มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. คว้าใบประกาศนียบัตรเครื่องหมายรับรองคาร์บอนฟุตพริ้นท์องค์กรประจำปี 2567 จากองค์การบริหารจัดการก๊าซเรือนกระจก

ข่าวเศรษฐกิจ Thursday August 1, 2024 09:20 —ThaiPR.net

มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. คว้าใบประกาศนียบัตรเครื่องหมายรับรองคาร์บอนฟุตพริ้นท์องค์กรประจำปี 2567 จากองค์การบริหารจัดการก๊าซเรือนกระจก

มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. ประเทศไทย นำโดย นายอานุภาพ คงมาลัย รองประธานบริหารฝ่ายการตลาด รับมอบประกาศนียบัตรเครื่องหมายรับรองคาร์บอนฟุตพริ้นท์องค์กร ประจำปี 2567 จากทางองค์การบริหารจัดการก๊าซเรือนกระจก (องค์การมหาชน) หรือ อบก. โดยได้รับเกียรติจาก นายพงษ์ภาณุ เศวตรุนทร์ ประธานกรรมการองค์การบริหารจัดการก๊าซเรือนกระจก เป็นผู้ส่งมอบ โดยใบประกาศนียบัตรเครื่องหมายรับรองคาร์บอนฟุตพริ้นท์องค์กรนี้ ถือเป็นเครื่องยืนยันในการเป็นองค์กรชั้นนำด้านค้าปลีกสินค้าตกแต่งและซ่อมแซมบ้านที่มีความมุ่งมั่นในการรับผิดชอบการดำเนินงานต่อสังคมและสิ่งแวดล้อมอย่างยั่งยืน

นายอานุภาพ คงมาลัย รองประธานบริหารฝ่ายการตลาด มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. ประเทศไทย กล่าวว่า "มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. เริ่มดำเนินธุรกิจในประเทศไทยมาเป็นระยะเวลากว่า 8 ปี ด้วยเจตนารมณ์และความมุ่งมั่นที่จะเป็นองค์กรที่สร้างสรรค์ความยั่งยืนให้แก่สังคมไทย จึงได้มีการกำหนดนโยบายด้านความยั่งยืน เพื่อเป็นหลักในการปฎิบัติภายในองค์กร และสร้างความยั่งยืนได้อย่างแท้จริง ผ่านการจัดสรรทรัพยากรอย่างมีคุณค่า และให้เกิดประโยชน์สูงสุด โดยการดำเนินงานด้านคาร์บอนฟุตพริ้นท์ ก็ถือเป็นอีกหนึ่งภารกิจของมิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. ในการสร้างความยั่งยืนให้แก่บริษัทและประเทศ โดยในช่วงปีที่ผ่านมา มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. ได้เริ่มดำเนินการติดตั้งพลังงานหมุนเวียนโซลาร์เซลล์ ณ คลังสินค้า และร้านค้าบางส่วน รวมถึงการนำรถฟอล์กลิฟต์พลังงานไฟฟ้า EV มาใช้ภายในคลังสินค้า 100% และการเริ่มนำรถบรรทุก EV มาใช้สำหรับการขนส่งภายในองค์กร เพื่อร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุนเรื่องสิ่งแวดล้อมและความยั่งยืน ทั้งนี้ มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. จะยังคงมุ่งมั่นดำเนินการด้านความยั่งยืนอย่างต่อเนื่อง เพื่อก้าวสู่การเป็นองค์กรที่เคียงข้างสังคมไทยอย่างยั่งยืน"

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ