"อาโล่ สุขุมวิท105-ลาซาล" คอนโดฯ ใหม่สไตล์ Urban Luxe ชูคอนเซ็ปต์ "I Love New Sukhumvit หลงรักชีวิตลักซ์ชู" ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่

ข่าวอสังหา Thursday August 1, 2024 09:07 —ThaiPR.net

อาโล่ สุขุมวิท 105-ลาซาล คอนโดฯ ใหม่พร้อมอยู่ สไตล์ Urban Luxe หนึ่งเดียวใกล้รถไฟฟ้าสายสีเขียว วิวสีเขียวติดสวนใหญ่ในย่าน NEW Sukhumvit ตอบโจทยไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ในทุกด้าน กิน เที่ยว ช้อป ครบ ราคาเริ่ม 1.9 ล้านบาท*

นายปัฐวิน วงศ์เสถียร ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายขายและการตลาด บริษัท เรียลแอสเสท ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด หรือ REAL ASSET ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ ทั้งบ้านเดี่ยว บ้านแฝด ทาวน์โฮม และคอนโดมิเนียม เปิดเผยว่า ศักยภาพทำเล ลาซาล (สุขุมวิท105) เป็นหนึ่งในทำเลที่มีการเติบโต และมีความเจริญขึ้นอย่างต่อเนื่อง ด้วยความได้เปรียบของทำเลที่เชื่อมกับระบบ Mass Transit ที่สะดวกสบาย โครงการใกล้รถไฟฟ้าสายสีเขียว 2 สถานี คือ BTS สถานีบางนา และสถานีแบริ่ง ที่นั่งไม่นานก็ถึงใจกลางเมืองย่านสยามสแควร์ และ เชื่อมต่อ MRT สายสีเหลือง สถานีศรีลาซาล อีกทั้งยังใกล้จุดขึ้น - ลงทางด่วน เพียง 3 กม.

ซึ่งปัจจุบันทำเลลาซาล มีราคาประเมินราคาของกรมธนารักษ์รอบปี 2566 - 2569 อยู่ที่ 50,000 บาทต่อตารางวา และมีราคาซื้อขายจริงในตลาดที่สูงขึ้นต่อเนื่อง นอกจากนี้ ลาซาล ยังอยู่ใกล้กับพื้นที่เศรษฐกิจใหม่ บริเวณจุดตัดแยกบางนา-ตราด กับถนนสุขุมวิท ที่เป็นแหล่งไลฟ์สไตล์ของกรุงเทพฯ และย่านส่งเสริม Digital Hub ที่สำคัญรายล้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ทั้ง โรงพยาบาล / โรงเรียนนานาชาติ / Shopping Mall / Office District/ Restaurant & Cafe/ สวนสาธารณะ / Sport Club บนสุขุมวิท เรียกได้ว่าพื้นที่นี้จะกลายเป็น "New Sukhumvit" อย่างแน่นอน

โครงการ ARLO SUKHUMVIT 105 - LASALLE (อาโล่ สุขุมวิท 105 - ลาซาล) ออกแบบภายใต้คอนเซ็ปต์ I LOVE NEW SUKHUMVIT ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ในทุกด้าน ตั้งแต่การเลือก 'ทำเล' ที่ตั้ง ไปจนถึง 'การออกแบบ' สะท้อนรสนิยมคนรุ่นใหม่อย่างเข้าใจ ด้วยความเป็น NEW URBAN LUXE CONDOMINIUM

ARLO มีรากศัพท์มาจาก 4 คำสำคัญ คือ Artistic / Relax / Lifestyle / Optimize

  • ARTISTIC: หมายถึง ศิลปะแห่งความสวยงามอย่างมีสุนทรียภาพ โดย ARLO ได้รับแรงบันดาลใจในการออกแบบสไตล์ "Urban Luxe" ที่เน้นความหรูหรา ทันสมัย เป็นตัวของตัวเอง และตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ ในราคาที่เอื้อมถึง
  • RELAX: หมายถึง สถานที่พักผ่อนอันเงียบสงบเพื่อหลบหลีกจากความเร่งรีบและวุ่นวายของชีวิตในเมือง พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ แบบครบครัน เพื่อส่งเสริมการผ่อนคลายและความเป็นอยู่ที่ดี
  • LIFESTYLE: หมายถึง การใช้ชีวิตที่มีระดับ และมีชีวิตชีวา ARLO ตั้งอยู่ใกล้กับสถานีรถไฟฟ้าสองสถานี ทำให้การเดินทางเข้าสู่ตัว เมืองเป็นเรื่องง่าย พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกด้านไลฟ์สไตล์ที่หลากหลาย เช่น ศูนย์ออกกำลังกาย และสถานที่พักผ่อนหย่อนใจ มอบความสะดวกสบายและความพิเศษให้กับผู้อยู่อาศัย โดยเจาะกลุ่ม Middle Class B, B+ ที่ Enjoy Life ที่ชื่นชอบการไปถ่ายรูปในที่เก๋ๆ ชิคๆ หรูหรา ทันสมัย ทุกๆ มุม ทุกๆ ที่ คือ Instagramgenic
  • OPTIMIZE: หมายถึง การใช้พื้นที่อย่างมีประสิทธิภาพ และเพิ่มประสบการณ์การอยู่อาศัยที่ทันสมัย สะดวกสบาย และผ่อนคลาย

"เราใส่ใจออกแบบตั้งแต่ Architecture / Interior Design / Landscape Design รวมถึงการจัดเตรียมพื้นที่ส่วนกลางรองรับวันที่แสนจะเหน็ดเหนื่อยจากการทำงาน ให้สามารถกลับมาพักผ่อน BOOST UP พลังงานได้เต็มที่ ทั้งหมดนี้ ก็เพื่อให้ผู้อยู่อาศัยตกหลุมรัก อาโล่ สุขุมวิท 105-ลาซาล ได้ทุกวัน" นายปัฐวิน กล่าว

โครงการ อาโล่ สุขุมวิท105-ลาซาล เป็นคอนโดฯ Low Rise 4 อาคาร สูง 8 ชั้น บนที่ดินกว่า 4 ไร่ จำนวนห้องพัก 581 ยูนิต
มูลค่าโครงการรวม 1,200 ล้านบาท ราคาขายเริ่ม 1.9 ล้านบาท* หรือเฉลี่ย 80,000 บาทต่อตารางเมตร มีพื้นที่ใช้สอยตั้งแต่
1 Bedroom ขนาด 25 ตร.ม. - 2 Bedroom ขนาด 44 ตร.ม. ทั้งนี้ โครงการดังกล่าว เป็นโครงการสร้างเสร็จพร้อมอยู่ มีสิ่งอำนวยความสะดวกที่มาตรฐานครบครัน มีที่จอดรถรองรับทั้งหมด 45% มีลิฟต์โดยสารอาคารละ 2 ตัว ลงตัวทุกองค์ประกอบ รองรับทุกไลฟ์สไตล์ในทุกๆ พื้นที่ ดังนี้

สิ่งอำนวยความสะดวก( Facilities)

  • Co-Working & Living Space : เป็นพื้นที่สำหรับประชุม /ทำงาน และพบปะแลกเปลี่ยนกันของลูกบ้าน
  • Swimming Pool 50 m. : สระว่ายน้ำความยาวมาตรฐานโอลิมปิก 50 เมตร (สระมาตรฐานโอลิมปิก 50 x 25 เมตร)
  • อยู่ใจกลางพื้นที่คอนโดฯ ยาวต่อเนื่องจากตึก A จนถึงตึก C
  • Urban Luxe Gym : พื้นที่ออกกำลังกายที่ถูกออกแบบมาเพื่อรองรับไลฟ์สไตล์รักสุขภาพ พร้อมกับมุมมองเปิดโล่ง
  • เพื่อที่จะได้มองเห็นมุมสวนของโครงการ
  • Greenery Panoramic Rooftop : สวนชั้นบนเปิดโล่ง ไม่มีอาคารบัง เปิดรับวิวสนามกอล์ฟ กองทัพเรือ

นอกจากนี้ยังแวดล้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก ไม่ว่าจะเป็นศูนย์การค้า ตลาดสด และร้านสะดวกซื้ออื่นๆ โรงพยาบาล สถานศึกษา อีกทั้งโครงการยังอยู่ ติดพื้นที่สีเขียวขนาดใหญ่ สนามกีฬาภูติอนันต์ ใกล้ศูนย์รวมกิจกรรมนันทนาการ ของกองทัพเรือประกอบไปด้วย Bangna Navy Golf Course, Phuti Anant Swimming Pool, Phuti Anant Sports Club Bangna ที่มีทั้ง สนามเทนนิส, สนามวอลเลย์บอล, สนามบาสเกตบอล และสนามแบดมินตัน

ด้านนายนรพัทธ์ หัตถกรรม ผู้อำนวยการ สายงานพัฒนาธุรกิจ บริษัท เรียลแอสเสท ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด ได้กล่าวเสริมว่า เนื่องจากโครงการ ARLO สุขุมวิท105 - ลาซาล เป็นอีกหนึ่งโครงการที่ดำเนินการเข้า Take Over โครงการที่อยู่อาศัยประเภทคอนโดมิเนียมจากผู้ประกอบการอสังหาริมทรัพย์รายอื่นมาดำเนินการก่อสร้างต่อจนแล้วเสร็จ และกลับมาทำการตลาดและการขายใหม่ เพื่อเสริมความแข็งแกร่งเติมเต็มพอร์ตโฟลิโอของบริษัทให้เติบโตอย่างรวดเร็ว REAL ASSET จึงยกระดับการอยู่อาศัย ตั้งแต่ตัวอาคาร พื้นที่ส่วนกลางและรายละเอียดภายในห้องพัก ให้มีการใช้สอยที่เหมาะสม เพื่อสร้างคุณภาพชีวิตการอยู่อาศัยให้ดียิ่งขึ้น เพิ่มจำนวนต้นไม้สร้างความร่มรื่นให้กับโครงการ และปรับเปลี่ยนรูปแบบ Corporate Identity และ Mood and tone โครงการให้ดูทันสมัยมากขึ้น และยังได้ปรับเปลี่ยนรูปแบบของ Loose Furniture ฟังก์ชันการใช้งาน และเพิ่มสีสันของโครงการให้ตรงตาม Lifestyle ของกลุ่มเป้าหมาย

"เพื่อให้ตอบโจทย์แนวคิดการออกแบบและเทรนด์การเติบโตของตลาด Pet Family เราจึงปรับรูปแบบของอาคาร A ให้สามารถเลี้ยงสัตว์เลี้ยงได้ เพื่อให้สอดคล้องกับวิถีชีวิตที่เปลี่ยนแปลงไปของคนยุคใหม่ที่มีพฤติกรรมและนิยมเลี้ยงสัตว์มากขึ้น จนสัตว์เลี้ยงได้กลายเป็นหนึ่งในสมาชิกของครอบครัว โดยปัจจุบันตลาดสัตว์เลี้ยงมีการเติบโตสูงขึ้น ทั้งในรูปแบบของสินค้าและบริการสัตว์เลี้ยงที่หลากหลาย จากข้อมูลของ"ศูนย์วิเคราะห์เศรษฐกิจ ทีทีบี" คาดว่าในปี 67 นี้มูลค่าตลาดสัตว์เลี้ยงจะมีมูลค่าราว 7.5 หมื่นล้านบาท เพิ่มขึ้นจากปี 66 ราว 12.4% ซึ่งบริษัทฯ เชื่อว่าการปรับกลยุทธ์ในครั้งนี้ถือเป็นอีกหนึ่งจุดขายของโครงการควบคู่ไปกับจุดขายด้านทำเลที่ตั้งในย่าน NEW Sukhumvit กิน เที่ยว ช้อป ที่ครบครัน" นายนรพัทธ์ กล่าวย้ำ

อาโล่ สุขุมวิท 105 - ลาซาล คอนโดฯ ของคนรุ่นใหม่ ที่ตอบโจทย์การใช้ชีวิตในทุกมิติได้อย่างลงตัว มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ในราคาเริ่มต้นเพียง 1.99 ล้านบาท* ฟรีค่าใช้จ่ายวันโอน พร้อมรับโปรโมชั่นพิเศษมากมาย สนใจลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษที่ https://bit.ly/3LxrPNk หรือโทร 1232


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ