โบลท์ (Bolt) ฉลองครบรอบ 4 ปี ตอกย้ำความสำเร็จในประเทศไทย

ข่าวเศรษฐกิจ Thursday August 1, 2024 09:42 —ThaiPR.net

โบลท์ (Bolt) ฉลองครบรอบ 4 ปี ตอกย้ำความสำเร็จในประเทศไทย

หนึ่งในภารกิจหลักของเราคือการสร้างเมืองสำหรับผู้คน ไม่ใช่รถยนต์

โบลท์ (Bolt) บริษัทบริการเรียกรถชั้นนำระดับโลก ฉลองครบรอบ 4 ปี ในประเทศไทย นับตั้งแต่เริ่มเปิดตัวบริการในปี 2563 โบลท์ ได้เติบโตขึ้นจนกลายเป็นหนึ่งในผู้ให้บริการเรียกรถเจ้าหลักในประเทศ ในขณะที่โบลท์ยังคงมุ่งมั่นพัฒนาอย่างต่อเนื่อง บริษัทวางแผนที่จะขยายการให้บริการไปยังจังหวัดต่างๆ เพื่อให้ครอบคลุมในประเทศไทยมากยิ่งขึ้น ตอบสนองความต้องการที่เปลี่ยนแปลงไปของผู้ใช้หลายล้านคน รวมถึงเสริมความแข็งแกร่งให้กับตลาดยานพาหนะเคลื่อนที่

เพื่อเป็นการเฉลิมฉลอง 4 ปี ของการดำเนินธุรกิจในประเทศไทย โบลท์เปิดตัวแคมเปญพิเศษสำหรับผู้ใช้บริการและผู้ขับขี่ทั้งหลาย โดยร่วมมือกับไอศกรีม Molly Ally สร้างสรรค์ไอศกรีมรสชาติพิเศษอันเป็นเอกลักษณ์ 'รสโบลท์' ซึ่งสามารถร่วมสนุกและติดตามได้แล้ววันนี้ ที่ Molly Ally สาขา สยามเซ็นเตอร์ เอ็มควอเทียร์ เดอะเซอร์เคิลราชพฤกษ์, และแพลตฟอร์มเดลิเวอรี่

โบลท์ มอบโค้ดส่วนลดมูลค่า 40 บาท ให้แก่ผู้ใช้บริการ 1,000 คน เพื่อเป็นส่วนหนึ่งของการเฉลิมฉลองในครั้งนี้ โดยผู้ใช้บริการสามารถร่วมแชร์เรื่องราวความประทับใจที่มีต่อโบลท์ พร้อมติดแฮชแท็ก #Bolt4thBirthdayTH #BoltThailand นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมให้แก่ผู้ขับขี่ได้ร่วมสนุกเพื่อรับสิทธิพิเศษ ค่าคอมมิชชัน 0% โดยสามารถร่วมสนุกได้ตั้งแต่วันที่ 31 กรกฎาคม ถึง 30 สิงหาคม นี้

ความสำเร็จในช่วง 4 ปี ที่ผ่านมา

  • การลงทุนในยานพาหนะไฟฟ้า (EV): โบลท์เปิดตัวหมวด Green ในประเทศไทย นำระบบยานพาหนะไฟฟ้า(EV) เข้ามาในแพลตฟอร์มเพิ่มขึ้น เพื่อสนับสนุนการเปลี่ยนแปลงรูปแบบขนส่งที่ยั่งยืน
  • การขยายการให้บริการ: บริษัทวางแผนที่จะขยายบริการพื้นที่ใหม่ๆ เพื่อให้ผู้อยู่อาศัยในประเทศไทยสามารถเข้าถึงโบลท์และมีทางเลือกในการเดินทางเพิ่มมากขึ้นและครอบคลุม
  • การลงทุนด้านความปลอดภัย: นับตั้งแต่เข้าสู่ตลาด โบลท์ให้ความสำคัญกับความปลอดภัยของผู้ใช้บริการและผู้ขับขี่เสมอมา การพัฒนาคุณสมบัติต่างๆ อย่าง ปุ่ม SOS หรือปุ่มช่วยเหลือฉุกเฉิน การบันทึกเสียงระหว่างการเดินทาง และการตรวจสอบความปลอดภัยเพิ่มเติมในการเดินทาง

นับตั้งแต่การเข้ามาดำเนินธุรกิจในประเทศไทย โบลท์ได้ขยายธุรกิจไปยังกรุงเทพฯ ภูเก็ต เชียงใหม่ เชียงราย ขอนแก่น นครราชสีมา และอุดรธานี บริษัทยังคงมุ่งมั่นที่จะขยายการดำเนินงานไปยังพื้นที่อื่นๆ มากขึ้นในปีนี้ โบลท์มุ่งมั่นสร้างเมืองสำหรับผู้คน ไม่ใช่รถยนต์ จากข้อมูลสถิติของโบลท์แสดงให้เห็นว่าผู้คนในประเทศไทยหันมาใช้ระบบการเดินทางร่วมกันมากขึ้น โดยมีการขยายช่วงระยะทางในการวิ่งงานเพิ่มมากขึ้นกว่า 19% ในขณะที่การเรียกใช้บริการเพิ่มขึ้นถึง 600%

ณัฐดนย์ สุขศิริฐานันท์ ผู้จัดการประจำโบลท์ ประเทศไทย กล่าวถึงวิสัยทัศน์ของบริษัทว่า "การดำเนินธุรกิจเป็นเวลา 4 ปีในประเทศไทย ส่งผลให้มีการเติบโตอย่างมีนัยสำคัญรวมถึงการร่วมมือที่แข็งแกร่งในเครือข่ายการขนส่ง เราภูมิใจที่ได้มีส่วนร่วมในการปรับปรุงการสัญจรในเมือง โดยมีผู้ใช้บริการหลายล้านคนและผู้ขับขี่หลายพันคนที่สร้างรายได้ผ่านโบลท์ของเรา เราขอขอบคุณผู้ขับขี่ทุกคนสำหรับความไว้วางใจและการสนับสนุนโบลท์ และเพื่อเป็นการแสดงความขอบคุณ เราจึงได้มีแคมเปญสุดพิเศษนี้ให้แก่ผู้ขับขี่และผู้โดยสารร่วมเฉลิมฉลองความสำเร็จไปพร้อมๆ กันเราตั้งตารอแผนการขยายธุรกิจในอนาคตและยังคงมุ่งมั่นที่จะนำเสนอทางเลือกการเดินทางด้วยนวัตกรรมที่หลากหลายและตอบสนองความต้องการที่เปลี่ยนแปลงในพื้นที่ต่างๆ ในประเทศไทย"

*สงวนสิทธิ์การมอบรางวัลให้ผู้ร่วมกิจกรรมที่ทำถูกต้องตามข้อกำหนด โดยเงื่อนไขและคำตัดสินของโบลท์ถือเป็นที่สิ้นสุด

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ