อนันดาฯ ส่งพลังงานดีๆ ให้คนเมืองด้วยแคมเปญ Ananda JOYFUL LIVING #อนันดาชวนมาสร้างเมือง มอบคุณภาพชีวิตที่ดีมีความสุขมากขึ้น ด้วยการสร้างพื้นที่ปล่อยพลังบวกให้คนเมือง

ข่าวอสังหา Thursday August 1, 2024 09:24 —ThaiPR.net

อนันดาฯ ส่งพลังงานดีๆ ให้คนเมืองด้วยแคมเปญ Ananda JOYFUL LIVING #อนันดาชวนมาสร้างเมือง มอบคุณภาพชีวิตที่ดีมีความสุขมากขึ้น ด้วยการสร้างพื้นที่ปล่อยพลังบวกให้คนเมือง

บริษัท อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) หรือ ANAN ผู้นำแห่งวงการพัฒนาที่อยู่อาศัยสำหรับคนเมือง และผู้นำตลาดคอนโดมิเนียมติดรถไฟฟ้า ตอกย้ำการเป็นแบรนด์เพื่อคนเมือง ต่อยอด Corporate Branding Campaign "ANANDA JOYFUL LIVING" ที่มุ่งเน้นให้ความสำคัญเรื่องทำเลที่ตั้ง ความสะดวกในการเดินทาง การทำงาน และ Lifestyle พร้อมส่งต่อการใช้ชีวิตที่ดีขึ้นของคนเมือง มอบคุณภาพชีวิตที่ดีให้กับคนเมืองในทุกด้าน สนับสนุนให้คนเมืองได้มีพื้นที่ทำกิจกรรมและปล่อยพลังบวก ผ่านการปรับปรุงและสร้างสีสันให้สนามฟุตซอลด้วยลวดลายที่สื่อถึงคนเมือง ภายในสวนวชิรเบญจทัศ (สวนรถไฟ) เพื่อให้คนเมืองมีสุขภาพที่ดี มีพื้นที่ในการออกกำลังกายมากขึ้น รวมถึงการสนับสนุนให้คนเมืองออกไปใช้ชีวิตได้มากยิ่งขึ้น

คุณชานนท์ เรืองกฤตยา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า หลังจากที่ อนันดาฯ ได้เปิดตัวแบรนด์ดิ้งแคมเปญ "ANANDA JOYFUL LIVING" #ชีวิตเมืองจอยได้ทุกวันไปกับที่อยู่อาศัยจากอนันดาฯ พร้อมส่งต่อความ JOYFUL ผ่านมุมมองของชีวิตเมือง ซึ่งเป็นความมุ่งมั่นในการตอกย้ำความเป็นแบรนด์ที่อยู่อาศัยของคนเมืองในการพัฒนาที่อยู่อาศัยใจกลางเมืองให้เกิดความสะดวกสบาย และเอื้อให้ผู้อยู่อาศัยได้มีเวลาออกไปใช้ชีวิตในแบบของตัวเอง เพราะอนันดาฯ เชื่อว่าการเปลี่ยนวิธีคิดและลองใช้ชีวิตให้มีสีสันมากขึ้น จะทำให้คนเมืองทุกคนมีความสุขได้ทุกๆ วันและทุกๆ ช่วงเวลา ล่าสุด อนันดาฯ ได้ส่งต่อสิ่งดีๆ ด้วยความตั้งใจที่จะมอบคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้นแก่คนเมืองให้ครบทุกมิติ รวมถึงให้ความสำคัญเรื่องการมีสุขภาพที่ดีของคนเมือง เพราะการมีชีวิตที่เร่งรีบ การมีที่อยู่อาศัยที่มีพื้นที่จำกัด ไม่มีพื้นที่ให้ออกกำลังกาย ทำให้ชีวิตส่วนใหญ่ของคนเมืองไม่ค่อยมีเวลาดูแลสุขภาพตัวเองมากนัก ซึ่งการส่งมอบความรู้สึกและบรรยากาศที่ดีผ่านการสร้างสรรค์ที่อยู่อาศัยที่มีคุณภาพ สนับสนุนให้คนเมืองได้มีพื้นที่ทำกิจกรรมและปล่อยพลังบวก และพลังสร้างสรรค์อย่างที่ใจต้องการ

ทั้งนี้ อนันดาฯ เล็งเห็นถึงความสำคัญของเรื่องนี้จึงได้มีการศึกษาข้อมูลและสำรวจพื้นที่สวนสาธารณะใจกลางเมืองที่ใกล้แหล่งชุมชน และแหล่งธุรกิจขนาดใหญ่ในทำเลที่เดินทางสะดวกและปลอดภัย เป็นพื้นที่ที่ประชาชนให้ความนิยมมาใช้บริการ โดยได้มีการประสานงานกับหน่วยงานภาครัฐ สำนักวัฒนธรรม กีฬา และการท่องเที่ยว กรุงเทพมหานคร เพื่อร่วมกันคัดเลือกพื้นที่ที่เหมาะสมในการสร้างพื้นที่สร้างสรรค์ให้กับคนเมือง โดยได้ข้อสรุป คือ พื้นที่สนามฟุตซอลจำนวน 4 สนาม ขนาดพื้นที่สนามละ 45.10 x 22.50 เมตร ภายในสวนรถไฟ (สวนวชิรเบญจทัศ) โดยมีแผนการดำเนินงานแบ่งเป็น 2 ส่วน ได้แก่ งานปรับปรุงพื้นผิวเดิมที่ชำรุดด้วยการลอกแผ่นยางเก่า ขัดพื้นผิว ปรับและฉาบพื้นผิวใหม่ที่ชำรุด ทาสีรองพื้นอเนกประสงค์ รุ่นทีโอเอ เอ็กซ์ตร้า เวท ไพรเมอร์ ที่สุดแห่งวัตกรรมสีรองพื้นทนชื้นสูง ด้วยคุณสมบัติของเรซินชนิดพิเศษหายใจ และระบายความชื้นได้ตลอดเวลา ตีเส้นสนาม ทาสีรั้วสนามใหม่ ปรับปรุงโกล์ และงานทาสีทับหน้า ทีโอเอ รูฟเพ้นท์ สีสำหรับทากระเบื้องหลังคาและสีอเนกประสงค์ที่สามารถทาได้อย่างหลากหลาย เช่น สนามเทนนิส สนามบาสเกตบอล ได้อีกด้วย พร้อมตกแต่งลวดลายใน Concept Urban Joy โดยมีระยะเวลาในการดำเนินโครงการระหว่างเดือนกุมภาพันธ์ -  มิถุนายน 2567 

คุณพงศ์อนันต์ สุขเกษม ประธานเจ้าหน้าที่สายงานการตลาด บริษัท อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า อนันดาฯ เข้าใจในบริบทของการใช้ชีวิตเมือง นอกจากการออกแบบโครงการให้ตอบโจทย์ลูกบ้านแล้ว อนันดาฯ ได้ส่งต่อการใช้ชีวิตที่ดีขึ้นของคนเมือง เป็นความตั้งใจที่จะสนับสนุนพื้นที่สร้างสรรค์ความสุข และส่งเสริมให้คนเมืองออกไปใช้ชีวิต ตอกย้ำแนวคิด Urban Living Solutions ที่ต้องการเป็นส่วนหนึ่งที่ช่วยทำให้เมืองดีขึ้น โดย อนันดาฯ ผนึกกำลังกับพันธมิตรชั้นนำ นำโดย บมจ.ทีโอเอ เพ้นท์ (ประเทศไทย) บ.ยูเวิร์ค 999 บ.พรพระนคร บ.วิศวภัทร์ บ.ที.ที.เอส.เอ็นจิเนียริ่ง (2004) บ.เอ็มบาสซี บ.ปวิณวัฒน์ และบ.ทีเอชเอส พาร์คกิ้ง โซลูชั่นส์ พร้อมพันธมิตรที่ร่วมสนับสนุน ได้แก่ บ. ไดกิ้นแอร์คอนดิชั่นนิ่ง (ประเทศไทย) บมจ. บริษัท โมเดอร์นฟอร์มกรุ๊ป บ.สตาร์มาร์คแมนูแฟคเชอร์ริ่ง บ.เอสบี เฟอร์นิเจอร์ บ.มิตซูบิชิ เอลเลเวเตอร์ (ประเทศไทย) ร่วมยกระดับพื้นที่สาธารณะสนามกีฬาของศูนย์กีฬาวชิรเบญจทัศ(สวนรถไฟ) พร้อมชวนคนเมืองมาออกกำลังกายได้ที่สนามฟุตซอลของศูนย์กีฬาวชิรเบญจทัศ (สวนรถไฟ) โฉมใหม่ และปลุกความคิดดีๆ ที่ว่า "ชีวิตที่มีความสุขเริ่มจากความรู้สึกที่สร้าง #อนันดาชวนมาสร้างเมือง" ซึ่งพันธมิตรทั้งหมดมาช่วยกันปรับปรุงพร้อมตกแต่งพื้นที่ความสุขให้คนเมืองได้มาปล่อยพลังกันอย่างเต็มที่ เพื่อให้เป็นจุดเริ่มต้นในการสร้างคุณภาพชีวิตที่ดีของเยาวชน ชุนชน และคนเมืองทุกคน ผู้สนใจสามารถลงทะเบียนได้ที่หน้าสนามกีฬาของศูนย์กีฬาวชิรเบญจทัศ (สวนรถไฟ)

สำหรับแนวคิดการออกแบบสนามฟุตซอล ศูนย์กีฬาวชิรเบญจทัศ (สวนรถไฟ) โฉมใหม่ ได้รับแรงบันดาลใจจากแนวคิด Urban Joy ที่สะท้อนถึงความสุข ความสนุกของคนและเมืองที่ JOY เข้าด้วยกัน จึงได้นำแนวคิดนี้ มาออกแบบสนามฟุตซอลนี้ โดยคิดถึงการใช้ชีวิตแบบ Joy Joy ของคนเมือง เช่น การอยู่อาศัย สีสันของเมือง และการเดินทาง ซึ่งได้ตัดทอนรูปทรงต่างๆ ของเมือง สีสัน และการเคลื่อนไหวในการดำเนินชีวิต ทำให้เกิดรูปแบบความสนุกสนานบนสนามฟุตซอลแห่งนี้ ลวดลายบนพื้นสนามผสมผสานรูปทรงกราฟฟิค ที่ตัดทอนเส้นสายของทรงอาคารต่างๆ ของเมืองที่มีความหลากหลายของรูปทรง ลายเส้นเชื่อมต่อรูปทรงต่างๆ แสดงถึงการเดินทาง การเคลื่อนไหวของรถไฟฟ้า รถยนต์ และเส้นถนน ทำให้เกิดพลังงานของเมืองที่ไม่หยุดนิ่ง สีสันสดใส เช่น สีส้ม น้ำเงิน เขียว เหลือง และแดง ถูกใช้เพื่อสร้างบรรยากาศที่มีชีวิตชีวา มีพลัง และสนุกสนานของคนเมือง สนามฟุตซอลนี้จะเป็นจุดหมายใหม่สำหรับคนเมืองที่ต้องการพักผ่อนและสนุกสนาน ด้วยการออกแบบที่สะท้อนถึงความหลากหลายและพลังงานของชีวิตคนเมือง


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ