านคนให้ความไว้วางใจในการใช้บริการ

เป้าหมายของเราคือ การอำนวยความสะดวกให้กับผู้โดยสาร และสร้างรายได้ให้คนขับ เพื่อให้ทุกคนก้าวไปสู่จุดมุ่งหมายของตัวเอง!!


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ