GQ Apparel เปิดตัวนวัตกรรมใหม่ GQ Cool Tech(TM) Jeans ครั้งแรกของโลก กับกางเกงยีนส์ที่เย็นทันทีที่สัมผัส

ข่าวบันเทิง Thursday August 1, 2024 09:30 —ThaiPR.net

GQ Apparel เปิดตัวนวัตกรรมใหม่ GQ Cool Tech(TM) Jeans ครั้งแรกของโลก กับกางเกงยีนส์ที่เย็นทันทีที่สัมผัส

GQ Apparel แบรนด์นวัตกรรมเสื้อผ้าผู้ชายชั้นนำจากประเทศไทย ประกาศเปิดตัวสินค้าใหม่ล่าสุด "GQ Cool Tech(TM) Jeans" (จีคิวคูลเทคยีนส์) นวัตกรรมกางเกงยีนส์ที่เย็นทันทีที่สัมผัส ด้วยเทคโนโลยีล้ำสมัย เพื่อความสบายสูงสุดสำหรับผู้สวมใส่ แม้ในสภาพอากาศร้อนของประเทศไทย

กางเกงยีนส์เป็นหนึ่งในเครื่องแต่งกายยอดนิยมที่คนไทยชื่นชอบ แม้ว่าสภาพอากาศของประเทศไทยจะร้อนเพียงใด คนไทยก็ยังคงเลือกสวมใส่กางเกงยีนส์ในทุก ๆ กิจกรรม ไม่ว่าจะงานที่เป็นทางการ กึ่งทางการ หรือวันทำงาน เรียกได้ว่าถือเป็นเครื่องแต่งกายที่ทุกคนต้องมีติดตู้เสื้อผ้าอย่างน้อย 1 ตัว 

อย่างไรก็ตามกางเกงยีนส์แบบดั้งเดิม มักมีปัญหาเรื่องการระบายอากาศที่ไม่ดี ทำให้รู้สึกอึดอัด เหนียวเหนอะหนะ เวลาที่สวมใส่หรือถอดในวันที่อากาศร้อน นอกจากนี้ยังมีปัญหาเรื่องความแข็งและความไม่ยืดหยุ่น ทำให้รู้สึกไม่คล่องตัวเวลาทำกิจกรรมต่าง ๆ หรือกางเกงยีนส์บางประเภทยืดเกินไป เมื่อใส่ไปนาน ๆ ตัวกางเกงจะย้วยจนเสียทรง ทำให้ผู้สวมใส่เสียบุคลิก รวมถึงกระเป๋ากางเกงยีนส์ที่มีขนาดเล็กเกินไป ไม่เพียงพอต่อการเก็บของส่วนตัว

ด้วยความมุ่งมั่นที่จะพัฒนาสินค้าที่เหมาะสมกับสภาพอากาศร้อน และตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภค GQ ได้ออกแบบ GQ Cool Tech(TM) Jeans ยีนส์แรกของโลกที่พร้อมมอบความเย็นทันทีที่สัมผัส ผ่านการทำงานร่วมกันของ GQ Ultra Ice Zone โซนความเย็นพิเศษที่พิมพ์หมึกเจลเย็น Cool Tech(TM) ลงไปบนเนื้อผ้า บริเวณต้นขาด้านในซึ่งเป็นจุดหลักที่ร่างกายระบายความร้อนตลอดทั้งวัน ช่วยชาร์จสะสมความเย็น

และระบายความร้อน ลดอุณหภูมิลงได้สูงสุดถึง 2 องศา และ GQ Turbo Dry ด้วยเส้นใยแบบเกลียวพิเศษ เพิ่มพื้นผิวระบายอากาศให้ผ้าแห้งไวไม่อึดอัด โล่งสบาย ไม่เหนียวเหนอะหนะ ระบายเหงื่อได้ดี ช่วยให้รู้สึกสบายเวลาที่สวมใส่ แม้ในวันที่อากาศร้อน ด้วยสองเทคโนโลยีนี้ จึงทำให้ GQ Cool Tech(TM) Jeans ไม่ใช่แค่ยีนส์ที่แห้งเย็นด้วยการระบายอากาศอย่างเดียวแบบกางเกงยีนส์ทั่วไป แต่สามารถสร้างความเย็นที่คุณสัมผัสได้เองตั้งแต่แรกใส่

จอร์จ ฮาร์เทล Chief Commercial Officer เผยว่า "GQ COOL TECH JEANS เกิดจากการศึกษา Insight หลักของกลุ่มตัวอย่างกว่า 100 คนที่มี pain point เรื่อง "ร้อนแต่อยากใส่ยีนส์" GQ จึงมุ่งพัฒนาผลิตภัณฑ์เพื่อตอกย้ำคอนเซ็ปต์ยึดความต้องการลูกค้าเป็นหลัก จนได้กางเกงยีนส์ที่ "สบายที่สุดในจุดที่รับได้" ตอบโจทย์การสวมใส่ในชีวิตประจำวัน ช่วยรับมือกับสภาพอากาศประเทศไทย โดยมีจุดเด่นด้านนวัตกรรมเจลเย็น Cool Tech ที่ผสานกับเนื้อผ้าสุดล้ำ เข้ากับดีไซน์ที่ทันสมัย ให้สอดรับกับเทรนด์และไลฟ์สไตล์การแต่งกายผู้ชายไทยยุคใหม่อย่างลงตัว มั่นใจได้กับคุณภาพการผลิตโดยผ้ายีนส์คุณภาพสูง มีความทนทาน และตัดเย็บอย่างประณีตอย่างมีเอกลักษณ์ที่ไม่เหมือนใคร โดดเด่นกับเส้นใยแบบเกลียวที่ยืดหยุ่นแต่ไม่ย้วย ช่วยระบายอากาศได้ดี แห้งไว ไม่เหนียวเหนอะหนะ ให้ความรู้สึกสบายตัวตลอดวันแม้ในสภาพอากาศร้อนอบอ้าว สัมผัสความเย็นฉ่ำทันทีที่สวมใส่ โดยเฉพาะบริเวณขาด้านในที่สามารถช่วยลดอุณหภูมิลงได้สูงสุดถึง 2 องศาเซลเซียส ให้ความรู้สึกเย็นสบายแม้ในวันที่อากาศร้อนจัด ขานรับความต้องการเฉพาะตัวของตลาดยีนส์ไทย"

นอกจากนี้ GQ Cool Tech(TM) Jeans ยังปรับปรุงกระเป๋ากางเกงยีนส์ให้ใหญ่และลึกกว่าเดิม จากกางเกงยีนส์แบบดั้งเดิมที่มีเพียง 5 กระเป๋า แต่ GQ ได้มีการอัพเกรดเพิ่มเป็น 7 กระเป๋า โดยมีการเพิ่มกระเป๋าที่บริเวณด้านหลัง ให้ตอบโจทย์การใช้งานของคนส่วนใหญ่ ที่ชอบเก็บของส่วนตัว เช่น กระเป๋าสตางต์ และโทรศัพท์มือถือไว้ที่กระเป๋าหลัง โดย ON-THE-MOVE Pocket กระเป๋าหลังดีไซน์พิเศษจะช่วยแก้ปัญหาการนั่งทับของใช้ส่วนตัวในกระเป๋าหลัง ให้คุณไม่ต้องกังวลว่าจะนั่งทับจนของเสียหายหรือร่วงหล่นระหว่างเดินทาง และ ทำกิจกรรมต่างๆ โดยทั้งหมดนี้เพื่อตอบโจทย์การใช้งาน และเพิ่มประสิทธิภาพให้ผู้สวมใส่คล่องตัวได้มากยิ่งขึ้น

GQ Cool Tech(TM) Jeans จะมีให้เลือกทั้งหมด 3 ทรง (Regular, Straight และ Slim) 5 สี พร้อมวางจำหน่ายที่ร้าน GQ ทั่วประเทศ และทางออนไลน์ https://gqsize.link/ataojj ตั้งแต่วันที่ 1 สิงหาคมนี้เป็นต้นไป เพื่อให้คนไทยได้สัมผัสความเย็นสบายในสไตล์ยีนส์แบบใหม่ที่ไม่เหมือนใคร


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ