Classys ขยายแคมเปญโฆษณาร่วมกับนักแสดง คิมซูฮยอน สู่ประเทศไทย

ข่าวเศรษฐกิจ Thursday August 1, 2024 09:33 —ThaiPR.net

Classys ขยายแคมเปญโฆษณาร่วมกับนักแสดง คิมซูฮยอน สู่ประเทศไทย

Classys (คลาซิส) ผู้ผลิตเครื่องความงามทางการแพทย์ชั้นนำระดับโลกซึ่งมีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ในประเทศเกาหลีใต้ ประกาศรุกขยายแคมเปญโฆษณาที่มีนักแสดงชื่อดัง  คิมซูฮยอน ไปยังประเทศไทย ซึ่งเป็นตลาดที่มีความสำคัญเชิงกลยุทธ์สำหรับบริษัท

โดย คิมซูฮยอน นักแสดงที่ได้รับการยอมรับทั่วโลก ได้รับความนิยมอย่างมากจากการแสดงในซีรีส์ชื่อดังเรื่อง "Queen of Tears" สร้างความนิยมอย่างแพร่หลายและเสน่ห์ระดับนานาชาติ ทำให้ คิมซูฮยอนเป็น พรีเซนเตอร์ อย่างเต็มตัวสำหรับเครื่องคลื่นความถี่วิทยุโมโนโพลาร์ของ Classys รุ่น Volnewmer (โวลนิวเมอร์) ซึ่งบริษัทเชื่อว่าความร่วมมือ    ครั้งนี้จะช่วยเพิ่มการรับรู้แบรนด์ Volnewmer ในระดับโลกอย่างมาก

สำหรับ แคมเปญโฆษณาใหม่มีกำหนดเปิดตัวในเดือนสิงหาคม 2567 หลังจากการเปิดตัว Volnewmer ในตลาดไทย ที่ประสบความสำเร็จเมื่อเดือนมีนาคมปีนี้  นับตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา Classys  จึงได้เข้าร่วมกิจกรรมและงานต่างๆ ในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก มุ่งเน้นที่ตลาดสำคัญเพื่อสร้างความแข็งแกร่ง

"การขยายความร่วมมือกับ คิมซูฮยอน สู่ประเทศไทยเป็นการเคลื่อนไหวเชิงกลยุทธ์เพื่อเสริมสร้างตำแหน่งแบรนด์ของเราในตลาดที่สำคัญ" โฆษกของ Classys กล่าว "เรามั่นใจว่าอิทธิพลและเสน่ห์ของเขาจะตรงใจลูกค้าของเรา และช่วยเพิ่มการเติบโตของ Volnewmer ต่อไป"

 เกี่ยวกับ Classys นั้น Classys เป็นผู้นำระดับโลกในอุตสาหกรรมความงามทางการแพทย์ มุ่งมั่นพัฒนาโซลูชั่นที่เป็นนวัตกรรมและมีประสิทธิภาพสำหรับการรักษาความงามทางการแพทย์ ด้วยการเน้นเทคโนโลยีที่ทันสมัยและคุณภาพที่ยอดเยี่ยม Classys มุ่งหวังที่จะเสริมสร้างความเป็นอยู่และความมั่นใจของผู้ใช้บริการทั่วโลก

ติดตามและสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ บริษัท ควอนตั้ม เฮลท์แคร์ (ไทยแลนด์) www.qhtaesthetics.com Facebook Quantum Aesthetic Tel 02-22853627-8


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ