BMW Barcelona ลงทุน 50 ล้านบาท เปิดศูนย์ซ่อมสีและตัวถัง มาตรฐาน BMW Certified Body & Paint Service

ข่าวยานยนต์ Thursday August 1, 2024 11:24 —ThaiPR.net

BMW Barcelona ลงทุน 50 ล้านบาท เปิดศูนย์ซ่อมสีและตัวถัง มาตรฐาน BMW Certified Body & Paint Service

บาเซโลนา มอเตอร์ เสริมความแข็งแกร่ง และความสมบูรณ์แบบในการบริการหลังการขายในภาคเหนือ ด้วยงบลงทุนกว่า 50 ล้านบาท เปิดให้บริการศูนย์ซ่อมสีและตัวถัง มาตรฐาน BMW Certified Body & Paint Service ครั้งแรกในเชียงใหม่ ภาคเหนือตอนบนของประเทศไทย

นายชาคริต ลีนุตพงษ์ ผู้อำนวยการฝ่ายบริการหลังการขายบริษัท บาเซโลนา มอเตอร์ จำกัด ผู้จำหน่ายและศูนย์บริการหลังการขายรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยู รถยนต์มินิ และรถจักรยานยนต์บีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด อย่างเป็นทางการในประเทศไทย เปิดเผยว่า เพื่อเสริมความแข็งแกร่งให้กับลูกค้ารถยนต์บีเอ็มดับเบิลยูในภาคเหนือ บาเซโลนาจึงลงทุนเพิ่มกว่า 50 ล้านบาท เปิดศูนย์ซ่อมสีและตัวถังรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยู เนื่องจากงานบริการหลังการขายคือปัจจัยหลักที่สนับสนุนการตัดสินใจซื้อรถยนต์ ซึ่งบาเซโลนาได้รับความไว้วางใจจากลูกค้าในภาคเหนืออย่างดีมาโดยตลอด ต้องการเติมความพร้อมและความมั่นใจในงานบริการหลังการขายที่ครบวงจร ด้วยคุณภาพและการบริการที่เหนือระดับ รวมทั้งใส่ใจในทุกรายละเอียด

"ด้วยประสบการณ์และชื่อเสียงในการดำเนินธุรกิจกลุ่มออโตโมทีฟมากว่า 30 ปีในประเทศไทย การันตีด้วยผลงานยานยนต์ในหลากหลายรูปแบบ ทำให้ศูนย์บริการซ่อมสีและตัวถัง บาเซโลนา มอเตอร์ สาขาเชียงใหม่ พร้อมที่จะให้บริการเป็นครั้งแรกในภาคเหนือตอนบนของประเทศไทย ที่จังหวัดเชียงใหม่ โดยมีการสร้าง Facilities ต่าง ๆ ที่มีคุณภาพสูงสุด และให้ความสำคัญกับผู้เชี่ยวชาญและบุคลากรทุกภาคส่วน จะต้องผ่านการฝึกอบรมตามมาตรฐานของบีเอ็มดับเบิลยู ไทยแลนด์ ซึ่งควบคุมการทำงานในทุกขั้นตอน ลูกค้าจะได้สัมผัสกับผลงานการซ่อมสีและตัวถังที่เปี่ยมด้วยคุณภาพ พร้อมรับประกันความพึงพอใจในทุกคัน เปรียบเสมือนวันแรกที่ได้รับรถคันใหม่"

ศูนย์บริการซ่อมสีและตัวถัง บาเซโลนา มอเตอร์ สาขาเชียงใหม่ มีพื้นที่บริการทั้งหมด 1,500 ตารางเมตร ประกอบด้วย 21 ช่องซ่อม 2 ตู้พ่น สามารถรองรับการบริการได้ประมาณ 120 คันต่อเดือน การดูแลรถของที่นี่ การันตีอะไหล่และการบริหารจัดการโดย BMWทั้งสิ้น  นอกจากนี้ผลิตภัณฑ์ใช้ภายในศูนย์ซ่อมสีและตัวถังรถยนต์ ยังเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมอีกด้วย  อาทิ สีสูตรน้ำ ฯ

นายชาคริต กล่าวถึงทิศทางงานบริการหลังการขายของกลุ่มธุรกิจรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยู รถยนต์มินิและรถจักรยานยนต์บีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด ในภาคเหนือตอนบนว่า ในปี 2024 ว่า บริษัทมุ่งเน้นที่การสร้างความพึงใจให้ลูกค้า รถทุกคันของลูกค้าจะสัมผัสได้ถึงจากงานซ่อมที่ดีมีคุณภาพ เสมือนรถใหม่ป้ายแดงอย่างแท้จริง

เรียนเชิญลูกค้าทุกท่านเข้ามาสัมผัสความพิเศษและความใส่ใจในการมอบงานบริการหลังการขายและความสมบูรณ์แบบของงาน ซ่อมสีและตัวถัง บาเซโลนา มอเตอร์ สาขาเชียงใหม่ ได้แล้ววันนี้ สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมของ ศูนย์บริการซ่อมสีและตัวถัง บาเซโลนา มอเตอร์ สาขาเชียงใหม่ ได้ที่ : Facebook : BMW Barcelona Motor Chiang Mai , Line: bmwbarcelonamotor หรือ ติดต่อเข้านัดหมายใช้บริการ 053 306 472


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ