สำนักงานส่งเสริมและพัฒนาการเกษตรที่ 2 จังหวัดราชบุรี ประชุมเกษตรจังหวัด และหัวหน้าส่วนราชการระดับเขต ครั้งที่ 3/2567

ข่าวทั่วไป Wednesday July 31, 2024 17:24 —ThaiPR.net

สำนักงานส่งเสริมและพัฒนาการเกษตรที่ 2 จังหวัดราชบุรี ประชุมเกษตรจังหวัด และหัวหน้าส่วนราชการระดับเขต ครั้งที่ 3/2567

นายรพีทัศน์ อุ่นจิตตพันธ์ รองอธิบดีกรมส่งเสริมการเกษตร เป็นประธานในการประชุมเกษตรจังหวัด และหัวหน้าส่วนราชการระดับเขต ครั้งที่ 3/2567 ณ ห้องประชุมสำนักงานส่งเสริมและพัฒนาการเกษตรที่ 2 จังหวัดราชบุรี

โดยมีนายประสาน ปานคง ผู้อำนวยการสำนักงานส่งเสริมและพัฒนาการเกษตรที่ 2 จังหวัดราชบุรี ผู้อำนวยการกลุ่ม/หัวหน้าฝ่ายบริหารทั่วไป เกษตรจังหวัดทั้ง 8 จังหวัด และผู้อำนวยการศูนย์ปฏิบัติการ 6 ศูนย์ ในพื้นที่ของสสก.2 รบ. เข้าร่วมประชุมในครั้งนี้

เพื่อประสานงาน เชื่อมโยงการปฏิบัติงาน รวมทั้งการบริหารโครงการ/กิจกรรม ติดตามความก้าวหน้า และแก้ไขปัญหาในการปฏิบัติงาน ทั้งนี้ที่ประชุมได้รับทราบการขับเคลื่อนงานนโยบาย และงานส่งเสริมการเกษตรในพื้นที่ การให้บริการศูนย์บริการเกษตรพิรุณราช เกษตรมูลค่าสูง โครงการอันเนื่องมาจากพระราชดาริ สถานการณ์การขึ้นทะเบียนและปรับปรุงทะเบียนเกษตรกรและการวาดแปลง ปี 2567 ในพื้นที่ภาคตะวันตก การสำรวจ การส่งเสริมด้านมาตรฐาน การผลิตและการตลาดสินค้าเกษตร ระบบส่งเสริมเกษตรแบบแปลงใหญ่ ติดตามสถานการณ์การระบาดศัตรูพืช การดำเนินงานด้านเกษตรกรและกลุ่มเกษตรกร ผลการดำเนินงานด้านการพัฒนาบุคลากร และติดตามผลการจัดซื้อ จัดจ้างงบลงทุน ปีงบประมาณ พ.ศ. 2567 ของหน่วยงานในสังกัด สำนักงานส่งเสริมและพัฒนาการเกษตรที่ 2 จังหวัดราชบุรี


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ