Trademan แพลตฟอร์มวิเคราะห์หุ้นไทย AI อัจริยะเปิดตัวในงานติวอินเวสเตอร์ ครั้งที่ 7

ข่าวหุ้น-การเงิน Thursday August 1, 2024 08:24 —ThaiPR.net

Trademan แพลตฟอร์มวิเคราะห์หุ้นไทย AI อัจริยะเปิดตัวในงานติวอินเวสเตอร์ ครั้งที่ 7

บริษัท ออนไลน์แอสเซ็ท จำกัด หรือ efin ผู้นำด้านโซลูชั่นการลงทุน ประกาศเปิดตัว Trademan แพลตฟอร์มวิเคราะห์หุ้นไทย ช่วยให้เทรดหุ้นแม่นยำขึ้น ด้วยระบบ AI อัจฉริยะ วิเคราะห์สำเร็จรูป บอกครบทุกจุด ซื้อ ถือ ขาย พร้อมเปิดตัวอย่างเป็นทางการ ในงานติวอินเวสเตอร์ ครั้งที่ 7 ภายใต้หัวข้อ "UNLEASH your POTENTIAL ปลดปล่อยศักยภาพการลงทุน" ณ M academy ชั้น 6 อาคาร Big C ราชดำริ เมื่อวันเสาร์ที่ 27 กรกฎาคม 2567 ที่ผ่านมา

Trademan พัฒนาขึ้นเพื่อตอบโจทย์นักลงทุนทุกระดับ ช่วยให้นักลงทุนเข้าใจตลาดหุ้นไทยได้มากขึ้น ภายใต้แนวคิด วิเคราะห์หุ้นถูกตัว ถูกเวลา ราคาเหมาะสม ด้วยระบบ AI อัจฉริยะที่แปลผลลัพธ์ออกมาเป็นสัญญาณซื้อ ถือ ขาย ที่แม่นยำ ช่วยให้การลงทุนแต่ละครั้งเป็นเรื่องง่าย และมีประสิทธิภาพสูงขึ้น

Trademan มาพร้อมฟีเจอร์ครบครัน ครอบคลุมทั้งการค้นหา วิเคราะห์ และตัดสินใจลงทุน ผู้ใช้งานสามารถคัดกรองหุ้นตามปัจจัยพื้นฐาน กราฟเทคนิค ตามแต่ละสไตล์การลงทุนส่วนตัว วิเคราะห์ภาพรวมธุรกิจ ศักยภาพการเติบโต และความเสี่ยงของหุ้นอย่างเจาะลึก ช่วยให้นักลงทุนตัดสินใจลงทุนได้อย่างมั่นใจและเพิ่มโอกาสในการทำกำไรจากตลาดหุ้น

คุณสมบัติศิริ เชาวกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร (รักษาการ) บริษัท ออนไลน์แอสเซ็ท จำกัด กล่าวว่า "ตลอด 20 ปีที่ผ่านมา efin มุ่งมั่นพัฒนาบทบาทของเราจากกลไกเล็กๆ ในตลาดทุนไทย สู่ผู้เชี่ยวชาญด้านบริการซอฟต์แวร์ ข้อมูลข่าวสาร การอบรมความรู้ บริการนักลงทุนสัมพันธ์ และกิจกรรมด้านการลงทุนที่หลากหลาย ตอบสนองทุกความต้องการของนักลงทุน ผ่านเทคโนโลยีที่ทันสมัย ความน่าเชื่อถือ ธรรมาภิบาล ความโปร่งใส และความรับผิดชอบต่อสังคม ในวันนี้ efin มุ่งเน้นการค้นหาเทรนด์การลงทุนใหม่ๆ อยู่เสมอ เพื่อเพิ่มโอกาสและความพร้อมให้กับนักลงทุนทุกท่าน เพราะเราเชื่อว่า "ความสำเร็จที่ยั่งยืน" เกิดขึ้นจากการผสมผสานข้อมูลข่าวสารที่น่าเชื่อถือ ความรู้ที่เข้าใจง่าย เทคโนโลยีที่ล้ำสมัย โดย Trademan มีฟีเจอร์ครบครัน ใช้งานง่าย เหมาะกับนักลงทุนทุกกลุ่ม ไม่ว่าจะเป็นมือใหม่หรือมืออาชีพ เราหวังว่า Trademan จะเป็นเครื่องมือสำคัญที่ช่วยให้นักลงทุนบรรลุเป้าหมายทางการเงินของตน"

งานเปิดตัว Trademan ภายในงานติวอินเวสเตอร์ ครั้งที่ 7 เต็มไปด้วยบรรยากาศคึกคัก โดยมีนักลงทุนและผู้สนใจเข้าร่วมงานกว่า 400 คน ร่วมรับฟังความรู้และประสบการณ์จากวิทยากรผู้ทรงคุณวุฒิ คุณวชิรเมษฐ์ ธเนศสถิตพงษ์ กรรมการบริหาร บริษัท ออนไลน์แอสเซ็ท จำกัด

คุณวชิรเมษฐ์ กล่าวว่า ""ในยุคที่ข้อมูลข่าวสารท่วมท้น การคัดกรองและวิเคราะห์หุ้นด้วยตัวเองนั้นเป็นเรื่องยาก Trademan จึงถูกพัฒนาขึ้นเพื่อช่วยลดความยุ่งยากนี้ และเปิดโอกาสให้นักลงทุนทุกคนเข้าถึงเครื่องมือวิเคราะห์หุ้นชั้นนำได้ง่ายขึ้น ช่วยให้นักลงทุนทุกระดับสามารถค้นหาและวิเคราะห์หุ้นได้อย่างมีประสิทธิภาพ เพิ่มโอกาสในการประสบความสำเร็จในตลาดหุ้นไทย"

ผู้สนใจสามารถทดลองใช้งาน Trademan ฟรี 15 วัน https://www.efinancethai.com/program/trademan หรือ ใช้งานโปรแกรม Trademan ได้ฟรีผ่านบริษัทหลักทรัพย์ชั้นนำ 26 แห่ง


แท็ก หุ้นไทย   Trade  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ