"แอกซ่าประกันภัย" ร่วมกับ "โลตัส มันนี่ พลัส" รุกตลาดประกันภัยรถยนต์ ขยายช่องทางการขายออฟไลน์เข้าถึงกลุ่มลูกค้าทั่วไทย

ข่าวหุ้น-การเงิน Thursday August 1, 2024 09:11 —ThaiPR.net

แอกซ่าประกันภัย ผู้นำด้านธุรกิจประกันภัยระดับโลก เร่งเครื่องขยายช่องทางการขายประกันภัยรถยนต์ จับมือ โลตัส มันนี่ พลัส ผู้ให้บริการด้านบัตรเครดิต สินเชื่อส่วนบุคคล และโบรคเกอร์ประกันภัย เพื่ออำนวยความสะดวกให้แก่ลูกค้า และเพิ่มการเข้าถึงประกันภัยรถยนต์ที่ราคาเบี้ยคุ้มค่า รวมถึงบริการช่วยเหลือทุกที่ ทุกเวลาตลอด 24 ชม. พร้อมส่งมอบความคุ้มครองอย่างครอบคลุม ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคให้สามารถเลือกซื้อประกันภัยรถยนต์ได้อย่างตรงใจผ่านเคาน์เตอร์บริการของโลตัส มันนี่ พลัส กว่า 200 สาขา ภายในห้างโลตัสทั่วประเทศไทย

นางหทัยนันท์ เกียรติเฟื่องฟู ผู้อำนวยการสายงานบริหารช่องทางการขาย บริษัท แอกซ่าประกันภัย จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า "ในปี 2567 เทรนด์และยอดขายรถยนต์อีวีมีแนวโน้มสูงขึ้นต่อเนื่อง โดยข้อมูลจากศูนย์วิเคราะห์เศรษฐกิจ TTB คาดการณ์ส่วนแบ่งตลาดรถยนต์อีวีเพิ่มขึ้นกว่า 13.4% รวมถึงการผลักดันของภาครัฐในด้านการส่งเสริมการท่องเที่ยวในประเทศที่ทำให้เกิดการเดินทางตลอดทั้งปี ส่งผลให้ธุรกิจประกันภัยยังคงได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่องและมีการแข่งขันที่ดุเดือดตั้งแต่ไตรมาสแรก แอกซ่าประกันภัย ในฐานะผู้นำด้านประกันภัยระดับสากลมีความมุ่งมั่นในการเดินหน้าสร้างสรรค์พัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการ และตอบสนองความต้องการของลูกค้ายุคใหม่อย่างครอบคลุม จึงได้ร่วมมือครั้งสำคัญกับ โลตัส มันนี่ พลัส เพื่อยกระดับการให้บริการ อำนวยความสะดวกสบายให้แก่ลูกค้า ผ่านการขยายช่องทางในการเข้าถึงประกันภัยคุณภาพระดับสูงผ่านช่องทางการจัดจำหน่าย ณ เคาน์เตอร์บริการของโลตัส มันนี่ พลัส กว่า 200 สาขาภายในห้างโลตัสที่กระจายอยู่ทั่วทุกภาคในประเทศไทย"

นางสาวกาญจนาพร ศรีโมรา ผู้อำนวยการอาวุโส ฝ่ายประกันภัย โลตัส มันนี่ พลัส ผู้ให้บริการด้านบัตรเครดิต สินเชื่อส่วนบุคคล และโบรคเกอร์ประกันภัย กล่าวว่า "โลตัส มันนี่ พลัส ในฐานะผู้นำในธุรกิจนายหน้าประกันภัยผ่านช่องทางค้าปลีก (ให้บริการนายหน้าประกันภัยโดย บริษัท โลตัสส์ เจเนอรัล อินชัวรันส์ โบรคเกอร์ จำกัด) รู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมมือกับแอกซ่าประกันภัย เพื่อสร้างประสบการณ์ที่ดียิ่งขึ้นให้แก่ลูกค้าของเราด้วยการผสานจุดเด่นจากทั้งสองบริษัทเข้ากันอย่างลงตัว ทั้งในด้านความเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านผลิตภัณฑ์ประกันภัย และด้านเครือข่ายช่องทางจำหน่ายที่ครอบคลุมทุกภูมิภาค เพื่อเพิ่มทางเลือกให้กับลูกค้าที่ต้องการเลือกซื้อผลิตภัณฑ์ประกันภัยรถยนต์ที่หลากหลายมีแผนความคุ้มครองที่ครอบคลุม และเบี้ยประกันภัยที่คุ้มค่าของแอกซ่าประกันภัยได้สะดวกและเข้าถึงง่ายยิ่งขึ้นผ่านเคาน์เตอร์บริการโลตัส มันนี่ พลัส กว่า 200 สาขาในห้างโลตัสทั่วประเทศ พร้อมทางเลือกในการชำระเบี้ยประกันภัยผ่านบัตรเครดิตและเงินสดให้ลูกค้าเลือกได้ตามความต้องการ เพื่อตอบทุกโจทย์เรื่องประกันภัยรถยนต์อย่างครอบคลุมซึ่งจะสามารถสร้างการเติบโตจากการขยายฐานลูกค้าทั้งสองฝ่าย รวมไปถึงโอกาสในการสร้างความร่วมมือเพิ่มเติมในอนาคต"

พร้อมให้บริการแล้ววันนี้! สำหรับผู้ที่กำลังมองหาหรือต้องการซื้อประกันภัยรถยนต์จากแอกซ่าประกันภัย สามารถเลือกซื้อได้สะดวกสบายใกล้บ้านได้ที่เคาน์เตอร์บริการของโลตัส มันนี่ พลัส กว่า 200 สาขาในห้างโลตัสทั่วประเทศ มาพร้อมราคาเบี้ยโดนใจสุดคุ้มค่า ให้การคุ้มครองที่ครอบคลุมครบจบด้วยประกันภัยรถยนต์ที่หลากหลาย และบริการเด่นช่วยเหลือฉุกเฉินทุกที่ตลอด 24 ชม. พิเศษ! ตั้งแต่ 1 สิงหาคม 2567 - 31 ตุลาคม 2567 ลูกค้าใหม่ที่ซื้อประกันภัยรถยนต์ชั้น 1 แบบซ่อมอู่ รับประกันภัยโดยแอกซ่าประกันภัย ณ เคาน์เตอร์บริการโลตัส มันนี่ พลัส รับคูปองอิเล็กทรอนิกส์โลตัสมูลค่า 1,000 บาท และชำระเบี้ยผ่านบัตรเครดิตในเครือกรุงศรี คอนซูมเมอร์ ที่ร่วมรายการ รับของสมนาคุณ (เงื่อนไขเป็นไปตามที่บัตรเครดิตกำหนด) ลูกค้าที่สนใจซื้อประกันภัยรถยนต์ สามารถสอบถามรายละเอียดและเงื่อนไขเพิ่มเติมได้ที่เคาน์เตอร์บริการของโลตัส มันนี่ พลัส กว่า 200 สาขาในห้างโลตัสทั่วประเทศ หรือโทร. 02-627-8888

สามารถติดตามข้อมูลและข่าวสารต่างๆ ของแอกซ่า ผ่านช่องทางดังต่อไปนี้

  • เว็บไซต์ของแอกซ่า https://www.axa.co.th/
  • ฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์แอกซ่า โทร 02-118-8111????
  • เฟซบุ๊กแอกซ่าประเทศไทย https://www.facebook.com/AXAThailand/
  • ไลน์แอกซ่า @AXAThailand?

*เงื่อนไขการรับประกันภัยและความคุ้มครองเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด ผู้ซื้อควรทำความเข้าใจก่อนตัดสินใจทำประกันภัยทุกครั้ง
**บัตรเครดิต: ใช้เท่าที่จำเป็นและชำระคืนได้เต็มจำนวนตามกำหนด จะได้ไม่เสียดอกเบี้ย 16% ต่อปี


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ