อายลิ้งค์ วิชั่น จับมือ Marcolin Group คว้าลิขสิทธิ์ 3 แบรนด์หรู ตอกย้ำผู้นำแว่นตาไฮเอนด์ระดับโลกในไทย!!

ข่าวเศรษฐกิจ Thursday August 1, 2024 08:40 —ThaiPR.net

อายลิ้งค์ วิชั่น จับมือ Marcolin Group คว้าลิขสิทธิ์ 3 แบรนด์หรู ตอกย้ำผู้นำแว่นตาไฮเอนด์ระดับโลกในไทย!!

บริษัท อายลิ้งค์ วิชั่น จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายแว่นตา High-End ชั้นนำระดับโลก ประกาศความสำเร็จครั้งสำคัญ หลังผนึกกำลังกับ Marcolin Group ยักษ์ใหญ่ด้านแว่นตาจากประเทศอิตาลี คว้าลิขสิทธิ์นำเข้าและจัดจำหน่ายแว่นตาสุดหรู 3 แบรนด์ดัง อย่าง TOM FORD (ทอมฟอร์ด), ZEGNA (เซนญ่า) และ MAX MARA (แมกซ์ มาร่า) เข้ามาทำตลาดในประเทศไทยแต่เพียงผู้เดียว

โดยการจับมือครั้งประวัติศาสตร์นี้ ถือเป็นการตอกย้ำความมุ่งมั่นของ อายลิ้งค์ วิชั่น ในการนำเทรนด์ใหม่ๆ และนวัตกรรมแว่นตาสู่ประเทศไทย เพื่อยกระดับประสบการณ์การสวมใส่แว่นตาของลูกค้าทั้งคนไทยและชาวต่างชาติ ให้ได้สัมผัสกับสุดยอดแว่นตาแบรนด์หรูระดับโลกที่รวบรวมไว้ในที่เดียว

พร้อม launch event  เปิดตัวแว่นตาคอลเลกชันใหม่ทั้ง 3 แบรนด์ ณ เกษร เออเบิร์น รีสอร์ท ชั้น 19 อาคาร เกษร ทาวเวอร์ ราชประสงค์ ท่ามกลางเหล่าเซเลบริตี้คนดัง และอินฟลูเอนเซอร์แถวหน้าของเมืองไทยร่วมงานคับคั่ง เรียกได้ว่าเป็นการเปิดประสบการณ์ใหม่ให้กับวงการแว่นตาแฟชั่นของประเทศไทยอย่างแท้จริง

นายประพันธ์ ผดุงเกียรติสกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท อายลิ้งค์ วิชั่น จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายแว่นตาชั้นนำระดับโลกกว่า 20 แบรนด์ กล่าวว่า "ในปี 2024 นี้ได้ฉลองความสำเร็จด้วยการทำงานร่วมกันกับ Marcolin Group ประเทศอิตาลี ซึ่งเป็นที่กล่าวขานถึงคุณภาพและความชำนาญในการผลิตแว่นมาอย่างยาวนาน โดยความพิเศษในครั้งนี้ คือการคว้าลิขสิทธิ์นำเข้า และจัดจำหน่ายแว่นตาแบรนด์หรู 3 แบรนด์ คือ TOM FORD, ZEGNA และ MAX MARA แต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ"

ทั้งนี้ การคว้าลิขสิทธิ์แบรนด์ดังระดับโลกนี้ ถือเป็นการตอกย้ำความเป็นผู้นำของอายลิ้งค์ วิชั่น ในวงการแว่นตาไฮเอนด์ของไทย และยังเป็นการสร้างโอกาสใหม่ ให้กับลูกค้าที่ต้องการสัมผัสกับสุดยอดแว่นตาแบรนด์หรูระดับโลกได้อย่างง่ายดายมากยิ่งขึ้น นอกจากนี้การจับมือกับ Marcolin Group ยังเป็นการเปิดประตูสู่เทรนด์ใหม่ๆ และนวัตกรรมแว่นตาจากต่างประเทศ ที่จะช่วยยกระดับวงการแว่นตาไทยให้ก้าวไปสู่ระดับสากล และสร้างความมั่นใจให้กับผู้บริโภคชาวไทยว่าจะได้รับสินค้าที่มีคุณภาพสูงสุด ดีที่สุด หรูที่สุดระดับโลก

สำหรับผู้ที่ชื่นชอบแว่นตา อย่าพลาดโอกาสสัมผัสกับคอลเลกชันล่าสุดของทั้ง 3 แบรนด์ TOM FORD, ZEGNA และ MAX MARA มีวางจำหน่ายแล้วที่ศูนย์การค้าชั้นนำ และร้านค้าตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ หรือสามารถติดตามอัพเดทเทรนด์ก่อนใครได้ที่ Facebook: Eyelink Vision Co., Ltd. หรือ Instagram: @eyelinkvision_thailand


แท็ก อิตาลี   ฟอร์ด   Ford  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ