บมจ. เอสไอเอส ดิสทริบิวชั่น (ประเทศไทย) ได้รับการรับรองสถานะ AWS Storage Competency ตอกย้ำการเป็นพาร์ตเนอร์ที่เชี่ยวชาญด้าน Cloud Storage ในประเทศไทย

ข่าวเศรษฐกิจ Thursday August 1, 2024 10:51 —ThaiPR.net

บมจ. เอสไอเอส ดิสทริบิวชั่น (ประเทศไทย) ได้รับการรับรองสถานะ AWS Storage Competency ตอกย้ำการเป็นพาร์ตเนอร์ที่เชี่ยวชาญด้าน Cloud Storage ในประเทศไทย

บมจ. เอสไอเอส ดิสทริบิวชั่น (ประเทศไทย) หนึ่งในผู้จัดจำหน่ายสินค้าไอทีรายใหญ่ที่สุดในประเทศไทยและในฐานะพาร์ตเนอร์ทางการจัดจำหน่ายของ AWS หรือ AWS Distribution Partner ได้ประกาศความสำเร็จล่าสุดของการให้บริการ AWS ด้วยการผ่านการรับรองสถานะ AWS Storage Competency โดยการรับรองนี้แสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของบริษัทฯ ในการนำเสนอโซลูชันและความเชี่ยวชาญด้านการจัดเก็บและสำรองข้อมูลบนระบบ Cloud ให้กับลูกค้าองค์กร

คุณสมชัย สิทธิชัยศรีชาติ กรรมการผู้จัดการ บมจ. เอสไอเอส ดิสทริบิวชั่น (ประเทศไทย) เปิดเผยว่า "เรามีความยินดีที่สามารถผ่านการรับรองสถานะ AWS Storage Competency การรับรองความสามารถนี้เป็นเครื่องยืนยันในทักษะและความเชี่ยวชาญของเราในการจัดเก็บและสำรองข้อมูลบนระบบ Cloud และตอกย้ำถึงความมุ่งมั่นของเราที่จะให้ความช่วยเหลือลูกค้า ไม่ว่าจะเป็นบริษัทสตาร์ตอัป ธุรกิจขนาดเล็กและขนาดกลาง รวมถึงองค์กรขนาดใหญ่ ให้เปลี่ยนไปใช้ระบบ Cloud ของ AWS ได้อย่างสะดวกง่ายดายและราบรื่น จากความสำเร็จนี้เราสามารถพัฒนาขีดความสามารถของเราในการนำเสนอโซลูชันการจัดเก็บและสำรองข้อมูลบนระบบ Cloud ได้อย่างมีประสิทธิภาพ ปลอดภัย และสร้างความคุ้มค่าให้กับธุรกิจของลูกค้าในทุกกลุ่มอุตสาหกรรม"

การผ่านการรับรองสถานะ AWS Storage Competency ซึ่งเป็นโปรแกรมความสามารถเฉพาะของ AWS นั้น บมจ. เอสไอเอส ดิสทริบิวชั่น (ประเทศไทย) ต้องผ่านกระบวนการประเมินที่เข้มงวดทั้งด้านการให้คำปรึกษาทางเทคนิค ความสามารถในการจัดเก็บและสำรองข้อมูล และเรื่องราวความสำเร็จของลูกค้า โดยการใช้งาน Cloud Storage ของ AWS แบ่งออกเป็นหมวดหมู่หลัก ๆ ดังนี้

  • Primary Storage
  • Backup & Restore
  • Business Continuity / Disaster Recovery (BCDR)
  • Archive
  • บมจ. เอสไอเอส ดิสทริบิวชั่น (ประเทศไทย) ได้จับมือเป็นพาร์ตเนอร์ทางการจัดจำหน่ายของ AWS (AWS Distribution Partner) มีเป้าหมายในการพัฒนาโซลูชันดิจิทัลที่จะช่วยเร่งการเปลี่ยนแปลงทางดิจิทัลให้กับลูกค้าทุกขนาด โดยเฉพาะในอุตสาหกรรมการบริการทางการเงิน การผลิต และค้าปลีก รวมถึงภาครัฐ ส่งเสริมความเป็นผู้นำด้านการจัดจำหน่ายสินค้าไอทีภายในประเทศ สอดคล้องกับนโยบายของภาครัฐที่ส่งเสริมการนำ Cloud มาใช้และการใช้งานโครงสร้างพื้นฐานดิจิทัลให้ครอบคลุมและมีประสิทธิภาพ

    • สนใจสินค้าติดต่อได้ที่ตัวแทนจำหน่าย SiS ทั่วประเทศไทย
    • สนใจเป็นตัวแทนจำหน่ายสินค้า SiS ติดต่อ Directmarketing@sisthai.com
    • สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ SiS Distribution (Thailand) PCL : 02 020 3000
    • เปิดทำการ จันทร์ - ศุกร์ เวลา 09:00 - 18:00 น.
    • Google Map: https://maps.app.goo.gl/hXxA1zKwrGfJyUvq7

    เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ