วันเดอร์พัฟฟ์ พาสำรวจประโยชน์จากแครนเบอร์รี

ข่าวบันเทิง Thursday August 1, 2024 08:23 —ThaiPR.net

วันเดอร์พัฟฟ์ พาสำรวจประโยชน์จากแครนเบอร์รี

แครนเบอร์รี ผลไม้ยอดนิยมในตระกูลเบอร์รี มีรสชาติหวานอมเปรี้ยว สามารถนำไปประกอบอาหารและของว่างได้หลากหลายชนิด และแน่นอนว่ายังเต็มไปด้วยสารอาหารดีๆ ที่มีประโยชน์ต่อส่วนต่างๆ ของร่างกายเราอีกด้วย ในวันนี้วันเดอร์พัฟฟ์ จึงอยากมาแนะนำผลิตภัณฑ์ ข้าวโพดอบกรอบผสมแครนเบอร์รี พร้อมสำรวจประโยชน์ที่น่าสนใจจากแครนเบอร์รีไปพร้อมๆกัน

แครนเบอร์รีเป็นผลไม้ที่อุดมไปด้วยสารอาหารมากมาย ไม่ว่าจะเป็น วิตามินซี, วิตามินอี, วิตามินเค 1, แมงกานีส, และทองแดง รวมถึงสารต้านอนุมูลอิสระอีกหลายชนิด ซึ่งจะช่วยเสริมสร้างความแข็งแรงให้กับร่างกายเราในหลากหลายด้าน เริ่มจากวิตามินซีที่ช่วยเพิ่มภูมิต้านทานให้กับร่างกาย ป้องกันการเป็นหวัด ช่วยให้ผิวพรรณสุขภาพดี สารลูทีนและซีแซนทีน ช่วยชะลอความเสื่อมของจอประสาทตา นอกจากนี้แครนเบอร์รียังมีสารที่ช่วยยับยั้งเชื้ออีโคไล และหยุดการเกาะตัวของเชื้อในทางเดินปัสสาวะ ซึ่งจะช่วยป้องกันและบรรเทาโรคกระเพาะปัสสาวะอักเสบได้อีกด้วย

การทานแครนเบอร์รีเต็มไปด้วยคุณประโยชน์ที่น่าสนใจมากมาย วันเดอร์พัฟฟ์จึงขอนำเสนอ ข้าวโพดอบกรอบผสมแครนเบอร์รี ให้คุณได้สัมผัสประสบการณ์ใหม่ของป๊อปคอร์น ที่หอมหวานกรุบกรอบเต็มคำ มาพร้อมกับรสหวานอมเปรี้ยวของแครนเบอร์รี ผสมผสานเป็นความอร่อยใหม่ที่ลงตัว สามารถหาซื้อวันเดอร์พัฟฟ์ได้แล้ววันนี้ที่ร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ หรือสั่งซื้อผ่านช่องทางออนไลน์ได้ที่ LINE Official: @Heritagethailand, Shopee: Heritage Official, Lazada: Heritage และ TikTok Shop : heritagegroupth สอบถาม เพิ่มเติมโทร 02-813-0954-5 หรือติดตามกิจกรรมและข่าวสารได้ที่ www.facebook.com/wonderpuff.th และIG: wonderpuff.th

 


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ