บ้านและสวนแฟร์ Midyear 2024 ภายใต้แนวคิดหลัก Crazy Little Thing Called "Home" จับความคลั่งไคล้มาใส่บ้าน 2-11 สิงหาคม 2567 ฮอลล์ 98-104 ไบเทค บางนา

ข่าวทั่วไป Thursday August 1, 2024 10:07 —ThaiPR.net

บ้านและสวนแฟร์ Midyear 2024 ภายใต้แนวคิดหลัก Crazy Little Thing Called

บ้านและสวนแฟร์ Midyear 2024 ชวนมาช็อปของแต่งบ้าน ต้นไม้และของแต่งสวน เฟอร์นิเจอร์ สินค้าแคมปิ้ง สินค้าสำหรับสัตว์เลี้ยง ครบที่สุดเพื่อชาวบ้านและสวน

ครั้งนี้มาในแนวคิดหลัก Crazy Little Thing Called "Home" จับความคลั่งไคล้มาใส่บ้าน จุดประกายด้วยความชื่นชอบกิจกรรมต่าง ๆ ขยายมาสู่ความคลั่งไคล้หลงใหลส่วนตัวที่เปี่ยมไปด้วยคุณค่า และกลายมาเป็นพื้นที่สำคัญของ "บ้าน" ทั้งสะสม ชื่นชม จัดเก็บ อุทิศ และออกแบบพื้นที่เพื่อมาตอบสนองความหลงใหลเฉพาะด้าน ไม่ว่าจะเป็นคนที่สะสมเฟอร์นิเจอร์ดีไซน์สวย ๆ พันธุ์ไม้จากทั่วโลก งานศิลปะและอาร์ตทอย รถยนต์ เครื่องดนตรี กีฬา ของสะสมอื่น ๆ หรือแม้แต่บ้านที่เต็มไปด้วยสัตว์เลี้ยงแสนรัก

พบกับงานบ้านและสวนแฟร์ Midyear 2024  บนพื้นที่การจัดงาน 42,000 ตารางเมตร บู๊ธร้านค้าต่าง ๆ กว่า  2,000 บู๊ธ ครบครันเหมือนเดิม ไม่ว่าจะเป็นไอเดีย สินค้าแต่งบ้าน, เฟอร์นิเจอร์, วัสดุ อุปกรณ์ก่อสร้าง, เครื่องใช้ไฟฟ้า, ต้นไม้, ของแต่งสวน, งานคราฟต์เก๋ๆ , อาหาร และสินค้าไลฟ์สไตล์ พร้อมกิจกรรมมากมาย และมินิคอนเสิร์ต จาก Wanyai และ The Parkinson

ลงทะเบียนล่วงหน้าที่ลิงค์นี้ : https://cooll.ink/register_bannlaesuanmidyear

ติดตามความเคลื่อนไหว : www.baanlaesuan.com FB: บ้านและสวน IG: baanlaesuan.mag youtube: บ้านและสวน channel

blockdit: บ้านและสวน TikTok : บ้านและสวน Official


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ