ฟาดแรงส่งท้ายไตรภาค! "DREAMGALS" ส่ง "NOBODY CARES" เพลงฝันร้ายของผู้ชายที่อยากเจอนางในฝัน

ข่าวบันเทิง Thursday August 1, 2024 10:34 —ThaiPR.net

ฟาดแรงส่งท้ายไตรภาค!

และแล้วการเดินทางของเหล่าตัวมัมรุ่นใหม่อย่าง MILLI (มิลลิ), Flower.far (ฟลาวเวอร์.ฟาร์) และ GALCHANIE (แกลชานี) ภายใต้ยูนิต "DREAMGALS (ดรีมแกลส์)" ก็มาถึงมิวสิกวิดีโอส่งท้ายอย่าง "NOBODY CARES" เพลงที่พวกเธอขอเป็นตัวแทนสาวๆ ฝากข้อความสุดแซ่บถึงหนุ่มที่อยากเจอสาวในฝันสุดเพอร์เฟกต์ ว่าให้ไปพักก่อน นอนเถอะนะเตง!

หลังจากที่พาทุกคนโยกย้ายส่ายเอวแบบติดแกลมกับเพลง "Sorry" และปวดร้าวแบบหูเคลือบทองไปกับ "PRIORITY" ก็ถึงเวลาที่ "DREAMGALS" ขอปิดโปรเจกต์สุดพิเศษด้วยความแซ่บระดับพริกสิบเม็ดไปกับ "NOBODY CARES" ที่เสมือนจดหมายเตือนถึงผู้ชายที่วาดหวังให้คนรักเป็นผู้หญิงในอุดมคติ แต่ใครจะแคร์กันล่ะคะ อยากได้ก็ไปนอนหลับฝันเอาเอง ฉันภูมิใจในความเป็นฉันแบบนี้... นี่สิ DREAMGALS ของแท้!!!

แน่นอนว่าฟีลลิ่งของเพลง "NOBODY CARES" มาแบบฟาดแรงตั้งแต่ท่อนแรกจนยันท่อนสุดท้าย แต่ กระนั้นเพลงนี้ก็ยังซ่อนความไม่ธรรมดาเอาไว้มากมาย คุณจะได้พบกับลูกเล่นสับๆ แบบฉบับตัวมัมของ MILLI โดยเฉพาะภาษาจึ้งๆ ที่มาอยู่ในไรม์แร็ป หรือจะเป็นการร้องของ Flower.far ที่ เต็มไปด้วยความสตรองและแอดลิบแบบเต็มสิบไม่หัก ส่วน GALCHANIE ก็งัดลูกเล่นการร้องที่ทั้งเอื้อนทั้งปล่อยของตั้งแต่คำแรก โดยมีการสอดแทรกกิมมิกที่สื่อถึงความฝัน ทั้งดนตรีกล่อมเด็กในช่วงอินโทรของเพลง เนื้อร้องที่สื่อถึงการนับแกะก่อนเข้านอน แถมยังมีการนำท่อนจำที่หลายคนคิดถึงของเพลง "พักก่อน" ของ MILLI กลับมาสอดแทรกในเพลง "NOBODY CARES" เรียกได้ว่าฟาดทั้งที งานนี้ขอมีใส่อีสเตอร์เอ้กด้วย โดยได้โปรดิวเซอร์มือทองแห่งยุคอย่าง SpatChies มารับหน้าที่โปรดิวซ์เพลงนี้แบบสุดปัง!

สำหรับมิวสิกวิดีโอ สาวๆ "DREAMGALS" ปิดไตรภาคด้วยภาพสุดแฟนตาซี กับการเดินทางสู่จักรวาลความฝัน งัดลีลาแดนซ์สับแบบจัดเต็มทุกสเต็ปที่พวกเธอซุ่มซ้อมมาแบบทุ่มสุดตัว ก่อนที่จะกลับสู่โลกความจริงพร้อมความมั่นแบบไม่แคร์คำใครอีกต่อไป 

สามารถรับชมมิวสิกวิดีโอเพลง "NOBODY CARES" ได้ทาง YouTube YUPP! พร้อมทั้งสามารถฟังทั้ง 3 เพลงได้ทุกช่องทางสตรีมมิง ใครที่มีสตอรีชีวิตตรงกับเพลงไหนของ 3 สาว "DREAMGALS" สามารถแชร์เพลงออกไปให้โลกรับรู้ทุกความรู้สึกของคุณในทุกช่องทางได้เลย ส่วน "DREAMGALS" จะคัมแบ็กอีกไหม? รอลุ้นกันนะจ๊ะ

DREAMGALS - NOBODY CARES [Official Music Video]: https://youtu.be/OYxKJZbVLOI


แท็ก ลาว  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ