ทีทีบี จับมือ พีซแอนด์ลีฟวิ่ง มอบสินเชื่อบ้านดอกเบี้ยพิเศษ 0% ต่อปี นาน 2 ปีแรก ให้คนไทยได้เป็นเจ้าของบ้านที่มีคุณภาพ โลเคชันดี ในราคาที่เอื้อมถึง

ข่าวหุ้น-การเงิน Thursday August 1, 2024 10:29 —ThaiPR.net

ทีทีบี จับมือ พีซแอนด์ลีฟวิ่ง มอบสินเชื่อบ้านดอกเบี้ยพิเศษ 0% ต่อปี นาน 2 ปีแรก ให้คนไทยได้เป็นเจ้าของบ้านที่มีคุณภาพ โลเคชันดี ในราคาที่เอื้อมถึง

ทีเอ็มบีธนชาต หรือ ทีทีบี จับมือ พีซแอนด์ลีฟวิ่ง จำกัด มหาชน ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ประเภทที่อยู่อาศัยแนวราบที่มีประสบการณ์มากว่า 30 ปี สนับสนุนให้คนไทยได้เป็นเจ้าของบ้านที่มีคุณภาพ โลเคชันดี ในราคาที่เอื้อมถึง มอบดีลสินเชื่อบ้านสุดพิเศษ ดอกเบี้ย 0% ต่อปี ผ่อนสบายล้านละ 2,800 บาท ได้นานถึง 2 ปี

นายอธิศ วงศ์ศศิธร (ขวา) รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร หัวหน้าผลิตภัณฑ์สินเชื่อมีหลักประกัน ทีเอ็มบีธนชาต และ นายโดม ศิริโสภนา (ซ้าย) กรรมการผู้จัดการ พีซแอนด์ลีฟวิ่ง จำกัด มหาชน ร่วมเติมเต็มความฝันให้คนไทยได้เป็นเจ้าของบ้านคุณภาพดี ในราคาที่เอื้อมถึง จัดแคมเปญสินเชื่อบ้าน ร่วมมอบโปรโมชันสุดพิเศษด้วยอัตราดอกเบี้ยที่คุ้มค่า 0% ต่อปี นาน 2 ปีแรก ผ่อนสบาย ล้านละ 2,800 บาทต่อเดือน และสามารถเลือกผ่อนชำระได้นานสูงสุดถึง 35 ปี ฟรี ค่าประเมินราคาหลักทรัพย์และค่าเบี้ยประกันอัคคีภัย เมื่อกู้ซื้อบ้านกับสินเชื่อบ้านทีทีบี พร้อมทั้งรับสิทธิพิเศษเพิ่มเติมจาก พีซแอนด์ลีฟวิ่ง อาทิ รับค่าตกแต่งเพิ่มเติมสูงสุด 500,000 บาท สำหรับผู้ที่จองและทำสัญญา พร้อมจดทะเบียนจำนอง บ้านเดี่ยว บ้านแฝด ทาวน์โฮม ในเครือพีซแอนด์ลีฟวิ่ง ภายใต้ 5 โครงการ CHER สุขสวัสดิ์ - พุทธบูชา, CHER WESTVILLE ราชพฤกษ์, CHER ราชพฤกษ์ - พระราม 5, CHEREA VICINITY ราชพฤกษ์ - เจษฎาบดินทร์ และ CHERENE กรุงเทพกรีฑา - ร่มเกล้า ตั้งแต่วันนี้ ถึง 30 กันยายน 2567 นี้

ทีทีบี ยังคงเดินหน้ามอบบริการและประสบการณ์ที่ดีที่ช่วยให้คนไทยเข้าถึงสินเชื่อที่อยู่อาศัย เพื่อสานฝันการมีบ้านเป็นของตัวเอง พร้อมหนุนให้กู้เท่าที่จำเป็นและชำระคืนไหว เพื่อชีวิตทางการเงินที่ดี ทั้งในวันนี้และอนาคต สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ เจ้าหน้าที่ประจำโครงการ พีซแอนด์ลีฟวิ่ง หรือ สมัครสินเชื่อผ่านช่องทางออนไลน์ ได้ที่ https://www.ttbbank.com/link/new-home-pr

***หมายเหตุ: กู้เท่าที่จำเป็นและชำระคืนไหว: อัตราดอกเบี้ยที่แท้จริงตลอดอายุสัญญา 4.01% - 5.22% ต่อปี (MRR ปัจจุบัน 7.83% ต่อปี ณ วันที่ 3 ต.ค. 66) . ผ่อนล้านละ 2,800 บาท คำนวณจากวงเงินกู้ 1,000,000 บาท ระยะเวลา 30 ปี ในอัตราดอกเบี้ย 0% ต่อปี นาน 2 ปีแรก . อัตราดอกเบี้ยลอยตัวสามารถเปลี่ยนแปลงได้ตามประกาศธนาคาร . เงื่อนไขเป็นไปตามที่ธนาคารกำหนด


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ