มิว ศุภศิษฏ์ ร่วมสัมผัสแว่นตาสุดหรู 3 แบรนด์ดังระดับโลก TOM FORD , ZEGNA , MAX MARA Eyelink Vision จับมือ Marcolin Group ทุ่มสุดตัวเพื่อแฟชั่นนิสต้าชาวไทย

ข่าวบันเทิง Thursday August 1, 2024 08:42 —ThaiPR.net

มิว ศุภศิษฏ์ ร่วมสัมผัสแว่นตาสุดหรู 3 แบรนด์ดังระดับโลก TOM FORD , ZEGNA , MAX MARA Eyelink Vision จับมือ Marcolin Group ทุ่มสุดตัวเพื่อแฟชั่นนิสต้าชาวไทย

เพราะของมันต้องมี!! เทรนด์นี้ไม่ควรพลาด ทำให้แฟชั่นนิสต้าตัวท็อปของไทยอย่าง มิว ศุภศิษฏ์ จงชีวีวัฒน์ แท็กทีมครอบครัว ทองเจือ นำทัพโดย คุณพ่อสุดหล่อ พีท ทองเจือ ควงแขนภรรยา เจ็ง วิไลลักษณ์ ลูกสาวลูกชาย "เซย่า-มีย่า-โรเตอร์" โต้ง ทูพี พร้อมเหล่าเซเลบริตี้คนดัง อาทิ บอส ชัยกมล / โนอึล ณัฐรัชต์ /ฟอร์ด ฐิติพงศ์ / พีท วสุธร / เก่ง หฤษฎ์ / น้ำปิง นภัสกร / บิลลี่ ภัทรชนน / เบ้บ ธนทัต / เจมส์ ศุภมงคล / ยุ่น ภูษณุ / เล ทะเล / เฮง อัศวฤทธิ์ / เซอร์ไพรส์ ปิฐิกร / ปอร์เช่ ธนธรณ์ / ติ๊ต๊ะ ชญานิศ / เฟย์ กัญญาพัชร / เมษ์ ญดา / ติ๊ก วิลาสินี ฯลฯ อินฟลูเอ็นเซอร์ร่วมอัพเดทเทรนด์แฟชั่นแว่นตา 3 แบรนด์ดังระดับโลก จากความร่วมมือของ 2 ยักษ์ใหญ่ บริษัท อายลิ้งค์ วิชั่น จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายแว่นตา High-End ประกาศศักดาและความสำเร็จ ด้วยการผนึกกำลังกับ Marcolin Group (มาร์โคลิน กรุ๊ป) ผู้ผลิตแว่นตายักษ์ใหญ่จากประเทศอิตาลี คว้าลิขสิทธิ์นำเข้าและจัดจำหน่ายแว่นตาสุดหรู TOM FORD (ทอม ฟอร์ด) , ZEGNA (เซนญ่า) และ MAX MARA (แมกซ์มาร่า) เข้ามาทำตลาดในประเทศไทย ยกระดับประสบการณ์การสวมใส่แว่นตาของลูกค้าทั้งคนไทยและชาวต่างชาติ ให้ได้สัมผัสกับสุดยอดแว่นตาระดับโลก ที่ยังคงเอกลักษณ์หรูหรา เร้าใจ ล้ำสมัย ฝีมือของนักออกแบบอิตาลี ที่ไม่เคยสร้างความผิดหวังให้ใคร

โดยงาน launch event เปิดตัวคอลเลกชันใหม่นี้ถูกจัดขึ้น ณ เกษร เออเบิร์น รีสอร์ท ชั้น 19 อาคาร เกษร ทาวเวอร์ ราชประสงค์ ท่ามกลางเซเลบริตี้คนดัง และอินฟลูเอนเซอร์แถวหน้าของเมืองไทยร่วมงานคับคั่ง เรียกได้ว่าเป็นการเปิดประสบการณ์ใหม่ให้กับวงการแว่นตาแฟชั่นไทยอย่างแท้จริง

นายประพันธ์ ผดุงเกียรติสกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท อายลิ้งค์ วิชั่น จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายแว่นตาชั้นนำระดับโลกกว่า 20 แบรนด์ กล่าวว่า "ในปี 2024 นี้เราได้ฉลองความสำเร็จด้วยการร่วมมือกับ Marcolin Group ประเทศอิตาลี ผู้เชี่ยวชาญและชำนาญในการผลิตแว่นตามาอย่างยาวนาน คว้าลิขสิทธิ์นำเข้า และจัดจำหน่ายแว่นตาแบรนด์หรูถึง 3 แบรนด์ คือ TOM FORD, ZEGNA และ MAX MARA แต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย อย่างเป็นทางการ"

ทั้งนี้ การคว้าลิขสิทธิ์แบรนด์ดังระดับโลกทั้ง 3 แบรนด์นี้ ถือเป็นการตอกย้ำความเป็นผู้นำของอายลิ้งค์ วิชั่น ในวงการแว่นตาไฮเอนด์ของไทย และยังเป็นการสร้างโอกาสใหม่ๆ ให้กับลูกค้าที่ต้องการสัมผัสกับสุดยอดแว่นตาหรูระดับโลกได้อย่างง่ายดายมากยิ่งขึ้น นอกจากนี้การจับมือกับ Marcolin Group ยังเป็นการเปิดประตูสู่เทรนด์ใหม่ และนวัตกรรมด้านแว่นตา ที่จะช่วยยกระดับวงการแว่นตาไทยให้ก้าวสู่สากล และสร้างความมั่นใจให้กับผู้บริโภคชาวไทยว่าจะได้รับสินค้าที่มีคุณภาพสูงสุดจากแบรนด์ชั้นนำระดับโลก

ทางด้านนักร้อง-นักแสดงคนดัง มิว ศุภศิษฏ์ จงชีวีวัฒน์ กล่าวว่า "มิวบอกได้คำเดียวว่าของมันต้องมีครับ เพราะแว่นตาคือเครื่องประดับเสริมบุคลิกให้กับใบหน้า การแต่งกาย ที่สำคัญคือรสนิยมที่บ่งบอกความเป็นคุณได้อย่างลงตัว มิวรู้สึกเป็นเกียรติมากครับที่ได้มีโอกาสมาร่วมงานเปิดตัว และสัมผัสกับสุดยอดแว่นตาแบรนด์หรูระดับโลก ทั้ง TOM FORD, ZEGNA และ MAX MARA ดีไซน์มีความเท่อย่างมีสไตล์แบบสไตล์ใคร สไตล์มัน ไม่ซ้ำ สวมใส่ได้ทุกวัน เข้ากันได้กับ Every Look ตอบโจทย์ทุกโอกาส รับรองว่าโดนใจแฟชั่นนิสต้าของเมืองไทยอย่างแน่นอน รวมถึงผมด้วยครับ".

สำหรับผู้ที่ชื่นชอบแว่นตาแบรนด์หรู อย่าพลาดโอกาสสัมผัสกับคอลเลกชันล่าสุดของทั้ง 3 แบรนด์ TOM FORD, ZEGNA และ MAX MARA มีวางจำหน่ายแล้วที่ศูนย์การค้าชั้นนำ และร้านค้าตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ หรือสามารถติดตามอัพเดทเทรนด์ก่อนใครได้ที่ Facebook: Eyelink Vision Co., Ltd. หรือ Instagram: @eyelinkvision_thailand


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ