"สเก็ตเชอร์ส" จัดกิจกรรม "SKECHERS RUNNING WORKSHOP 2024" ครั้งที่ 21 พร้อมพานักวิ่งทดสอบรองเท้าวิ่ง "SKECHERS GOrun RAZOR 4(TM)"

ข่าวกีฬา Wednesday July 31, 2024 17:23 —ThaiPR.net

สเก็ตเชอร์ส แบรนด์ผู้นำด้านเทคโนโลยีเพื่อความสบาย สำหรับรองเท้าและเครื่องแต่งกายระดับโลก จัดกิจกรรมเวิร์คช้อปสำหรับนักวิ่ง "SKECHERS RUNNING WORKSHOP 2024" เป็นครั้งที่ 21 ณ ศูนย์การค้าเดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ บางแค กับระยะทางวิ่งกว่า 15 กิโลเมตร ให้นักวิ่งกว่า 140 คน ได้ร่วมกันสำรวจและท้าทายกับเส้นทางใหม่ที่ไกลขึ้นกว่าเดิม โดยจุดเริ่มต้นและจุดสิ้นสุดอยู่ที่ ศูนย์การค้าเดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ บางแค และวิ่งผ่านไปทางวัดม่วง และสวนบางแคภิรมย์

ก่อนเริ่มต้นการวิ่ง ทุกคนจะได้วอร์มอัพร่างกายกับผู้เชี่ยวชาญ และยังได้รับเสื้อ SKECHERS Running Club อาหารและเครื่องดื่มฟรี พร้อมคูปองส่วนลดสูงสุดถึง 50% สำหรับซื้อสินค้าสเก็ตเชอร์ส พร้อมสิทธิ์ลุ้นรับรางวัลพิเศษภายในงานอีกด้วย

ในกิจกรรมเวิร์คช้อปวิ่งครั้งนี้ สเก็ตเชอร์สได้นำรองเท้าวิ่งคอลเล็กชันใหม่ "SKECHERS GOrun RAZOR 4(TM)" มาให้เหล่านักวิ่งได้ทดสอบ โดยรุ่นนี้เป็นรองเท้าวิ่งแบบคู่นี้ออกมาแบบมาอย่างดี ด้วยน้ำหนักที่เบาขึ้น และมีความสูงของพื้นรองเท้าที่ 30 มิลลิเมตร ซึ่งเหมาะเป็นอย่างยิ่งสำหรับการวิ่งระยะทางสั้นๆ ระหว่างวัน หรือแม้แต่การวิ่งมินิมาราธอน รูปทรงของรองเท้าได้รับการรับรองและออกแบบโดยแพทย์สำหรับเท้าโดยเฉพาะ ตรงส่วนแผ่นรองบุด้านในรองเท้าใช้เทคโนโลยี Arch Fit(R) ที่สามารถถอดออกได้ โดยถูกพัฒนามาด้วยการเก็บข้อมูลกว่า 20 ปี รวมถึงการแสกนฝ่าเท้ากว่า 120,000 ครั้ง และพื้นรองเท้าชั้นกลางทำจากแผ่นโฟม Hyper Burst(R) Pro ที่ให้การตอบสนองได้ดีและมีน้ำหนักเบาเป็นพิเศษ พร้อมการออกแบบทรงพื้นรองเท้าแบบ HYPER ARC(TM) ช่วยปรับการวางเท้าให้เข้ากับการก้าว และมีพื้นรองเท้าชั้นนอกจาก Goodyear(R) ช่วยเสริมการยึดเกาะ ความมั่นคง และความทนทาน  

รองเท้า "SKECHERS GOrun RAZOR 4(TM)" สามารถซื้อได้ที่ร้านสเก็ตเชอร์สทุกสาขา หรือช่องทางออนไลน์ที่เว็บไซต์ www.skechers.co.th หรือทาง LINE Official Account: @SkechersTH

สเก็ตเชอร์สมุ่งมั่นจะขยายเครือข่ายนักวิ่งที่มีใจรักในการวิ่งมารวมตัวกัน เพื่อแลกเปลี่ยนประสบการณ์ ความรู้ และเทคนิคเกี่ยวกับการวิ่งที่มีประโยชน์ ซึ่งสเก็ตเชอร์สมีความตั้งใจจัดกิจกรรมเช่นนี้ในทุกๆ เดือน สำหรับผู้ที่ชื่นชอบในการวิ่งสามารถติดตามกิจกรรมวิ่ง "SKECHERS Running Workshop" และกิจกรรมอื่นๆ ของสเก็ตเชอร์สได้ที่ Facebook: SKECHERSThailand และ LINE Official Account: @SkechersTH


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ