LYN INFINITE เผยคอลเลกชั่นต้อนรับฤดูกาล Fall 2024 กับแคมเปญ PRISMATICA

ข่าวบันเทิง Thursday August 1, 2024 10:25 —ThaiPR.net

LYN INFINITE เผยคอลเลกชั่นต้อนรับฤดูกาล Fall 2024 กับแคมเปญ PRISMATICA

LYN INFINTE คอลเลกชั่นแอคเซสเซอรี่สุดพิเศษจาก LYN เปิดตัวไอเทมใหม่ล่าสุดต้อนรับฤดูกาลแฟชั่น Fall 2024 ไปกับแคมเปญ PRISMATICA พร้อมพาผู้หญิงทุกคนมาไขปริศนาแห่งความหรูหราและดื่มด่ำไปกับจิตวิญญาณแห่งความน่าค้นหาอันเจิดจรัส โดยแคมเปญนี้เลือกเอาเอกลักษณ์ความงดงามของ PRISM ที่สะท้อนตัวตนและจิตวิญญาณอิสระของผู้หญิงยุคใหม่ นำเสนอคาแรคเตอร์ที่หลากหลายและเปลี่ยนแปลงอยู่ตลอด เปรียบได้กับสเปคตัมแห่งสีสันที่ขับเคลื่อนและหักเหผ่านมิติของกาลเวลา แอคเซสเซอรี่ของคอลเลกชั่นนี้จึงเป็นการเฉลิมฉลองให้กับฤดูกาลแฟชั่นครั้งใหม่ของสาวๆ ในแบบที่ชวนดึงดูดและแปลกใหม่

ภาพสะท้อนอันงดงามและผลึกการหักเหของแสงถูกถ่ายทอดออกมาในรูปทรงเรขาคณิตบนกระเป๋าสุดไอคอนิกแห่งฤดูกาล เริ่มจาก STEVIE กระเป๋าที่เต็มไปด้วยชีวิตชีวาของแถบสีสันลายโมโนแกรม INFINITE ที่แปลกใหม่กว่าทุกครั้ง และเพิ่มเทคนิคการปักและฉลุร่วมกันเพื่อเพิ่มมิติความน่าสนใจ มีให้เลือกทั้งแบบสะพายไหล่และหูหิ้ว ตามมาด้วยกระเป๋ารุ่น EUGIN และ EUGINIE ที่โดดเด่นไม่เหมือนใครกับเทคนิคการปักโลโก้แบบ Chenille Embroidery ผสมผสานกับดีไซน์แบบควิลท์ของตัวหนังที่มีความคลาสสิกและดูโฉบเฉี่ยวแต่มีรสนิยมได้อย่างลงตัว ไม่ว่าจะเป็นกระเป๋าโทตใบเล็กหรือใบใหญ่ก็สามารถช่วยยกระดับลุคทำงานได้อย่างลงตัว

เพิ่มความแกลมให้แคชชวลลุคกับกระเป๋าตระกูล PRIMA ทรงสี่เหลี่ยมแบบหูหิ้ว ที่มีจุดเด่นโดยใช้วัสดุหนังแก้วเล่นแสงผสมกับดีไซน์ของลายโลโก้โมโนแกรมที่หมุนเอียงไปในทิศทางที่แตกต่างเพื่อเพิ่มความน่าสนใจ และกระเป๋า IRMA ที่มากับความโดดเด่นของโมโนแกรมสีทองและเงินเมทัลลิก มาในตัวเลือกทั้งแบบสะพายไหล่ทรงโค้งและแบบบัคเก็ตกะทัดรัดที่เพิ่มดีเทลความเฟมินีนด้วยสายหิ้วลูกปัดมุก ช่วยอัปลุควันพักผ่อนสุดชิลของสาวๆ ที่มีใจรักในการแต่งตัวได้อีกด้วย

ปิดท้ายคอลเลกชั่นด้วยไอเทมที่เข้ามาเติมเต็มฤดูใบไม้ร่วงได้อย่างสง่างามกับดีไซน์แบบมินิมอลและรูปทรงทรงที่ดูทันสมัยและหลากหลาย กับกระเป๋ารุ่น VIDIA ที่มีจุดเด่นที่สะพายไหล่ ตัวกระเป๋าขึ้นรูปฐานโค้งในดีไซน์พับหน้า ประกอบกับตัวหนังปั๊มนูนและฮาร์ดแวร์ล็อคด้านหน้าอันหรูหราทำให้ VIDIA เป็นกระเป๋าที่ช่วยคอมพลีตลุคให้ดูชิคและมีรสนิยม นอกจากนี้ ยังมีกระเป๋ารุ่น OLYMPIA ที่หยิบเอาสีสันของฤดูกาลอย่างชมพูอมส้มและเขียวอมเทา มาแต่งแต้มลงบนรูปทรงกระเป๋าที่แตกต่างในแต่ละเวอร์ชัน โดยเฉพาะแบบครอสบอดี้ทรงครึ่งวงกลมที่มากับกิมมิคการปั๊มนูนคำว่า INFINITE บนฝาปิด พร้อมออกจากทุกกรอบความจำเจ

พบกับเสน่ห์ของ LYN INFINITE FALL 2024: PRISMATICA ได้แล้ววันนี้ที่ร้าน LYN ทุกสาขาและ LYNACCS.COM

อัปเดตเทรนด์แฟชั่นใหม่ล่าสุดของ "LYN" เพิ่มเติมได้ที่
Instagram: @lynaccs_thailand
Facebook: @LynaccsThailand
LINE Official Account: @lynaccs
TikTok: lynthailand (@lynthailand_official)


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ